Noo Phước Thịnh: 'Cái giá của đỉnh cao là sự cô đơn'

Noo Phước Thịnh cho biết sự cô đơn của anh đến từ cảm giác, mặc dù đang ở trong vòng tay của rất nhiều người.
noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin sẽ xuất hiện cùng sân khấu với chủ nhân hit 'Despacito' vào tháng 7 tại Đà Nẵng
noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Noo Phước Thịnh bất ngờ diện 'đồ đôi', cùng Thu Phương hát tình ca
noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Những ngôi sao sinh ra để nổi tiếng

Là một trong những nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay, Noo Phước Thịnh đang ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng khán giả không chỉ bằng tài năng mà còn cả tính cách thân thiện, hoạt ngôn, gần gũi đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đối với fan sự hoạt ngôn của Noo Phước Thịnh được xem là đáng yêu, nhưng đối với nhiều người thì đôi lúc nó lại trở thành "con dao hai lưỡi" khiến cho anh không ít lần bị "ném đá" vô cớ khi cho rằng quá "thảo mai" và đanh đá.

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don
Tính cách thân thiện, gần gủi của Noo Phước Thịnh là điểm cộng khá lớn trong lòng fan. Anh luôn quan tâm những người xung quanh mình một cách ân cần, chu đáo.

Quay trở lại chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018, vì quá nhiệt huyết tranh giành với thí sinh mà Noo Phước Thịnh đã bị nhiều người đánh giá "lấn át" Tóc Tiên. Trước quá nhiều lời chê trách vô cớ, Noo Phước Thịnh không ngần ngại nêu ra quan điểm của bản thân trong một bài phỏng vấn cùng báo Người Lao Động. Giọng ca "Mất em" cho biết, tính cách của mình trong chương trình truyền hình thực tế là con người thật, anh không cố gắng tự tạo cho mình một hình tượng như thế. Nhưng chuyện gì cũng có lí do, anh thừa nhận đó là lỗi của mình và sẽ thay đổi để phù hợp hơn.

"Những gì đã xảy ra, chắc chắn nhiều người không vừa ý và tôi phải chịu trách nhiệm với hành động của mình. Điều mà tôi muốn nói nhất là mong khán giả cho tôi chút thời gian để hoàn thiện mình hơn. Khi tôi biết mình sai, không bao giờ tôi để điều đó lặp lại. Đó là cá tính của tôi." - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don
Noo Phước Thịnh không ngần ngại nhìn nhận lỗi sai của bản thân và lấy đó làm kinh nghiệm sửa đổi bản thân ngày một tốt hơn.

Hào quang trên sân khấu với hàng triệu con tim đang mến mộ là thế, nhưng Noo Phước Thịnh cũng không tránh khỏi những cảm xúc cô đơn đằng sau ánh đèn sân khấu. Anh thật sự cần một người thấu hiểu mình, nhưng điều đó dường như quá khó. Anh không trách ai hết mà tự trách bản thân mình.

"Cái giá của đỉnh cao là sự cô đơn. Đó là một mặt sự thật trong cuộc sống của một nghệ sĩ. Sự cô đơn của tôi chỉ là cảm giác dù tôi đang trong vòng vây của nhiều người. Nhiều lúc, chỉ cần ai đó hiểu được cảm giác của mình, đó là một món quà vô giá. Nhưng, có vẻ tôi đi tìm danh tiếng cho bản thân mình còn dễ hơn tìm được tiếng nói chung cảm xúc với một ai đó.

Đó không phải là lỗi của người xung quanh mà nó bắt nguồn từ chính tôi. Bởi có khi, ngay cả tôi cũng không dành thời gian để hiểu chính mình".

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don
Cô đơn của một người nghệ sĩ nằm ở việc họ tự cảm thấy lạc lõng trong chính cảm xúc của mình. Và Noo Phước Thịnh cũng không tránh khỏi điều đó khi chính anh còn chưa hiểu được bản thân.

"Có lúc tôi muốn nghỉ ngơi để nhìn sâu vào tâm hồn mình. Nhưng, tôi sợ một ngày khi thức giấc, tôi đánh mất nhiều thứ mà đáng lí tôi sẽ không mất nếu tôi chịu cố gắng. Khi có 5 điểm, tôi chạy marathon để được 10 điểm. Có được 10 điểm, tôi lại phải chạy hết lực để giữ vững thành tích của mình. Ở vị trí nào, tôi cũng cảm thấy nếu mình nghỉ ngơi một giây thôi, tôi sẽ tự loại mình khỏi cuộc chơi khắc nghiệt.

Tôi ngưỡng mộ những người dám bỏ lại tất cả để chọn cái mà họ cho là đúng và họ thích. Nói thật, tôi không có đủ can đảm đó vì nỗi sợ ám ảnh tôi".

Trong một chương trình, Noo Phước Thịnh cho biết anh không chắc chắn rằng mình sẽ thắng. Nhưng anh vẫn khát khao và nỗ lực hết mình để giành lấy được điều đó. Đôi khi những thị phi vô cớ từ trên trời rơi xuống lại chính là những "sỏi đá" giúp cho anh không phải vấp ngã trên con đường quá nhiều trơn trượt. Nhìn mọi thứ tích cực hơn để có động lực bước tiếp.

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don
Thắng hay thua trong một chương trình vẫn không quan trọng bằng việc bản thân đã nỗ lực như thế nào.

Trong showbiz hiện tại, khi có quá nhiều nghệ sĩ trẻ xuất hiện thì việc "hết thời" là điều đương nhiên. Nhiều người nghệ sĩ sợ mình bị đàn em lấn át nên đã không ngần ngại tạo ra những scandal nhằm tạo sựu chú ý. Nhưng đối với Noo Phước Thịnh, anh nhìn mọi việc một cách lạc quan hơn, chuyện "hết thời" là dĩ nhiên phải có, chỉ là sớm hay muộn. Thay vì cứ mãi suy nghĩ và lo sợ về chuyện đó thì anh làm việc hết mình vì khán gải để sau này nhìn lại vẫn không cảm thấy hối tiếc.

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Đỗ Phương Thảo: 'Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice'

"Khi biết mình đăng kí tham gia The Voice, chính mẹ đã hướng dẫn cho Thảo những kĩ thuật thanh nhạc và bí kíp mà ...

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Minh Ngọc: 'Át chủ bài' chiếm trọn nút chặn, khiến Noo Phước Thịnh cởi đồ, ăn vạ trên sân khấu

Không màu mè, chỉ cần đứng một chỗ và hát, giọng ca Minh Ngọc vẫn có thể khiến bộ tứ phải điêu đứng.

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin sẽ xuất hiện cùng sân khấu với chủ nhân hit 'Despacito' vào tháng 7 tại Đà Nẵng

Dàn sao Việt sẽ xuất hiện cùng với chủ nhân bản hit tỉ views - Despacito trong sự kiện tháng 7 sắp tới tại Đà Nẵng khiến ...

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Dạy con cứng rắn như mẹ Noo Phước Thịnh: 'Để tha hóa về tư cách thì đừng đi hát nữa!'

Một bà mẹ quá nghiêm khắc và chuẩn mực đáng nể phục!

noo phuoc thinh cai gia cua dinh cao la su co don Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

Ảnh: FBNV

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.