Noo Phước Thịnh 'xấu hổ' khi bị Phạm Toàn Thắng 'vạch mặt' từng từ chối hát hit Hà Anh Tuấn

Noo Phước Thịnh "xấu hổ" gục mặt trên sân khấu khi bị Phạm Toàn Thắng "vạch mặt".
Không chỉ hồi hộp, Noo Phước Thịnh còn lo sợ điều này khi song ca cùng Lam Trường
Noo Phước Thịnh nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy: 'Chúng tôi đã cất giữ tình cảm này 10 năm rồi'
Noo Phước Thịnh ôm chặt, tiết lộ kỉ niệm đặc biệt với Lam Trường trên sân khấu

Sau những màn thách đấu trực tiếp căng thẳng trên sân khấu, The Voice - Giọng hát Việt 2018 tiếp tục vòng Đo ván với những chiến binh cuối cùng của mỗi đội. Tuần này, một tình huống thú vị đã diễn ra sân khấu, trước cặp đấu Thành Nghiệp team Thu Phương và Avin Lu - Y Lux team Tóc Tiên thì hai HLV phải "oẳn tù tì" xem đội nào thi trước.

Để làm nóng trường quay, Thu Phương đã cởi áo khoác còn Tóc Tiên thì cởi găng tay "chiến" hết mình cùng nhau. Thu Phương còn khẳng định "thắng làm vu thua làm giặc" để hù dọa tâm lý Tóc Tiên, riêng giọng ca "Ngày mai" cô sẵn sàng chơi hết mình và đón nhận một cái kết vô cùng bất ngờ.

Cuộc chiến giữa hai HLV nữ sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình trong tiếng reo hò thích thú của khán giả có mặt tại trường quay.

Bên cạnh đó, trước tiết mục của thí sinh Khôi Nguyên hát ca khúc Vẽ của Phạm Toàn Thắng, Noo Phước Thịnh chia sẻ đây cũng là nhạc sĩ mà anh luôn mong muốn viết cho riêng mình một bài hát để thể hiện.

Lúc này, trên hàng ghế hội đồng bình chọn Phạm Toàn Thắng mới "vạch mặt" Noo Phước Thịnh khi cho biết đã gửi 5 đến 6 bài hát cho anh Noo như: Tháng 4 là lời nói dối của em, Chuyện tình mùa đông, Cứ thế là em,... và không có bài nào được Noo Phước Thịnh chọn hát. Và đây đều là những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tên Hà Anh Tuấn.

Phạm Toàn Thắng còn hé lộ rằng bài mình viết ra người đầu tiên nghĩ đến là Noo Phước Thịnh. Ngay khoảnh khắc này, Noo Phước Thịnh đã "xấu hổ'" cúi mặt xuống nói rằng "rồi bây giờ tôi toàn đi hát lại" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và bật cười ca giọng ca "Xa em".

Chưa dừng lại ở đó, học trò Noo Phước Thịnh cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương sẽ thể hiện ca khúc Bùa yêu của Bích Phương, tuy nhiên cả hai đã làm mới hoàn toàn bằng một bản phối sôi động kết hợp với rap. Phần trình diễn của Đức Tâm - Hoàng Dương sẽ phát huy đúng tên gọi của bài hát "mê hoặc" toàn bộ người xem.

Đức Tâm và Hoàng Dương sẽ khoáy động sân khấu với ca khúc "Bùa yêu" và một bản phối mới.
Không chỉ hồi hộp, Noo Phước Thịnh còn lo sợ điều này khi song ca cùng Lam Trường

Sau màn biểu diễn ngẫu hứng tại mini show Làn sóng xanh next step, Lam Trường và Noo Phước Thịnh tiếp tục đốn tim fan ...

Noo Phước Thịnh nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy: 'Chúng tôi đã cất giữ tình cảm này 10 năm rồi'

Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh dành tình cảm đặc biệt cho Mai Phương Thúy, trên cả mức tình yêu.

Noo Phước Thịnh ôm chặt, tiết lộ kỉ niệm đặc biệt với Lam Trường trên sân khấu

Bên cạnh tiết mục song ca cùng Lam Trường, Noo Phước Thịnh còn lần đầu chia sẻ những suy nghĩ về chương trình Làn sóng ...

Mai Phương Thúy phản ứng ra sao khi bị đồn yêu Noo Phước Thịnh?

Trước tin đồn yêu Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy vô cùng bất ngờ và lên tiếng phủ nhận.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.