Phim hài Tết ngập cảnh 'nóng' phản cảm

Đoạn trailer của "Tỷ phú đè đại gia" bị chỉ trích là có nhiều chi tiết phản cảm. Đặc biệt, phân đoạn Quang Tèo xé áo một cô gái gây tranh cãi dữ dội.

Phim hài Tết nhiều cảnh nhạy cảm Tỷ phú đè đại gia tung ra đoạn trailer dài hơn 6 phút có nhiều cảnh quay nhạy cảm.

Là một trong những dự án hài Tết sẽ ra mắt trong dịp Tết nguyên đán 2018, Tỷ phú đè đại gia mới đây tung ra đoạn trailer. Tuy nhiên, sản phẩm này lập tức gây tranh cãi bởi sự xuất hiện liên tục của những cảnh quay nhạy cảm.

Ngay đầu trailer, nhà sản xuất thông báo rằng đây là phim hài Tết có nhiều cái "nhất", bao gồm "cảnh phim sexy nhất". Ngay sau đó, phân đoạn Quang Tèo trong vai Trần Đại Gia đang xé áo một cô gái (do Phi Huyền Trang đóng) khiến cô lộ một phần ngực xuất hiện.

Những cảnh quay thân mật hay khoe da thịt xuất hiện nhiều lần sau đó trong đoạn trailer. Ngay khi đăng tải, video bị chỉ trích là quá dung tục, phản cảm, đặc biệt là với dự án hài Tết thường có nhiều đối tượng khán giả theo dõi, bao gồm trẻ nhỏ. Không ít khán giả đánh giá nhà sản xuất quá lạm dụng cảnh nóng, gây sốc để câu khách.

Trao đổi với Zing.vn về chi tiết gây tranh cãi, Quang Tèo khẳng định "cảnh quay không hở hang mà chỉ làm lộ vai".

phim hai tet ngap canh nong phan cam

Phân đoạn gây tranh cãi của Quang Tèo trong trailer phim.

Nam diễn viên nói thêm: "Khi trailer tung ra, tôi đã nói bạn đạo diễn hạ xuống, bởi nếu không xem tổng thể phim mà chỉ cắt một cảnh thì mọi người có thể sẽ thấy phản cảm và hơi gợn. Đạo diễn quyết định đưa cảnh quay vào phim là để phê phán các vấn đề xã hội, những vị đại gia cậy tiền, cậy quyền để làm việc xấu. Phân đoạn nên đặt trong bối cảnh nghệ thuật nhằm khắc họa tính cách của nhân vật chứ không nên tách riêng rồi nhìn theo hướng tiêu cực. Hơn nữa, pim Việt Nam không có cảnh nào quá nóng bởi sở Văn hóa khi kiểm duyệt, họ sẽ cắt ngay".

"Trước đây, tôi hay đóng vai người nông dân mộc mạc thì có người lại hỏi rằng có sợ bị nhàm chán không. Lần này, tôi đảm nhận vai phản diện, có thể những cảnh quay gây hiểu lầm nhưng tất cả vì niềm vui của khán giả. Tôi muốn có những màu sắc mới, hy vọng khán giả đón nhận", anh giải thích thêm về lý do nhận vai.

Trước Tỷ phú đè đại gia, nhiều phim hài Tết cũng bị chỉ trích vì lý do tương tự, ví dụ Chôn nhời 3, Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3... Những cảnh quay trai gái, khoe thân hay nhân vật hám gái... không còn xa lạ trong các dự án hài lên ra mắt dịp Tết nguyên đán những năm gần đây.

Không chỉ xuất hiện nhiều cảnh nóng gây tranh cãi, hài Tết còn thường xuyên mang chuyện trai gái ra gây cười thô tục, mang những bộ phận nhạy cảm ra làm trò đùa. Đông đảo khán giả cho rằng, phải chăng, đã đến lúc các nhà làm phim hài "hết trò" để gây cười?

phim hai tet ngap canh nong phan cam Mâu Thuỷ bị huỷ hợp đồng tiền tỉ tại New York vì thi Hoa hậu trước đêm Chung kết

Trên trang cá nhân từ một thành viên trong ê-kip của Mâu Thuỷ cho biết, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 đã ...

phim hai tet ngap canh nong phan cam Tin mới nhất: Mâu Thủy khóa Facebook, Hoàng Thùy thắng giải Gương mặt đẹp nhất

Mâu Thủy tạm thời không sử dụng mạng xã hội để tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. ...

phim hai tet ngap canh nong phan cam Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Cách xử lý tình huống của Mâu Thủy khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.