Phong thủy hàng ngày (10/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cân nhắc kỹ khi ra quyết định

Phong thủy hàng ngày (10/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày để quý vị tiện theo dõi, lên lịch trình phù hợp trong dịp Tết để mọi sự được hanh thông, thuận lợi đầu năm.  
 

Phong thủy hàng ngày (10/2/2019) của 12 con giáp khuyên tuổi Sửu cần cân nhắc thật kỹ trước những lời mời hợp tác.

phong thuy hang ngay 1022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac ky khi ra quyet dinh

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây

(Tổng quan) Hôm nay, ngày mùng Năm Tết Năm Kỷ Hợi, tức ngày Đinh Sửu, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi. Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để xuất hành, nhậm chức.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: trắng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tý không cần lo lắng chuyện tiền bạc, có thể bạn vẫn còn nhận được những phong lì xì hoặc những món lợi bất ngờ. Nhưng bạn không nên vì thế mà chủ quan, hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu trong những ngày tới để tránh lãng phí nhé.

Về tình cảm, bạn nên cẩn trọng giữ hòa khí, tránh để xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu có xảy ra mâu thuẫn thật thì nên chia sẻ, tránh để bụng khiến mâu thuẫn ngày càng lớn hơn, khó giải quyết hơn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Sửu có thể phải đưa ra một quyết định quan trọng, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nói nhé. Bạn không nên cả nể kẻo tự mình khiến mình phải chịu thiệt.

Ngoài ra, phong thủy hàng ngày cảnh báo hôm nay trong nhà bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Bạn nên nhẫn nhịn để cho yên ấm cửa nhà trước, chuyện tiền bạc có thể dần dà tìm cách giải quyết sau.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 5

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay bạn sẽ có chút khó chịu trong lòng khi phải nhẫn nhịn. Tuổi Dần hãy tìm cách chia sẻ tâm sự của mình, nếu bạn im lặng, người khác sẽ không thể nào hiểu để có thể bù đắp cho bạn đâu.

Ngoài ra, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Không nên quá chén trong những bữa tiệc chào Xuân để bảo vệ gan.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tuất

Tuổi Mão sẽ có một ngày may mắn đặc biệt trong tình cảm.

Người tuổi Mão còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một mối quan hệ khả thi trong hôm nay, điều quan trọng là bạn có quyết định tiến tới hay không mà thôi.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với tuổi Thìn về cả tình duyên và công việc. Bên cạnh đó, một vài khúc mắc từ lâu của bạn hôm nay sẽ được giải đáp, giúp bạn nhẹ lòng hơn.

Bạn hãy tận hưởng ngày nghỉ lễ cuối cùng bên gia đình trước khi lăn mình vào công việc bộn bề nhé. Nếu gặp chuyện không như ý bạn cũng nên gác sang một bên, ngày rộng tháng dài, bạn không nên làm ảnh hưởng đến những giây phút đoàn tụ.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: đỏ

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân

Hôm nay, những chuyện thị phi có thể tìm đến bạn từ sớm khiến cho bạn bồn chồn đứng ngồi không yên. Bạn không nên nhân nhượng cho những người đưa chuyện ấy nữa, hãy đưa ra tín hiệu rõ ràng để họ biết giới hạn mà dừng lại.

Ngoài ra, hôm nay Hỷ thần ngự hướng Đông Nam, bạn hãy cân nhắc nhân ngày nghỉ lễ cuối cùng đưa gia đình, hoặc tự mình đi chùa cầu an để thư giãn tinh thần.

phong thuy hang ngay 1022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac ky khi ra quyet dinh

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9

Màu sắc cát tường: hồng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dần

Tuổi Ngọ hôm nay hãy yên tâm tận hưởng ngày nghỉ lễ cuối cùng trong vòng tay gia đình, công việc của bạn không có biến động gì đáng kể khiến bạn phải lo toan.

Những bạn tuổi Ngọ độc thân nên chủ động hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn biết rõ mình cần phải làm gì nhưng sự e ngại đã ngăn cách bạn với điều mà bạn muốn. Tại sao bạn không dũng cảm phá bỏ định kiến để được ở bên người ấy?

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: Cam

Quý nhân phù trợ: người tuổi Ngọ

Hôm nay, hướng thần Tài là hướng Bắc, bạn nếu định xuất hành cầu lộc nên đi theo hướng này. Nhưng bạn nên nhớ thêm rằng, ngoài chuyện cầu khấn, để được như ý, bản thân bạn cần cố gắng rất nhiều.

Ngoài ra, hôm nay đi đâu bạn cũng nên để ý đến tài vật mình mang theo người. Phong thủy hàng ngày cảnh báo con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, vì vậy, bạn ra ngoài nên cẩn thận, không mang theo quá nhiều tiền của.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 6

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ:người tuổi Dậu

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày nhiều niềm vui, nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán tốt.

Tuy nhiên, trong tình cảm, hôm nay trong gia đình có thể phát sinh mâu thuẫn. Bạn nên tiết chế, tránh lời qua tiếng lại khiến bất đồng càng trầm trọng thêm.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: bạc

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Dậu cần đề phòng kẻ tiểu nhân thừa nước đục thả câu. Bạn hãy bình tĩnh suy xét mọi vấn đề thật thấu đáo, đừng vị nể người khác vì thân thiết với mình mà cả tin rước thiệt vào thân.

Ngoài ra, hôm nay nếu có sự không vừa ý xảy đến, bạn cũng không nên vội vàng đổ lỗi cho người khác, tránh xích mích mất đi những mối quan hệ quý, vì nguyên do có thể bắt đầu từ bạn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân

Hôm nay có can Dần là tam hợp với tuổi Tuất, dự báo bạn sẽ có một ngày suôn sẻ, hanh thông. Đường tình duyên của những bạn tuổi Tuất độc thân có thể khởi sắc trong hôm nay. Có lẽ có một ai đó bí mật đem lòng quý mến bạn lâu rồi, hôm nay sẽ quyết tâm thổ lộ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: trắng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Sửu

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều điều như ý, tình cảm gia đình hài hòa. Tuổi Hợi hãy cố gắng tận hưởng nốt ngày cuối năm bên gia đình của mình nhé.

Sao Thiên Tài phù trợ cho bạn có một ngày với nhiều vận may liên quan đến tài lộc. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà tiêu xà hoang phí, cần chi tiêu tiết kiệm, tránh hao tài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac ky khi ra quyet dinh Phong thủy hàng ngày (9/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn lên kế hoạch thay đổi bản thân

Phong thủy hàng ngày (9/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày để quý vị tiện theo dõi, lên lịch trình phù hợp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.