Nói tiếng Việt không sành sỏi nhưng đây là lí do khiến Hari Won luôn được nhà sản xuất ưu ái mời làm MC

Mặc dù nói tiếng Việt chưa lưu loát nhưng Hari Won lại “đắt show” dẫn chương trình trong thời gian gần đây.

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc

Hari Won bị chê nết ăn và nghịch lý nực cười đè lên vai nghệ sĩ

Ngoài vai trò là ca sĩ, Hari Won còn được chú ý ở lĩnh vực dẫn chương trình khi thời gian gần đây, tần suất xuất hiện của cô trong các game show truyền hình ngày càng tăng. Thậm chí, khán giả không khó để bắt gặp “bà xã” Trấn Thành trên nhiều sóng truyền hình khác nhau trong vai trò dẫn MC, chỉ cần bật HTV7 hay THVL vào các khung giờ vàng thì đều thấy cô xuất hiện.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Hari Won mang tới màu sắc tươi mới, vui vẻ, tạo sự thân thiện, gần gũi của một người dẫn chương trình game show tới khán giả thì không ít quan điểm không đồng tình. Nhiều người cho rằng sự tươi mới của Hari đang phá vỡ những tiêu chuẩn cần thiết để xây dựng hình ảnh một MC chuyên nghiệp khi việc phát âm rõ ràng là chuẩn mực đầu tiên cần có.

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc
Thời gian gần đây, Hari Won liên tục xuất hiện với vai trò MC game show: Nhanh như chớp, Khi chàng vào bếp, Giọng ca bí ẩn...

Mới đây, Hari Won tiếp tục nhận lời xuất hiện với “ông xã” Trấn Thành ở vai trò MC trong game show “Giọng ca bí ẩn”. Tại buổi họp báo công bố chương trình, giọng ca “Anh cứ đi đi” chia sẻ sự thích thú lẫn hồi hộp, áp lực khi lần đầu tiên đứng cạnh Trấn Thành ở vai trò quan trọng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hari và anh Trấn Thành đều cùng quan điểm là vợ chồng không nên tham gia cùng chương trình, nhất là ở vai trò MC. Vì Hari hiểu là vợ chồng gặp nhau mỗi ngày ở nhà rồi nên khi nếu đụng nhau trong game show hay dẫn chương trình chung là anh Thành hay “kiếm chuyện” với mình. Một phần Hari cũng hiểu tiếng Việt của mình không được tốt, hoàn hảo hay duyên dáng như anh ấy mong muốn, nên khi đứng cạnh anh Thành thì mình đều áp lực. Vì thế nên game show nào có anh Thành, Hari cũng đắn đo khi nhận. Riêng với game show “Giọng ca bí ẩn”, Hari nhận làm MC vì format rất thú vị và mình muốn thử cảm giác lạ.

Nhiều người hỏi Hari có áp lực khi dẫn chung với Trấn Thành không, câu trả lời là rất căng thẳng. Hari làm việc chung với anh Trường Giang hay Đại Nghĩa đều rất thoải mái nhưng riêng với chồng thì cảm giác áp lực nhiều hơn. Lúc đầu quay chung, anh Thành thường chỉnh sửa Hari từng câu nói vì sợ mình nói không hay, kém duyên nên những tập đầu tiên quay, Hari Won phải năn nỉ chồng: “Anh ơi, cho em thời gian xíu thích nghi chương trình trong 1-2 tập đầu rồi anh muốn góp ý gì thì nói”. Anh Thành cũng hiểu Hari rất căng thẳng nên bù lại, anh ấy sẽ “chữa cháy” kịp thời những lúc mình lúng túng, không biết dùng từ.

Làm việc với anh Trường Giang thì Hari luôn bị dập tơi bời, nhưng khi làm việc với chồng thì mình có cảm giác được “cứu” những lúc “sắp chết”. Vậy nên cộng trừ lại thì làm việc chung với anh Thành cũng có nhiều cảm giác lạ lắm (cười)”.

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc
Phía BTC "Giọng ca bí ẩn" thừa nhận việc mời Hari Won và Trấn Thành vì muốn mang tới nhiều tiếng cười hơn cho khán giả khi cặp vợ chồng luôn "chặt chém" không thương tiếc nhau trên sân khấu.

Về phía nhà sản xuất chương trình “Giọng ca bí ẩn”, đại diện BTC thừa nhận một trong những lí do mời cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là vì hình ảnh và muốn gây sự chú ý tới khán giả truyền hình. Phía đơn vị cho biết yếu tố hài hước, vui vẻ, sự tương tác tự nhiên mang tới tiếng cười cho người xem là lí do game show phải có xuất hiện của Hari và Trấn Thành với vai trò dẫn chương trình.

“Bà xã” của nam MC cho biết, việc cả hai vợ chồng tham gia dẫn chương trình cùng game show có nhiều điểm khác biệt mà không phải bạn dẫn chung nào cũng làm được khi bắt cặp với Trấn Thành. Hari Won thừa nhận khi đứng cạnh chồng, cô sẽ luôn ở tư thế “chặt chém” một cách thoải mái, và không phải suy nghĩ quá nhiều lời dẫn có khiến bạn dẫn khó xử. Thậm chí, cô luôn thoải mái “dìm” chồng mà không sợ ông xã giận.

“Anh Thành chuyên dìm người khác đi đứng cùng, đồng nghiệp càng thân thì anh ấy càng dìm nhiều hơn, chớ ít khi nào anh bị “chặt” lại. Nhưng chỉ khi đứng với Hari, anh Thành bị dìm là không dám cãi lại hay giận mình. Nếu có những lúc dẫn vô duyên quá thì anh cũng chỉ nhắc nhở sau hậu trường. Anh Thành cũng biết những câu nói kém duyên của Hari chỉ là vô ý, thậm chí “rớt miếng” là bình thường với Hari nên anh cũng chỉ “mắng yêu” để mình rút kinh nghiệm sau đó” - Hari thoải mái chia sẻ.

Ngoài ra, Hari còn cho biết cô không bao giờ chuẩn bị kịch bản trước theo từng câu chữ, thường chỉ nắm cấu trúc và tung hứng với khách mời hay bạn dẫn chung.

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc
Hari cho biết phía nhà sản xuất chọn cô làm MC là vì cách cô nói tiếng Việt và tính cách hài hước, vui vẻ, ngây ngô sẽ mang tới nhiều tiếng cười cho người xem.

Trước câu hỏi về việc có sợ bị khán giả “ném đá” vì nói chưa rõ lời khi dẫn các game show giải trí, Hari Won có chia sẻ: “Từ đầu phía nhà sản xuất mời mình dẫn game show, từ "Chung sức" cho tới "Nhanh như chớp", Hari từng nghĩ đến chuyện từ chối vì bản thân nói tiếng Việt còn chưa rõ. Nhưng ê-kíp sản xuất có phản hồi rằng họ không yêu cầu Hari phải nói lưu loát như các MC chuyên nghiệp khác, mà họ cần ở Hari sự hài hước, tạo nên những màu sắc vui vẻ để khán giả thoải mái xem, có thể đó là sự ngây ngô, dễ thương của mình. Nếu chọn theo tiêu chuẩn của MC chuyên nghiệp thì Hari không làm được và BTC cũng không mời mình, nên từ đầu mình cũng được giảm áp lực từ điều đó. BTC muốn Hari vẫn cứ là mình, muốn nói gì cứ nói, làm gì theo ý thích riêng.

Ở game show “Nhanh như chớp”, nhiều khán giả thắc mắc là Hari nói tiếng Việt như Việt làm khó người chơi quá, đọc câu hỏi còn chưa xong. Nhưng sự thật là phía sản xuất mời Hari là có lí do vì họ muốn “làm khó” các khách mời. Hari nói các bạn chơi rất nhiều, mình không muốn “làm khó” họ mà do chương trình muốn thử thách người chơi, chứ việc đọc câu hỏi rõ ràng, khách mời trả lời lưu loát thì không còn gì thú vị. Anh Trường Giang đọc câu hỏi quá dễ rồi thì phải cần một “ca khó” để thử thách sự kiên nhẫn của người chơi”

Ngoài ra, Hari còn thẳng thắn tiết lộ việc nhận làm MC không vì yếu tố thù lao cao hay thấp. “Đúng là cát-sê ca hát sẽ cao hơn dẫn chương trình, nhưng Hari vẫn nhận lời làm MC vì mình phát triển ở lĩnh vực truyền hình nhiều hơn và có thêm trải nghiệm mới để mình tiếp cận, lấy lòng khán giả nhiều hơn. Đó là mục tiêu của Hari trong năm 2018” - “bà xã” Trấn Thành giải thích.

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc Sau nhiều lần 'bóc phốt' thói xấu của nhau, Hari Won - Trấn Thành cũng tình tứ trở lại với loạt ảnh mới

Chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2016, đã gần 2 năm trôi qua, mặc cho những câu chuyện ồn ào không đáng ...

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc Hari Won bị chê nết ăn và nghịch lý nực cười đè lên vai nghệ sĩ

Câu chuyện Hari Won bị chê “ăn uống như bị bỏ đói” trên một trang tin mạng ngay lập tức dẫn tới vô số tranh ...

noi tieng viet khong sanh soi nhung day la li do khien hari won luon duoc nha san xuat uu ai moi lam mc Hari Won có đáng bị chỉ trích vì ăn uống tự nhiên khi dự tiệc?

Câu chuyện Hari Won ăn uống 'thả ga' trên bàn tiệc nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Liệu rằng hành động của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.