NÓNG: Vô địch Champions League, cả Bale và Ronaldo vẫn sẽ ra đi?

Mặc dù vừa cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League, nhưng hai siêu sao là Bale và Ronaldo đều úp mở khả năng ra đi vào mùa hè này.

Ronaldo và Bale đang trải qua một đêm tuyệt vời sau khi cùng Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch tại đấu trường Champions League.

Ở trận đấu này, mặc dù Los Blancos đã giành chiến thắng, tuy nhiên CR7 lại không để lại dấu ấn khi bị Arnold, hậu vệ trẻ 19 tuổi bên phía The Kop theo sát như hình với bóng.

nong vo dich champions league ca bale va ronaldo van se ra di
Dù không tỏa sáng tại trận chung kết nhưng Ronaldo vẫn có được niềm vui chung khi cùng Los Blancos vô địch Champions League

Trái lại, người đồng đội khác của anh là Gareth Bale, mặc dù chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng lại trở thành người hùng mang về vinh quang cho đội bóng. Chỉ mất 122 giây có mặt trên sân thay Isco từ phút 61, ở pha chạm bóng đầu tiên trong vòng cấm, tiền đạo người xứ Wales đã xé toang mành lưới đối phương với pha tung người móc bóng tuyệt đẹp,

Chưa hết, phút thứ 83, anh cũng là chủ nhân của pha sút xa làm cho Karius phán đoán sai, lóng ngóng đấm bóng vào khung thành.

nong vo dich champions league ca bale va ronaldo van se ra di
Bale là nhân vật chính của trận chung kết dù chỉ chơi hơn 30 phút trên sân Olimpiysky

Kết thúc trận đấu với chiếc cup bạc danh giá, nhưng cả Ronaldo và Bale đều cho thấy những dấu hiệu sẽ ra đi, trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Dù tận hưởng niềm vui chiến thắng, Ronaldo vẫn úp mở: "Chơi bóng cho Real thật tuyệt vời. Tôi sẽ nói chi tiết hơn trong những ngày tới về chuyện này".

Còn về phía Bale, cầu thủ số 11 của "Kền kền trắng" tiết lộ nhiều hơn: "Tôi sẽ ngồi lại với người đại diện và nói về tương lai của mình. Tôi muốn được chơi bóng mỗi tuần, và điều đó không xảy ra ở đây. Tôi dính chấn thương 5, 6 tuần nhưng đã đủ điều kiện trở lại. Tôi xứng đáng có được nhiều hơn"

Chia sẻ về siêu phẩm của mình tại chung kết, cựu tiền đạo của Real cũng tỏ ra tự hào: "Đó rõ ràng là bàn thắng lớn nhất của tôi tại một trận chung kết Champions League. Không có "sân khấu" nào lớn hơn. Tôi rất hạnh phúc khi cùng đội nhà giành chiến thắng".

nong vo dich champions league ca bale va ronaldo van se ra di Nghi vấn: Ramos 'chơi xấu' khiến Salah nghỉ sớm tại chung kết C1?

Tình huống Salah phải rời sân vì chấn thương vai trong trận chung kết C1 có vẻ không đơn thuần chỉ là hậu quả của ...

nong vo dich champions league ca bale va ronaldo van se ra di Video kết quả chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool

Dưới đây là video tổng hợp kết quả chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid và Liverpool, với chiến thắng chung cuộc nghiêng về ...

nong vo dich champions league ca bale va ronaldo van se ra di Chung kết Champions League 2018: Real vô địch, ‘công lớn’ của Karius

Real Madrid đã có lần thứ 3 liên tiếp “lên đỉnh” châu Âu sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool trong trận chung kết Champions ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.