Phát hiện thi thể bé trai quấn trong chăn cạnh bãi đất trống

Người đàn ông nhặt ve chai phát hiện thi thể bé trai sơ sinh được quấn trong chăn bên bãi đất trống ở Sài Gòn nên trình báo.
phat hien thi the be trai quan trong chan canh bai dat trong
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nhã Uyên.

Ngày 19/9, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra việc bé trai sơ sinh quấn trong chăn cạnh bãi đất trống.

Theo một số người dân cho hay, tối 18/9, một người đàn ông nhặt ve chai phát hiện thi thể bé trai được quấn trong chăn ở bãi đất trống trên đường Lê Cơ (phường An Lạc, quận Bình Tân).

phat hien thi the be trai quan trong chan canh bai dat trong
Người dân có mặt theo dõi hiện trường. Ảnh: Nhã Uyên.

Tuy nhiên, do sợ hãi người này tìm cách bỏ chạy thục mạng mà không trình báo công an, đến sáng 19/9 ông mới đến cơ quan công an trình báo.

Lực lượng chức năng sở tại sau đó có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Theo một người dân, thi thể bé trai sơ sinh đã tử vong nhưng vẫn còn nguyên dây rốn được quấn trong một lớp chăn.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

phat hien thi the be trai quan trong chan canh bai dat trong Phát hiện thi thể bé gái 13 tuổi nghi bị sát hại chôn dưới bụi cây

Nghe con xin đi chơi nhưng đến tối không về nhà, cha mẹ bé gái cùng người dân đi tìm thì phát hiện nạn nhân ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City