Ninh Bình: Xác minh clip giám đốc bệnh viện đánh bạc ăn tiền

Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đã có báo cáo tới cấp ủy chính quyền địa phương và cơ quan chủ quản của bệnh viện về sự việc này để có hướng xử lý thích hợp.
ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac Bộ Công an triệt phá đường dây đánh bạc hàng chục nghìn tỉ đồng trên trang ibet789
ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac Bà bầu cùng mẹ ruột tổ chức đánh bạc tại chung cư cao cấp
ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac Khởi tố 4 bị can vụ 'Bí thư Đảng ủy phường đánh bạc, nhảy lầu'
ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac Người cầm đầu đường dây đánh bạc hàng trăm tỷ được trả tự do

Đại tá Lã Hồng Phúc – Trưởng Công an huyện Gia Viễn cho biết: “Cơ quan Công an đã báo cáo sự việc này lên cấp ủy, chính quyền địa phương và cơ quan chủ quản của bệnh viện là Sở Y tế Ninh Bình”.

ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac
Hình ảnh được cho là của ông B, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Gia Viễn đang có hành vi đánh bạc. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Phúc nhận định đây có thể là clip có mục đích nhằm bôi xấu cán bộ của một ai đó. Nhìn vào đoạn clip đó thấy có người mặc áo khoác mùa đông. Có thể clip đã được quay từ trước đó nhiều tháng nay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là quay ông B., Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang có hành vi đánh bạc ăn tiền.

Trong lúc đánh bạc, ông B có mặc cả áo blouse trắng và đeo bảng tên cùng với khoảng 4 - 5 người được cho là cán bộ cùng công tác tại bệnh viện này tham gia chơi.

Trả lời báo chí, bà Đinh Thị Thanh Hương – Phó Phòng Tổ chức hành chính, Bệnh viện đa khoa huyện Gia Viễn xác nhận có clip phát tán trên mạng về việc một số lãnh đạo của bệnh viện tham gia đánh bạc.

Bà Hương cũng xác nhận, trong số những người tham gia đánh bạc có ông B, hiện đang là Giám đốc bệnh viện. Địa điểm tổ chức đánh bạc trong clip được cho là tại phòng riêng của giám đốc bệnh viện.

“Ngay sau khi những clip này bị phát tán trên mạng xã hội, ngày 5/5, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã về làm việc với lãnh đạo bệnh viện để xác minh và làm rõ những nội dung trong clip. Hiện vẫn chưa có kết luận cụ thể về vấn đề này”, vị Phó Phòng Tổ chức hành chính bệnh viện đa khoa Gia Viễn cho biết thêm.

ninh binh cong an dieu tra vu giam doc bv gia vien danh bac Vụ chém người tại BV Đại học Y Hà Nội: Công an bắt giữ 5 đối tượng

Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ được 5/6 đối tượng liên quan đến ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...