NTK Nhật Dũng mang hình ảnh Quảng Bình ra khỏi biên giới Việt Nam

Trong đêm giao lưu văn hoá Việt - Thái tại đất nước chùa vàng Thái Lan, NTK Nhật Dũng đã giới thiệu tới chương trình ba bộ áo dài: Gấm lụa xuân sang, Hoa sen đất việt và đặc biệt là BST áo dài Di sản trong lòng đất.

Ngoài ra, “bà trùm” Hạ Vy xuất hiện biểu diễn bất ngờ trong vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh Miss Photo 2017 và các người mẫu Thái tại Đất nước chùa vàng Thái Lan.

Mở đầu trong bộ sưu tập Di Sản Trong Lòng Đất của nhà thiết kế Nhật Dũng, siêu mẫu Quốc Tế Nguyễn Hạ Vy catwalk chuyên nghiệp với thần thái sang trọng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Sau đó, dàn thí sinh Miss Photo 2017 và Các người mẫu Thái nối gót theo sau với dáng dấp thướt tha, tự tin trong tà áo dài Quốc Phục Việt Nam.

ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam
Siêu mẫu Quốc tế Hạ Vy trong BST “Di sản trong lòng đất”. NTK Nhật Dũng đã lột tả được hình ảnh những nét đẹp di sản văn hoá của động thiên đường trên tà áo dài Việt và với mong muốn mamg nét đẹp đi giao lưu văn hoá trên toàn thế giới.
ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam
Các người mẫu thể hiện xuất sắc trong bộ sưu tập Di Sản Trong Lòng Đất sử dụng chất liêụ là vải lụa, NTK đã khéo léo đưa hình ảnh của khối nhũ Thác Thiên Hà lên tà áo dài một cách tinh tế, khối nhũ lớn từ trần động trải dài tựa dòng thác Thiên Hà, dưới chân là ao tiên và bến tiên hội.
ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam
Người mẫu Vũ Hương Giang trình diễn áo dài trong sự kiện. Cô cũng là thí sinh đăng quang Miss Photo 2017 và có buổi biểu diễn quốc tế đầu tiên sau cuộc thi.

Điểm nhấn để lại dấu ấn khi NTK Nhật Dũng lần đầu tiên kết hợp hài hoà và tái hiện hơn 50 hình ảnh những di sản văn hoá của Động thiên đường từ sâu trong lòng đất Việt như: Tháp liên hoa, tháp bút, nhà Rông, thuỷ cung động… lên quốc phục truyền thống của Việt Nam. Đây cũng là những di sản thiên nhiên được thế giới công nhận. NTK Việt Nam đã kết hợp trang phục với chiếc mão vua hình chóp tháp, tượng trưng cho nét văn hoá phật giáo của đất nước Thái Lan và sự mến khách của Hoàng gia Thái. Sự kết hợp ý nghĩa này là thông điệp vô cùng sâu sắc của NTK gửi tới nước bạn Thái Lan.

ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam
Dàn người mẫu từ cuộc thi Miss Photo 2017 trình diễn BST của NTK Nhật Dũng
ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam
Ngoài ra, trong đêm giao lưu văn hoá, NTK gốc Quảng Bình còn giới thiệu thêm hai bộ sưu tập Áo Dài độc đáo. BST Hoa Sen Đất Việt lấy ý tưởng quốc hoa làm điểm nhấn. Bộ sưu tập Gấm Lụa Xuân Sang gây chú ý với bạn bè quốc tế khi tạo nên vẻ uy nghi, quyền lực với chất liệu lụa và gấm. NTK đã khắc hoạ những người thiếu nữ đẹp như tranh qua các thời kỳ qua các thế kỷ của dấu ấn vàng son của một thời.

Qua 3 bộ sưu tập, NTK Nhật Dũng cũng gửi gắm đôi lời chia sẻ: “Tôi đến với đất nước Thái Lan với mong muốn mang nét đẹp và đặc trưng trong văn hoá truyền thống con người Việt thể hiện qua các tà Áo Dài duyên dáng, thướt tha tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng nhưng cũng không kém phần lỗng lẫy, sang trọng của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó, thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước đồng thời phát triển sự xúc tiến thương mại kinh tế của Việt Nam và Thái Lan”

ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam NTK Sỹ Hoàng: 'Huyền My phải quá đáng thế nào giám khảo mới lên tiếng'

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng kiêm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 khẳng định những nhận xét của ...

ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam Minh Tú dẫn đầu dàn 'nữ thần', 'chị đại' Lukkade kết màn ấn tượng trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong

Nếu siêu mẫu châu Á Minh Tú là gương mặt first face thì “chị Đại” Lukkade là chính là vedette trong đêm trình diễn BST ...

ntk nhat dung mang hinh anh quang binh ra khoi bien gioi viet nam Ngắm vẻ nóng bỏng, say đắm lòng người từ những 'nữ thần' của NTK Chung Thanh Phong

Lukkade, Hồ Ngọc Hà, Minh Tú là những nữ thần trong BST mới của Chung Thanh Phong

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.