Ông Park lật bài ngửa với Uzbekistan!

HLV Park Hang-seo thừa nhận U-23 Uzbekistan rất mạnh nhưng ông đã nghiên cứu kỹ đối phương và nhìn nhận cơ hội vô địch của hai đội là như nhau.
ong park lat bai ngua voi uzbekistan
HLV Park Hang-seo thừa nhận U-23 Uzbekistan rất mạnh nhưng ông đã nghiên cứu kỹ đối phương và nhìn nhận cơ hội vô địch của hai đội là như nhau.

Không chút giấu giếm tham vọng của mình, ông Park nói các cầu thủ của mình sẽ chơi nỗ lực hết sức để thắng U-23 Uzbekistan trong trận chung kết. Ông thầy người Hàn Quốc đến thời điểm này cũng không ngại ngùng đối thủ đã biết gì về mình vì tất cả quân bài tẩy ông đã tung ra ở các trận đấu trước đó.

“U-23 Việt Nam chẳng có gì mới mẻ cả!” - HLV Park Hang-seo lật bài ngửa với đối thủ: “Chúng tôi vẫn sẽ chơi như đã chơi từ đầu giải đến nay”. Cách nói rất tự tin của ông Park như ngầm thay cho kiểu tuyên chiến U-23 Việt Nam đã sẵn sàng chiến đấu và từng chiến thắng các đối thủ mạnh hơn mình.

Không quá khó để thấy ông Park sẽ không có xáo trộn nhiều về con người và lối chơi như đã trình diễn. Chắc chắn U-23 Việt Nam vẫn bày ra một thế trận phòng ngự chặt chẽ với năm hậu vệ rồi thừa cơ phản công chớp nhoáng.

Thế nhưng ai cũng thấy những cuộc chiến của U-23 Việt Nam đều gây rất nhiều bất ngờ cho các đối thủ về cách thay người và thay đổi hệ thống chiến thuật của ông.

Từ hai trận cuối vòng bảng cho đến tứ kết, giới chuyên môn sửng sốt khi ông Park trình làng tiểu tướng Phan Văn Đức. Ông cũng không sử dụng Hà Đức Chinh thế chỗ Công Phượng để cày ải trước các đội bóng cao to nhưng mỗi lần chân sút SHB Đà Nẵng vào sân đều lợi hại và mạnh mẽ hơn vốn có.

Cũng rất ít người nghĩ đến ông Park ở trận bán kết quá tài tình khi đẩy Hồng Duy bị nhốt trên ghế dự bị quá lâu vẫn cho thấy sự bùng nổ khác biệt. Ngay cả khi Văn Hậu bất đắc dĩ phải ngồi ngoài vì chấn thương, Xuân Mạnh thế vai còn rất đa năng, chơi ổn từ biên cho đến trung vệ.

Cách chọn lọc và sắp xếp nhân sự của ông Park cho thấy U-23 Việt Nam không bị động trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hơn nữa, học trò của ông đã vượt qua rất nhiều thách thức và trở ngại trước toàn đối thủ lớn vẫn không hề nao núng. Thậm chí các đối thủ phải sợ thầy trò ông Park chứ không phải ngược lại.

Các tuyển thủ trẻ lĩnh hội rất nhạy cảm những điều chỉnh của thầy Park tùy theo diễn biến cụ thể trên sân và bất kỳ trong vai trò nào họ cũng hạn chế thấp nhất mức sai sót. Cho nên với một lối chơi hợp lý cộng hưởng với khí thế đang lên cao, các tuyển thủ U-23 Việt Nam hoàn toàn có thể ghi tiếp cơn địa chấn châu Á.

ong park lat bai ngua voi uzbekistan Cả Sài Gòn rạo rực đợi chung kết U23

Dư âm mừng chiến thắng của U23 Việt Nam vẫn còn, và tại trung tâm TP.HCM, có rất nhiều những hình ảnh cổ vũ đội ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.