Phong thủy hàng ngày (14/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão tránh vay mượn

Phong thủy hàng ngày (14/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  

Phong thủy hàng ngày (14/2/2019) của 12 con giáp dự báo ngày hôm nay tuổi Mão dù gặp khó khăn về tài chính cũng nên nghĩ cách xoay sở trước, đừng vội vay mượn.

phong thuy hang ngay 1422019 cua 12 con giap tuoi mao tranh vay muon

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây Bắc

(Tổng quan) Hôm nay, tức ngày Nhâm Ngọ, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi.

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để động thổ, san nền, đắp nền, sửa bếp, đặt máy móc, nhập học, cầu thân, làm tàu thuyền.

Ngày này các con giáp tránh nhập trạch, an táng, cải mộ.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thìn

Tuổi Tý hôm nay khá bận rộn, bởi bạn phải xử lý rất nhiều công việc cả công lẫn tư. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến hôm nay thành một ngày vô cùng hiệu quả nếu có thể ngồi xuống cùng bàn bạc với các đồng nghiệp để đưa ra kế hoạch chi tiết cho từng nhiêm vụ ngay đầu giờ sáng.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tý

Tuổi Sửu hôm nay nhờ có sự xuất hiện của sao Chính Quan, ban có thể đưa ra quyết định một cách dễ dàng, và quan điểm của bạn cũng được mọi người đồng thuận nhất trí.

Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để cho bạn trải nghiệm khám phá những điều tuyệt vời qua những chuyến đi không quá xa nơi ở, hay nơi làm việc của bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 5

Màu sắc cát tường: xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: người tuổi Ngọ

Hôm nay mang đến cho tuổi Dần nhiều khoảnh khắc giá trị. Bạn đừng ngại ngần trước những lời mời cơm của đồng nghiệp, qua những cuộc giao lưu ngắn như vậy, bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều.

Đặc biệt, hôm nay cũng là ngày Valentine, các bạn tuổi Dần còn độc thân hãy ra ngoài với tinh thần cởi mở một chút, bạn có thể gặp nửa kia của mình trong hôm nay đó.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Những rắ rối nơi công sở hôm nay có thể làm tuổi Mão phát stress, nhưng bạn không nên vì thế mà đổ lỗi cho người khác nhé. Chỉ bình tĩnh mới có thể giúp bạn tìm ra gốc rễ của vấn đề thôi.

Về tài chính, ngay cả khi đang rất khó khăn, bạn cũng không nên gây áp lực cho những người xung quanh, bởi họ đâu có thay bạn đầu tư vào những dự án đó. Nếu trong ngày bạn có gặp vận đen liên quan đến tiền bạc thì cũng cần hết sức tránh vay mượn nhé.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 81

Màu sắc cát tường: xanh ngọc bích

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tỵ

Phong thủy hàng ngày cho thấy công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn để cải thiện công việc tốt hơn nữa đó là nếu phải xuất hành lo công chuyện hãy tránh hướng Tây Bắc – hướng Hắc Thần của ngày.

Ngoài ra, tới cuối ngày, bạn sẽ có một lễ Tình nhân lãng mạn bên người ấy đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: đen bóng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thìn

Hôm qua bạn đã có cơ hội để chứng minh thực lực, thì hôm nay, bạn sẽ có những cơ hội tốt hơn để gia tăng thu nhập của mình. Tuy nhiên, trước những cơ hội, bạn vẫn phải cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời nhé.

phong thuy hang ngay 1422019 cua 12 con giap tuoi mao tranh vay muon

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mùi

Tuổi Ngọ hôm nay nên cẩn thận từng chút một trong công việc. Bạn không nên vì mải mê theo đuổi mục tiêu, đẩy nhanh tốc độ mà bỏ qua những chi tiết nhỏ nhé.

Hôm nay, những năng lực tích cực trong bạn thúc đẩy khiến bạn tham vọng hơn bình thường. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận, không để những kẻ xu nịnh lợi dụng bạn làm việc thay họ nhé.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ giữ được tâm thế tự tin làm chủ trước mọi thử thách trong ngày. Dù có nắm được thế thượng phong rồi, bạn cũng vẫn nên lắng nghe thêm ý kiến của mọi người để tình ra phương án tối ưu nhé.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ:người tuổi Tỵ

Tuổi Thân hôm nay có thể nảy ra vô số những ý tưởng tuyệt vời cho công việc. Nhiệm vụ của bạn hôm nay chính là phân loại những ý tưởng đó và thử hiện thực hóa những sáng kiến khả thi nhất xem sao. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự đột phá đấy.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 12

Màu sắc cát tường: xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Về tình cảm, bạn sẽ có một ngày ý nghĩa bên gia đình. Nếu cần bày tỏ một quan điểm hay tâm sự, dự định gì, hãy mở lời bạn nhé. Người thân của bạn có thể sẽ ủng hộ bạn hết mình.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: xanh ngọc bích

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn nhỏ mà cấp trên sắp đặt để thử thách dam mê với công việc của bạn. Hãy nhẫn nại, bình tâm một chút và chứng minh cho sếp thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với mọi kỳ vọng nhé.

Dù công việc bận rộn, dường như tuổi Tuất vẫn tranh thủ để dành cho người ấy một lễ Tình Nhân trọn vẹn. Ái chà, bạn làm người ấy ngất ngây trong hạnh phúc rồi đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dần

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay tuổi Hợi phải đối mặt với một số mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và các đồng nghiệp. Nếu bạn cảm thấy không thể nhường nhịn, bạn nên khéo léo trong lời ăn tiếng nói khi giữ quan điểm của mình để không khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1422019 cua 12 con giap tuoi mao tranh vay muon Sự tích thần Tài, nguồn gốc ngày vía thần Tài

Thần Tài theo tín ngưỡng là vị thần mang tới tài lộc, của cải cho một cá nhân, gia đình, cơ sở kinh doanh,vv. Nhưng ...

phong thuy hang ngay 1422019 cua 12 con giap tuoi mao tranh vay muon Giờ đẹp mua vàng, cúng tế, lấy may ngày Vía Thần Tài 2019

Bài viết cung cấp thông tin và luận giải chi tiết về giờ tốt – xấu trong ngày Vía Thần Tài để tiện cho độc ...

phong thuy hang ngay 1422019 cua 12 con giap tuoi mao tranh vay muon Ngày vía Thần Tài 2019 cùng điểm mặt các con ‘phố vàng’ nức tiếng đất Hà thành

Ngày Vía Thần tài đang đến gần, trên những con phố nổi tiếng về kinh doanh các mặt hàng vàng bạc tại Hà Nội cũng ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.