Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ kết phim 'Người phán xử'

Trong một cuộc trò chuyện, NSND Hoàng Dũng - "ông trùm" Phan Quân đã để lộ kết phim Người phán xử với khán giả.
 
ong trum phan quan vo tinh de lo ket phim nguoi phan xu Tuổi thật của dàn mỹ nhân trẻ đẹp trong phim Người phán xử
ong trum phan quan vo tinh de lo ket phim nguoi phan xu Con gái ông trùm Phan Quân 'Người phán xử' khoe hai thiên thần nhỏ cực đáng yêu

Theo đó, trên báo Vietnamnet đăng tải bài viết về cuộc trò chuyện của NSND Hoàng Dũng mới đây, sau khi kể về những kỉ niệm đáng nhớ lúc quay phim, ông đã tiết lộ về cái kết Người phán xử.

NSND Hoàng Dũng cho biết, tất cả các nhân vật trong thế giới ngầm từ Phan Quân, Lương Bổng hay Thế "chột" đều không thể có kết cục tươi sáng. Đó là điều tất yếu trả giá cho cuộc sống làm ăn phi pháp.

ong trum phan quan vo tinh de lo ket phim nguoi phan xu
NSND Hoàng Dũng tiết lộ cái kết của Người phán xử. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ, khi quay những cảnh cuối cùng ông bị chảy máu dạ dày phải nhập vện. Tuy nhiên, vì đã là những cảnh cuối nên NSND Hoàng Dũng vẫn gắng gượng thực hiện đến khi đóng máy cùng cả ê-kip.

"Sau lúc ấy, tôi gặp vấn đề về thể lực, đến nỗi mở chai nước suối cũng là chuyện khó khăn. Nhưng điều khiến tôi xúc động chính là tình cảm lớn của tất cả thành viên trong đoàn phim với sự quan tâm và chăm sóc vô cùng chu đáo. Tôi có cảm giác như được sống giữa tình người rộng lớn", NSND Hoàng Dũng nhớ lại.

Đặc biệt, NSND Hoàng Dũng cũng tiết lộ ông và diễn viên Chu Hùng (vai Thế chột) ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

"Nói thật tôi còn làm nghề đến hôm nay một phần nhờ tình cảm quý mến, sự nhiệt tình của anh Hùng. Bởi trong quá trình học, tôi đã có ý định từ bỏ để đi học và làm việc tại nước ngoài. Một phần bị trục trặc giấy tờ nên tôi đã trở về Việt Nam.

Biết tin, anh Hùng sốt sắng nhờ thầy, tình nguyện đạp xe từ trường về nhà tôi lại sang nhà thầy làm người giao liên chỉ với mong muốn tôi quay lại học cùng. Đó là kỉ niệm hơn 40 năm tôi không thể quên", NSND Hoàng Dũng bộc bạch.

ong trum phan quan vo tinh de lo ket phim nguoi phan xu
NSND Hoàng Dũng và diễn viên Chu Hùng ngoài đời có mối quan hệ đặc biệt thân thiết. (Ảnh: Chụp từ clip)

Bộ phim Người phán xử đã đi được nửa chặng đường và vẫn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả.

ong trum phan quan vo tinh de lo ket phim nguoi phan xu Tuổi thật của dàn mỹ nhân trẻ đẹp trong phim Người phán xử

Đan Lê lớn tuổi nhất nhưng lại được nhận xét là trẻ trung chẳng kém gì những cô gái 9X cùng tham gia diễn xuất ...

chọn