Ở tuổi 44, Bằng Kiều giàu cỡ nào?

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và lối sống khá bình dân, nhưng số tài sản mà Bằng Kiều sở hữu cũng phải khiến nhiều người "giật mình".
 

Bằng Kiều là nghệ sĩ lựa chọn thị trường âm nhạc hải ngoại để phát triển nhiều năm nay, tuy nhiên, không vì thế mà anh thiếu đi tình cảm mến mộ của đông đảo khán giả trong nước. Chọn cho mình con đường nổi tiếng khá nhẹ nhàng, không PR rầm rộ hay chiều trò, kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, chính vì vậy mọi góc khuất của Bằng Kiều luôn được khán giả dành sự quan tâm lớn. Nếu như nhiều năm trước, giá cát-sê khi biểu diễn tại sân khấu trong nước của Bằng Kiều được tiết lộ đã khiến nhiều người "giật mình", thì số tài sản mà anh đang sở hữu cũng không hề nhỏ.

o tuoi 44 bang kieu giau co nao Bằng Kiều bị phân tâm khi thấy Lệ Quyên diện váy xuyên thấu trong đêm nhạc
o tuoi 44 bang kieu giau co nao Dàn nghệ sĩ 'gạo cội' cùng hội tụ trong đại tiệc âm nhạc đầu tháng 4
o tuoi 44 bang kieu giau co nao Bằng Kiều, Lan Khuê làm giám khảo tại Singapore

Siêu xe bạc tỷ, nhà vườn rộng 2000m2 tại Mỹ

Vốn là người kín tiếng nên Bằng Kiều rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ đã hé lộ căn nhà mà anh đang ở tại quận Cam, Mỹ. Được biết, đây là căn nhà mà Bằng Kiều mua sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cách nơi ở của vợ cũ và ba con trai không xa.

o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Một góc của căn biệt thự nhà vườn tại Mỹ của Bằng Kiều.

Trên khu đất rộng 2.000m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Khuôn viên nhà Bằng Kiều còn gắn biển tên phố Hà Nội để anh vơi bớt nỗi nhớ quê hương. Ngoài thiết kế đơn giản, lạ mắt, căn nhà này cũng sở hữu cả một vườn bonsai trị giá lên tới vài tỷ đồng.

o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Theo chia sẻ của Bằng Kiều, mỗi khi rảnh rỗi anh thường ở nhà để chăm sóc vườn cây bonsai.

Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng sở hữu không ít siêu xe đắt tiền. Ngoài chiếc xe bán tải đen truyền thống. Đầu năm 2017, anh khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe chiếc xế hộp mới tậu thuộc dòng Lexus có mức giá không dưới 3 tỷ đồng. Trong đêm nhạc tại Hà Nội tối 8/4 vừa qua, Bằng Kiều tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc siêu xe trị giá tới 14 tỷ đồng.

o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Chiếc xế hộp hạng sang thuộc dòng Lexus được Bằng Kiều tậu đầu năm 2017 với mức giá trên 3 tỷ.
o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Anh cũng sở hữu một chiếc xe bán tải...
o tuoi 44 bang kieu giau co nao
... và một chiếc siêu xe trị giá 14 tỷ.

Cát-sê cao ngất ngưởng

Cách đây 3-4 năm, Bằng Kiều đã nổi tiếng là ca sĩ có mức cát-sê cao nhất nhì làng giải trí. Tại thị trường hải ngoại, từ năm 2012-2013, Bằng Kiều đã có cát-sê 4000-5000 USD/show diễn. Khi về nước, mức giá này sẽ cao hơn nhiều lần. Điều đó được chứng minh bằng show diễn tại Hà Nội và Quảng Ninh năm 2013 của Bằng Kiều có mức cát-sê tới 1 tỷ đồng.

Cho đến nay, thu nhập trung bình mỗi tháng của Bằng Kiều tại thị trường âm nhạc trong nước đã cán mốc vài tỷ đồng. Chưa nói đến việc, anh là nghệ sĩ chăm chỉ chạy show trong - ngoài nước nên mức thu nhập cũng tăng lên rất nhiều.

o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Là nam nghệ sĩ có tần suất show diễn nhiều nhất nhì Vpop nên mức thu nhập của Bằng Kiều cũng tăng lên đáng kể.
o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Anh cũng ngồi ghế giám khảo rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trong nước với mức cát-sê không hề nhỏ.
o tuoi 44 bang kieu giau co nao
Khẳng định vị thế của người nghệ sĩ hai thế hệ, Bằng Kiều còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc để tri ân khán giả với số tiền đầu tư không hề nhỏ. Đáng chú ý là live concert "Đêm tình nhân" đã diễn ra được 3 số và nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.