Nữ giảng viên tụt quần học sinh lớp 1 để doạt nạt

Cho rằng cháu của mình bị bạn đánh, nữ giảng viên đã vào tận trường tiểu học tụt quần học sinh lớp 1 ngay giữa lớp để doạ nạt.
 
nu giang vien tut quan hoc sinh lop 1 de doat nat Nguyên Hiệu phó Trường TH Nam Trung Yên đi làm trở lại
nu giang vien tut quan hoc sinh lop 1 de doat nat Người đàn ông lạ mặt vào trường đón học sinh lớp 2
nu giang vien tut quan hoc sinh lop 1 de doat nat
Trường tiểu học Trần Phú, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 8/4, bà Đào Thị Hồng Thịnh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Phú (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết hiện đang phối hợp với Trường Cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi để xem xét xử lý đối với cô N.T.H. Vì cô N.T.H đã có hành vi vào lớp tụt quần của một học sinh lớp 1 của Trường tiểu học Trần Phú.

Theo bà Thịnh, vào khoảng 7h ngày 5/4, cô N.T.H đã đến Trường tiểu học Trần Phú, sau đó vào lớp 1A lôi em học sinh N.T.K ra khỏi ghế rồi tụt quần của em này xuống dưới gối ngay giữa lớp để hăm dọa.

Nguyên nhân được cho là hằng ngày đi học em N.T.K hay đánh bạn cùng lớp N.Q.M. Học sinh M. là cháu của cô N.T.H. Hành động của cô N.T.H đã khiến em N.T.K hoảng loạn và gây bức xúc cho các giáo viên trong trường.

Cũng theo bà Thịnh, cô N.T.H đã tường trình lại sự việc và thừa nhận hành động của mình như vậy là sai và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Sắp tới, trường tiều học Trần Phú sẽ tang cường việc kiểm soát đối với việc ra vào trường đối phụ huynh học sinh và những người lạ để tránh những vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Được biết, cô N.T.H hiện đang là giảng viênTrường Cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi (đóng trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Cô N.T.H giảng dạy môn chính trị và hiện đang làm luận án tiến sĩ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.