Nói là làm, giám đốc 'thưởng nóng' mỗi nhân viên 2 triệu đồng khi U23 Việt Nam thắng

Giám đốc một doanh nghiệp tại Hà Nội đã rút hầu bao "thưởng nóng" mỗi nhân viên 2 triệu đồng đúng như lời hứa trước đó.
noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang Người hùng Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận thắng nghẹt thở trước U23 Qatar
noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang Gần 3.000 sinh viên Bách khoa cuồng nhiệt tập trung cổ vũ U23 Việt Nam
noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang Công ty Hàn Quốc treo lá cờ 'khủng', cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam
noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang U23 Việt Nam ghi 1 bàn thắng, nhân viên sẽ được thưởng 1 triệu đồng

Cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc và tự hào là những gì có thể miêu tả về không khí trong và sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar để giành vào trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á.

Trước trận đấu này, có những đơn vị, doanh nghiệp đưa ra mức thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt, những chuyến du lịch nếu như U23 Việt Nam góp mặt ở trận chung kết.

Xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Việt Tiến - giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Hà Nội đã rút hầu bao "thưởng nóng" mỗi nhân viên 2 triệu đồng đúng như lời hứa đưa ra trước khi tuyển U23 Việt Nam đá bán kết với U23 Qatar chiều 23/1.

noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang
Ông Tiến đã rút ví ra và "thưởng nóng" cho nhân viên mỗi người 2.000.000 đồng (vì U23 Việt Nam ghi được 2 bàn thắng trong 90 phút đá chính) như đã hứa. Ảnh: V.Tiến.

Ông cho hay: "Cảm giác của tôi cũng như toàn thể anh chị em trong công ty khi theo dõi trực tiếp trận đấu này qua màn hình dường như muốn vỡ òa. Đầu trận chúng ta có vẻ như bị trọng tài 'xử ép', nhưng vượt lên tất cả bằng tinh thần thi đấu ngoan cường, Quang Hải và các đồng đội vẫn vững vàng trước bao sóng gió để lần lượt tiếp nối những kỳ tích. Quang Hải đã ghi hai bàn thắng quý hơn vàng cho U23 Việt Nam.

Giữ đúng lời hứa trước đó, ngay trong buổi chiều qua công ty chỉ có 6 thành viên ở lại tham gia cổ vũ trận đấu. Kết thúc trận đấu, tôi quyết định thưởng nóng 'ngay tại trận' cho những ai có mặt mỗi người 2.000.000 đồng. Những anh chị em khác sẽ được thưởng vào hôm nay".

Ông Tiến và các thành viên trong công ty của mình reo hò sung sướng khi U23 Việt Nam giành thắng lợi. Video: V.Tiến.

Cũng theo ông Tiến, việc đưa ra mức thưởng như vậy không phải là quá lớn (bởi quy mô công ty cũng không lớn), đây chỉ là hình thức nhằm cổ vũ tinh thần yêu bóng đá và đoàn kết các thành viên của công ty.

Ông cũng mong Việt Nam có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong hai hiệp chính để nhân viên được "thưởng nóng" cao hơn. Nhưng đây cũng là một kết quả vô cùng mỹ mãn cho U23 Việt Nam bằng những cố gắng không ngừng nghỉ.

"Ngoài ra, một chuyến nghỉ dưỡng ở Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) tôi cũng đang đặt lịch với bên họ để bố trí cho anh chị em được đi chơi như đã hứa. Tuyệt đối không có chuyện nuốt lời hay hủy lịch. Sau trận đấu hôm qua, tinh thần làm việc của các anh em rất hưng phấn và vui vẻ", vị giám đốc trẻ cho biết.

noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang
Các nhân viên chụp ảnh cùng với giám đốc công ty sau khi nhận tiền "thưởng nóng". Ảnh: V.Tiến.

Trước đó, lãnh đạo công ty này hứa sẽ thưởng toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty số tiền tương ứng với số bàn thắng mà tuyển U23 Việt Nam ghi được trong trận bán kết tới gặp U23 Qatar.

Mỗi bàn thắng tương ứng với 1.000.000 đồng. Toàn công ty được nghỉ thêm 2 ngày 24 và 25/1 tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc nếu U23 Việt Nam thắng.

Trận đấu chung kết "trong mơ" giữa tuyển U23 Việt Nam - U23 Uzbekistand sẽ diễn ra tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc vào lúc 15h ngày 27/1 sắp tới.

noi la lam giam doc thuong nong moi nhan vien 2 trieu dong khi u23 viet nam thang U23 Việt Nam ghi 1 bàn thắng, nhân viên sẽ được thưởng 1 triệu đồng

Theo lãnh đạo một công ty ở Hà Nội, nếu trong trận bán kết gặp U23 Qatar mỗi lần U23 Việt Nam ghi một bàn ...

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.