Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Thu 2 tang vật quan trọng

Công an đã thu được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến cái chết của nữ sinh cạnh chuồng lợn.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên hôm nay cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương truy tìm manh mối, tích cực điều tra vụ việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị sát hại chiều 30 Tết.

nu sinh tu vong canh chuong lon thu 2 tang vat quan trong
Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến vụ án, đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân mặc trước khi đi giao gà chiều 30 Tết.

nu sinh tu vong canh chuong lon thu 2 tang vat quan trong
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (chiều 30 Tết), khi Duyên cùng mẹ bán gà ở chợ Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ thì một người đàn ông khoảng 36 - 38 tuổi tới hỏi mua với số lượng lớn.

Người đàn ông xin số điện thoại của Duyên. Đến 18h cùng ngày, người này đặt mua qua điện thoại 10 con gà, yêu cầu nạn nhân chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường.

Đến khuya không thấy Duyên về, người thân đi tìm Duyên nhưng không có tung tích.

Chiều 6/2, người dân phát hiện xe máy của Duyên dựng trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến khoảng 10h ngày 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên ở khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.

Hiện Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thu thập thông tin về đối tượng nam giới đi xe tay ga màu trắng, có tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết.

Ai biết thông tin về đối tượng với chi tiết đặc điểm trên thì báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Biên qua số máy: 0934567469 của Phó trưởng Công an huyện Trần Trung Kiên.

nu sinh tu vong canh chuong lon thu 2 tang vat quan trong Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Nghi phạm đi xe tay ga màu trắng

Công an tỉnh Điện Biên, đang thu thập thông tin về đối tượng nam giới đi xe tay ga màu trắng, có tổ chức cuộc ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.