Phim 'Quỳnh búp bê' còn có cơ hội tái chiếu trên sóng truyền hình?

Với những khán giả yêu thích "Quỳnh búp bê", họ bày tỏ hy vọng phim sẽ sớm được công chiếu lại trong thời gian tới.
phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh VTV ngừng phát bộ phim 'Quỳnh búp bê' trên sóng truyền hình?

Sau khi thông tin bộ phim Quỳnh búp bê bị ngừng phát sóng được VTV chính thức xác nhận, trên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Trong đó, có người thể hiện sự đồng tình với quyết định của nhà đài, một số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối vì cho rằng đây là bộ phim hữu ích, lột tả sự chân thật của thế giới mại dâm giúp công chúng có cơ hội hiểu thêm về những mặt trái, góc khuất của các cô gái “bán hoa”.

Clip những cảnh quay khiến "Quỳnh búp bê" phải dán nhãn 18+ và dẫn đến việc bị ngừng chiếu:

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh
Phim Quỳnh búp bê đầy rẫy những cảnh nóng về việc "đi khách" của gái làng chơi

Tuy nhiên, chính vì lột tả quá đời về thế giới mại dâm mà nội dung phim chứa không ít cảnh “nóng”, bạo lực và đánh đập dã man không phù hợp với đối tượng khán giả là trẻ em.

Dù VTV đã chủ động dán nhãn 18+ để giới hạn người xem sau hàng loạt tranh cãi từ dư luận nhưng hành động đó vẫn không thể cứu vãn tình hình. Do đó, bộ phim Quỳnh búp bê đã phải tạm dừng phát sóng nhằm xoa dịu dư luận.

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh
Một trong những cảnh nóng được khuyến cáo không nên cho trẻ em nhìn thấy

Với những khán giả yêu thích Quỳnh búp bê, họ bày tỏ hy vọng phim sẽ sớm được công chiếu lại trong thời gian tới. Tuy nhiên, khả năng này không cao nếu nội dung phim vẫn còn nhiều những cảnh đánh đập dã man phụ nữ, ngập tràn cảnh nóng với nhiều ngôn ngữ táo bạo... như hiện tại.

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh
phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh
Những cảnh "đi khách", cưỡng bức, tra tấn, đánh đập... được khắc họa chân thực và khá dày trong phim Quỳnh búp bê là những hình ảnh khiến nhiều khán giả lo ngại sẽ ảnh hưởng đến đối tượng trẻ nhỏ.

Bộ phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường là lựa chọn được thay thế vào khung giờ vàng từng phát sóng Quỳnh búp bê sau quyết định dừng chiếu của VTV.

Việc Quỳnh búp bê bị ngưng phát sóng sẽ khiến VTV thiệt hại một khoản tiền lớn đã đầu tư cho phim. Đồng thời, đây sẽ là nỗi buồn không nhỏ với dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất phim bởi họ đã bỏ nhiều công sức để thực hiện, hoàn thành bộ phim với mong muốn mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thật nhất về cuộc sống của thế giới mại dâm.

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh Phim 'Hạnh phúc không có ở cuối con đường' thay thế 'Quỳnh búp bê' có nội dung thế nào?

Phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sẽ lên sóng VTV1 vào khung giờ 20h50 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, bắt ...

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' sốc vì phim bị tạm dừng phát sóng

Trước thông tin "Quỳnh búp bê" bị tạm dừng phát sóng vì nhiều cảnh bạo lực, Thu Quỳnh cùng dàn diễn viên trong phim bày ...

phim quynh bup be con co co hoi tai chieu tren song truyen hinh VTV ngừng phát bộ phim 'Quỳnh búp bê' trên sóng truyền hình?

Sau hàng loạt tranh cãi về nội dung sexy, bạo lực trong phim 'Quỳnh búp bê', mới đây VTV đã gỡ bỏ lịch phát sóng ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.