Nói là làm, ông bố Nghệ An nhảy xuống ao ăn mừng sau khi Việt Nam thắng

Sau khi bị các đồng nghiệp "ép buộc", thì cuối cùng ông bố này cũng nhảy xuống ao ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam như lời hứa ban đầu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage Nghệ An, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông bị 3-4 người bê từ nhà ra ao sau khi U23 Việt Nam chiến thắng lẫy lừng, bước vào chung kết châu Á hút tới gần 200.000 lượt xem.

noi la lam ong bo nghe an nha y xuo ng ao an mu ng sau khi viet nam thang

Được biết người quay clip này là anh Xuân Linh (sống tại thành phố Vinh, Nghệ An). Anh Linh cho biết chiều qua 23/1, một số anh em cùng công ty về nhà mình xem bóng đá. Trước khi trận đấu diễn ra, người anh đồng nghiệp tên Xuân Minh, sinh năm 1982, tuyên bố rằng nếu Việt Nam đánh bại Qatar, anh sẽ sẵn sàng nhảy xuống ao.

Sau khi cầu thủ Văn Thanh thực hiện thành công quả penalty cuối cùng, ấn định chiến thắng cho Việt Nam, các đồng nghiệp đã ngay lập tức bê anh Xuân Minh ra cái ao gần đó, để thực hiện lời hứa như ban đầu.

noi la lam ong bo nghe an nha y xuo ng ao an mu ng sau khi viet nam thang
Anh Xuân Linh, người đăng video (bên phải) và anh Xuân Minh, ông bố 2 con, giữ lời hứa nhảy xuống ao (ở giữa). (Ảnh: VNE)

Thú vị là sau khi thực hiện đúng lời hứa nhảy xuống ao ăn mừng chiến thắng đội tuyển, ông bố hai con này đã phải chạy về nhà tắm sửa sạch sẽ rồi lại quay lại với anh em. Trao đổi với VNE, anh Linh - người quay clip kể lại: "Lúc thấy bọn tôi hò nhau vào bê, anh Minh biết không thể 'chạy' được, nên sau một lúc, anh tự nguyện nhảy luôn xuống ao. Anh biết bơi nên không vấn đề gì. Chỉ có điều lao xuống nước hơi lạnh, nhiệt độ khi đó khoảng 19 độ C. Vừa bước lên bờ, anh đã hồ hởi 'lạnh nhưng mà sướng".

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City