Olympic Việt Nam gặp trục trặc trước giờ chia tay ASIAD 2018

Thầy trò ông Park Hang-seo khởi hành lên sân bay để trở về Việt Nam chậm hơn dự kiến vì thiếu xe chở hành lý.
olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 Khi người hâm mộ cũng cần 'trưởng thành' theo U23 Việt Nam
olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 Văn Quyết: Chiến đấu trên sân, cầu nguyện ngoài đường piste
olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 Dàn cầu thủ Olympic Việt Nam đồng loạt viết status xin lỗi người hâm mộ

5h ngày 2/9, Olympic Việt Nam tiến hành làm thủ tục trả phòng khách sạn Aston Sentul Lake tại Bogor để lên đường lên Jakarta. Đội có chuyến bay vào lúc 9h và đến Hà Nội lúc 12h30.

Tuy nhiên, khi ban huấn luyện và các cầu thủ đã sắp xếp hành lý gọn gàng cho nhân viên chất lên xe, thì Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm phát hiện không có xe tải chở hành lý. Ông liền liên lạc với người dẫn đoàn.

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018
HLV Park Hang-seo trông khá trầm ngâm trên xe ra sân bay. Ông đã nói rất nhiều lời xin lỗi sau thất bại của Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Sau 10 phút trao đổi thì được biết xe tải chở hành lý không đến vì hết thời hạn làm việc, tức là hết ngày thi đấu cuối cùng (1/9). Ban tổ chức cũng không thể xoay sở kịp vì không đủ thời gian tìm xe khác.

Ông Lâm tỏ ra không hài lòng với việc này nhưng cũng nhanh chóng tìm ra phương án tạm thời. Vậy là tất cả hành lý, dụng cụ tập luyện và thi đấu đều được xếp vào gầm xe buýt của đội. May mắn là vừa đủ tất cả.

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018
Đức Huy kéo va ly ra về, anh và đồng đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào trưa 2/9. Ảnh: Việt Hùng.

Theo danh sách đăng ký phương tiện di chuyển của ban tổ chức, họ chỉ ghi yêu cầu đặc biệt là một xe buýt và không có ghi chú nào về xe tải chở hành lý. Có lẽ đây là thiếu sót của người dẫn đoàn.

Các cầu thủ lần lượt bước lên xe, HLV Park Hang-seo đứng đợi để bắt tay từng người. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã đi lại bình thường, anh vẫn còn khá tiếc nuối sau thất bại của đội tuyển trước Olympic UAE.

Trước đó, trong trận thua 3-4 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 trong 90 phút chính thức), đội trưởng Văn Quyết đã được thay ra ngoài vì căng cứng hai chân. Anh không có cơ hội bước lên chấm 11 m quen thuộc.

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018
Olympic Việt Nam chia tay khách sạn Aston Sentul Lake, đây là nơi mỗi khi thi đấu tại Bogor, các đội tuyển Việt Nam thường ở. Ảnh: Việt Hùng.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải vẫn còn khá buồn sau khi thực hiện không thành công quả sút của mình. Anh và nhóm cầu thủ CLB Hà Nội đi ra cuối cùng, Quang Hải không nói lời nào mà bước lên xe.

Xe của Olympic Việt Nam xuất phát lúc 5h45 và dự kiến mất khoảng 60 phút để đến sân bay Soekarno-Hatta. Đoàn của Olympic Việt Nam gồm 19 cầu thủ, 11 thành viên ban huấn luyện và 2 quan chức.

Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài, Olympic Việt Nam sẽ được đưa thẳng về sân Mỹ Đình bằng xe buýt mui trần để chuẩn bị cho Lễ mừng công, giống như sự kiện đã diễn ra sau vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Cùng các VĐV đạt thành tích cao khác, Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo lần đầu tiên vào đến bán kết. Họ thua mỗi đội vô địch Olympic Hàn Quốc trong thời gian thi đấu chính thức.

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 'Bão' vẫn càn quét Thủ đô dù Olympic Việt Nam vuột mất huy chương đồng

Mặc dù đội tuyển Olympic Việt Nam để tuột mất tấm HCĐ sau khi thua trên chấm 11 m. Nhưng các CĐV tại Hà Nội ...

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 'Xử ép' U23 Việt Nam, trọng tài người Hàn Quốc nhận vô vàn 'gạch đá' của cư dân mạng là ai?

Trọng tài Kim Dae-young đã nhận nhiều chỉ trích sau trận tranh hạng ba Asiad 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

olympic viet nam gap truc trac truoc gio chia tay asiad 2018 Tin nóng trong ngày 1/9: Olympic Việt Nam 'đánh mất' HCĐ ASIAD, gửi xe trong Bệnh viện Nhi TƯ hết 1,7 triệu đồng

Kết quả trận bóng tranh huy chương đồng ASIAD và đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa người nhà bệnh nhi và bảo vệ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.