Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'

Những sao nữ của chương trình Vì yêu mà đến - Nhung Gumiho, Emma Nhất Khanh, Gia Linh, Tuyết Anh đã có những kỉ niệm thú vị trong những dịp Noel đã qua.
buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'
buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'
buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho

Bình thường mỗi dịp lễ Nhung rất hay ngại ra đường vì sợ đông đúc , kẹt xe lắm. Nhưng riêng Giáng sinh là dịp lễ mà Nhung thích nhất trong năm nên Nhung rất thích bày trò, nấu nướng, ăn uống, quậy phá bên gia đình, người thân, bạn bè.

Kỷ niệm mà Nhung nhớ nhất là cách đây 3 năm, đi quay về cũng hơi muộn, đi đường thấy người ta đi chơi, đông vui mình cũng tủi tủi, cũng muốn đi đâu đó mà lúc đó tự nhiên chạy thẳng về nhà. Về đến nhà mở cửa, mở đèn lên thấy mọi người ngồi đó đợi mình, trang trí nhà cửa, đồ ăn các thứ rồi mở nhạc đón Nhung về nữa. Tự dưng lúc đó nước mắt rơi vì cảm động. May quá, không bỏ lỡ dịp lễ mình yêu thích.

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den

Năm nay, Nhung sẽ đón Noel bên đoàn làm phim của mình, chắc sẽ rất vui. Mình sẽ mua bánh kem, đồ ăn lên đoàn phim và nghịch phá cùng mọi người. Sao có thể để Giáng sinh trôi qua nhẹ nhàng được, đúng không?

Chúc cho mọi người có 1 dịp lễ Giáng sinh thật vui vẻ, thật ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè! Giáng sinh 2017 lạnh hơn mọi năm thì phải, mong bạn nào chưa có người yêu thì sẽ sớm có để ấm áp hơn nhé.

Emma Nhất Khanh

Năm lớp 2, mình vẫn rất tin vào chuyện ông già Noel là có thật nên đã quyết định thức thật khuya nhìn qua khung cửa để rình ông già Noel tặng quà cho mình. Cố thức cho đến gần 12h đêm thì thấy bóng chân của ba mình rón rén đi trong ban đêm đặt quà lên bàn học của mình. (Cười lớn). Từ lúc ấy em đã phát hiện ra được thì ra ba mẹ chính là ông già Noel bấy lâu nay mà mình không biết.

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den

Noel 2017, chắc mình sẽ tập làm bánh cookie để tặng cho bạn bè và người thương. Mong là mọi người sẽ ăn bánh cookie của mình thật ngon.

Gia Linh

Lần đầu tiên Linh lên Sài Gòn muốn xem lễ Giáng sinh được thực hiện như thế nào nên đã đến Nhà Thờ Đức Bà rất sớm, giành chỗ gần sát nhất cho dễ xem. Ai dè khi xong lễ, xung quanh Linh là quá đông người, nghẹt cứng, phải chờ suốt mấy tiếng mới giải tán hết được, Linh vừa bực mà vừa mắc cười vì mình ham xem quá chen vào trong cùng. Hậu quả đến gần 4h sáng, mình mới về được tới nhà, vì kẹt xe. Từ đó tới giờ, Linh không giám đi đâu quá đông vào ngày Giáng sinh nữa!

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den

Vào Giáng sinh 2017, mình dự định sẽ rủ rê bạn bè đi chơi, có thể rủ người mình đang thích đi chơi luôn. Vì Linh vốn dĩ ít đi chơi, nên Giáng sinh chắc sẽ đi thật nhiều chỗ đề ăn uống và xả stress.

Tuyết Anh

Noel cách đây mấy năm, mình đi diễn cho các bệnh nhi ở bệnh viện Ung Bướu xem. Đó là Giáng sinh cuối cùng của các em nhỏ mắc ung thư ở đó. Các em càng hồn nhiên thì mình càng xót xa.

Noel này, mình sẽ mua iPhone X và 1 cái bánh kem để làm quà cho bản thân (Cười).

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den
buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Nhạc phim 2017 'thống trị' Vpop, giọng ca nào sẽ cán đích cuộc đua này?

Có thể nói nhạc phim 2017 luôn mang lại giá trị màu nhiệm cho điện ảnh. Có rất nhiều OST thậm chí còn được yêu ...

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Hàng trăm fan khóc thương Jonghyun (SHINee) ở buổi lễ tưởng niệm tại TP.HCM

Hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng dài để được vào đặt hoa và cầu nguyện cho Jonghyun.

buon vui cung nhung ki niem ve noel cua cac sao nu vi yeu ma den Taeyeon cuối cùng cũng xuất hiện: 'Jonghyun à, chắc chắn em sẽ không cô đơn đâu'

Sau một ngày "mất tích", Taeyeon xuất hiện cùng bức "tâm thư" đong đầy nỗi đau buồn dành cho cậu em trai thân thiết vừa ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.