NSND Hoàng Dũng thừa nhận cũng là 'ông trùm' trong gia đình

NSND Hoàng Dũng - "ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử cho biết chỉ cần nói một tiếng là con trai phải nghe lời răm rắp.
 
nsnd hoang dung thua nhan cung la ong trum trong gia dinh Ông trùm Phan Quân chia sẻ xúc động về 'đàn em' - NSƯT Công Lý
nsnd hoang dung thua nhan cung la ong trum trong gia dinh Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ kết phim 'Người phán xử'

Trong một bài phỏng vấn với Tuổi Trẻ mới đây, NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ về cuộc sống ngoài đời thực của mình. Theo đó, NSND Hoàng Dũng chia sẻ ông cũng chính là "ông trùm" trong gia đình.

"Thực sự đó cũng là điểm tôi rất giống Phan Quân, chỉ có điều ở ngoài đời tôi không phải quát nhiều như Phan Quân phải quát thằng con Phan Hải vì thằng Phan Hải nó “nguy hiểm” quá. Còn con tôi nó không “nguy hiểm” như thế", NSND Hoàng Dũng nói.

NSND Hoàng Dũng còn thừa nhận ông là một người cha thật sự rất nghiêm khắc ngoài đời thường. Ông cũng khẳng định, chỉ cần nói một tiếng "Về" là con trai phải răm rắp nghe theo: "Trong cuộc sống cũng có những việc đơn giản như con tôi đang đi chơi với bạn bè.

Tôi gọi điện hỏi “Đang ở đâu” và kêu con “Về” một tiếng, rồi tắt máy. Và việc của nó là phải về chứ không có chuyện xin xỏ “Cho con thêm 15 phút, 20 phút”.

nsnd hoang dung thua nhan cung la ong trum trong gia dinh
NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với vai diễn "ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Sau khi bộ phim Người phán xử lên sóng, NSND Hoàng Dũng càng nhận thêm nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả với vai diễn "ông trùm" Phan Quân. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của ông sau nhiều năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Ngoài đời thường, NSND Hoàng Dũng cũng được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc tại Hà Nội. Dù đã về hưu nhưng NSND Hoàng Dũng vẫn nhận đi diễn thường xuyên, tuy nhiên, khác với khi còn trẻ, ông dành nhiều thời gian cho gia đình để bù đắp những tháng ngày khó khăn trước đó.

nsnd hoang dung thua nhan cung la ong trum trong gia dinh
Gia đình NSND Hoàng Dũng ngoài đời thường. (Ảnh: NVCC)
nsnd hoang dung thua nhan cung la ong trum trong gia dinh Ông trùm Phan Quân chia sẻ xúc động về 'đàn em' - NSƯT Công Lý

Công Lý không phải là người đa tình, càng không phải là người hấp tấp nhưng đổ vỡ vẫn xảy ra. Điều này chỉ có ...

chọn