Phong thủy hàng ngày (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thụ lộc làm ăn

Phong thủy hàng ngày (16/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  
phong thuy hang ngay 1622019 cua 12 con giap tuoi thin thu loc lam an

Phong thủy hàng ngày (16/2/2019) của 12 con giáp dự báo ngày hôm nay tuổi Thìn có lộc làm ăn.

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây Bắc.

(Tổng quan) Hôm nay, tức ngày Giáp Thân, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi.

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để các con giáp đi khám-chữa bệnh, dỡ nhà, phá vách, xuất hành, cầu tài.

Ngày này các con giáp tránh động thổ, lợp mái, an táng, cải mộ, nhập trạch.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 18

Màu sắc cát tường: đỏ

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dậu.

Hôm nay là ngày Tam hợp của tuổi Tý, bạn vô cùng may mắn khi đã có quý nhân phù trợ lại được thêm vận tài có thể khởi sắc. Sự nghiệp cũng sẽ có tiến triển nếu bạn biết tận dụng thời cơ để chứng minh bản thân mình với cấp trên.

Tuy nhiên, điều đấy không đồng nghĩa với việc bạn liều lĩnh trong công việc. Trước khi quyết định làm mới một thứ gì bạn hãy tham khảo ý kiến của đồng nghiệp xem sao nhé.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: đen bóng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tuất

Tài lộc của bạn đang trên đà thăng tiến, nhưng bạn không nên ỷ thế chủ quan mà tiêu xài phung phí nhé.

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn có chút trắc trở, nếu bạn đã có gia đình thì đừng nên tham công tiếc việc quá, hãy chú ý tới gia đình của mình hơn, điều người ấy cần là bạn chứ không phải tiền của bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Hôm nay là ngày xung tuổi của bạn, bạn gặp rắc rối gì cũng không nên căng thẳng, kẻo lại khiến mọi thứ trở nên nhiêu khê hơn rất nhiều. Bạn cần quyết đoán hơn, đừng cân nhắc so đo quá nhiều trong công việc.

Vì công việc đã rất mệt mỏi nên bạn dường như không còn đủ sức để giải quyết những nỗi giận hờn của người ấy nữa. Trong trường hợp này, thì im lặng cũng là một cách.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 54

Màu sắc cát tường: xanh dương nhạt

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Mão dường như muốn có một ngày thứ bảy vui chơi bù cho những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên trong những cuộc vui bạn hãy cân nhắc một chút trước khi quyết định chi tiêu nhé, đừng mua những món mà bạn thậm chí không biết mình dùng để làm gì.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 27

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tuất

Phong thủy hàng ngày cho biết bạn có lộc làm ăn trong hôm nay. Vì vậy, bạn nên cố gắng chăm chỉ hơn một chút trong ngày đặc biệt này nhé.

Tuy nhiên, về tình cảm, đối phương dường như đang không chịu thông cảm cho bạn. Có lẽ là do cách nói chuyện của bạn. Thôi thì bạn hãy cho người ấy thêm một chút thời gian.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: hồng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Ngày Thân hôm nay khá hợp với tuổi bạn, do đó mà nó cũng mang tới cho bạn kha khá may mắn. Nhờ sự thông minh và phong cách linh hoạt vốn có, hôm nay bạn sẽ rất được cấp trên trọng dụng đấy.

Tuy nhiên, bạn đừng để công việc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé. Sau hôm nay, bạn hãy lên cho mình một kế hoạch vui chơi, tập luyện thể thao vào ngày cuối tuần nhé.

phong thuy hang ngay 1622019 cua 12 con giap tuoi thin thu loc lam an

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 17

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Tuổi Ngọ hôm nay cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, những chuyện ngoài lề dường như đang khiến bạn bị phân tâm ít nhiều, về lâu về dài có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn.

Trong tình cảm, những chuyện vặt vãnh hôm nay lại có thể khơi mào tranh cãi giữa hai bạn. Bạn nên chuẩn bị tâm thế nhịn nhường một chút để không làm mối quan hệ trở nên căng thẳng nhé.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 81

Màu sắc cát tường: Xanh nước biển đậm

Quý nhân phù trợ: người tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc rât nhiều, dù bạn cố gắng cách nào, bạn cũng không thể giải quyết ngay trong một buổi được đâu. Cứ từ tốn giải quyết từng việc một thật cẩn thận, sau đó có một ngày Chủ Nhật thật thoải mái tút năng lượng, rồi tiếp tục chiến đấu vào thứ Hai nhé.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ:người tuổi Tý

Hôm nay, bạn không nên quá vô tư khi nói chuyện. Những lời nói hồn nhiên hết sức của bạn có thể lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác với những người khó tính, chi li đấy.

Ngoài ra, tài vận hôm nay của bạn rất tốt, nếu bạn đang ấp ủ kinh doanh món gì thì hãy cân nhắc mở hàng ngay trong hôm nay nhé.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân

Bạn hôm nay đón nhận những niềm vui ngập tràn. Vui nhất là những bạn tuổi Dậu độc thân, cơ hội thoát độc thân của bạn đang đến rất gần. Ngại gì mà không tiến đến bên người ấy thêm một bước, tuổi Dậu nhỉ?

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: xanh rêu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Ngọ

Bạn hôm nay được cát tinh trợ giúp nên vận tài rất vượng. Những người kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách, còn người không kinh doanh cũng tìm thấy cho mình những cơ hội để tăng thêm nguồn thu nhập.

Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày tốt để bạn bắt đầu một khóa học nào đó, phát hiện thêm những tài năng tiềm ẩn của mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: xanh rêu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Sửu

Phong thủy hàng ngày cho hay bạn đang nắm trong tay cơ hội để thăng tiến. Bạn hãy cố tận dụng sự linh hoạt của bạn thân để chứng minh cho sếp thấy mình xứng đáng có một vị trí cao hơn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1622019 cua 12 con giap tuoi thin thu loc lam an Không mua vàng ngày vía Thần Tài có sao không?

Về việc cúng bái, Thần Tài nói riêng và các vị thần phật nói chung không yêu cầu người dân phải dâng cho mình mâm ...

phong thuy hang ngay 1622019 cua 12 con giap tuoi thin thu loc lam an Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc dồi dào

Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

phong thuy hang ngay 1622019 cua 12 con giap tuoi thin thu loc lam an Tử vi Nhật Bản (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ học thêm kỹ năng

Tử vi Nhật Bản (15/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Tỵ có thể bắt đầu các khóa học về ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.