Phong thủy hàng ngày (19/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão thực tế hơn trong sáng tạo

Phong thủy hàng ngày (19/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 1922019 cua 12 con giap tuoi mao thuc te hon trong sang tao

Phong thủy hàng ngày (19/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây Bắc

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày Kim Đường, 12 con giáp xuất hành rất tốt, thuận lợi, hanh thông, gặp khó sẽ có quý nhân, tài lộc dồi dào, nếu phải tranh chấp 12 con giáp cũng có nhiều lẽ phải.

Tuy nhiên, 12 con giáp cần tránh trong ngày này: động thổ, đổ trần, lợp mái, san nền, đắp nền, nhậm chức, làm đơn từ, cưới hỏi, an táng, cải táng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay sẽ phát hiện ra một số vấn đề dường như đã thành “cái gai” trong cách làm việc của bạn. Đã đến lúc bạn nên đưa ra những quyết định về việc loại bỏ những thủ tục rườm rà, hoặc thậm chí là một số nhân viên bê trễ để đạt hiệu quả chung cao nhất.

Màu may mắn: xám

Tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày với nhiều thay đổi. Tuy nhiên thay đổi đó tốt hay xấu còn tùy vào cách ứng xử của bạn. Cẩn thận từng chút một bao giờ cũng là giải pháp, nếu hiếu thắng vội vàng xông lên đương nhiên bạn sẽ được lợi tức thì, nhưng khả năng cao sẽ khiến bạn phải chịu thiệt sau này.

Màu may mắn: vàng gold

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay nên thực tế hơn một chút trong công việc. Nếu phải đưa ra quyết định gì, bạn nên căn cứ vào các kết quả trong quá trình làm việc của mình chứ đừng vội tin và dựa theo những lời tán bàn của người ngoài cuộc.

Màu may mắn: nâu

Tuổi Mão

Trong công việc, tuổi Mão luôn có rất nhiều ý tưởng độc đáo. Điều này làm cho cả cấp trên và đồng nghiệp cảm thấy bạn luôn là suối nguồn sáng tạo của đơn vị. Tuy nhiên, đôi lúc, bạn cần tiết chế một chút, hãy phát triển ý tưởng dựa trên thực tế đừng để mọi thứ quá bay bổng, nếu không bạn sẽ phải chịu nhiều phiền toái nếu ý tưởng đi vào hoạt động mà không hiệu quả đấy.

Màu may mắn: vàng gold

Tuổi Thìn

Hôm nay nếu thời tiết không thuận lợi lắm cũng là ý trời muốn ngăn bạn không tiến hành những cuộc thương thảo. Tuổi Thìn hãy dành thời gian cân nhắc lại về những mối làm ăn đó. Tuy chậm và chưa rõ rệt, nhưng trong ngày bạn sẽ nhận được tín hiệu tốt cho thấy vận trình tài chính đang từng bước thuận lợi như mong muốn của bạn.

Màu may mắn: nâu đỏ

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày xung của tuổi Tỵ, bạn có thể phải đối mặt với những sự việc không như ý muốn khiến bạn phải lo âu, thậm chí hao tài của Trong mớ hỗn độn này bạn rất dễ mất bình tĩnh nên hãy từ tốn tiến hành mọi việc như bình thường, chớ bày vẽ thêm đề phòng gặp thêm nhiều rắc rối.

Màu may mắn: ghi

phong thuy hang ngay 1922019 cua 12 con giap tuoi mao thuc te hon trong sang tao

Tuổi Ngọ

Hãy mạnh dạn tiến hành những bước đầu tiên nếu bạn đã dự định rất lâu cho những kế hoạch phát triển cá nhân của mình. Bạn không nên e ngại quá nhiều, cân nhắc thiệt hơn, bởi chỉ có thực tế mới cho bạn biết bạn đang đúng – sai thế nào.

Màu may mắn: vàng đất

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên cẩn trọng với thời tiết vì dường như sức khỏe nên là ưu tiên số một của bạn ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng trong lời nói, hãy nghĩ kỹ xem bạn thực sự muốn gì, thói quen nói vòng vo của bạn nhiều khi khiến người khác hiểu lầm đó.

Màu may mắn: nâu đỏ

Tuổi Thân

Hôm nay là ngày thuận lợi nếu bạn đang muốn thay đổi một chút trong công việc. Bạn không nên e ngại hao tốn tiền bạc, thời gian, phong thủy hàng ngày dự báo bạn sẽ dành được kết quả tốt nếu khởi sự. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng không nên nghĩ ngợi nhiều, hai bạn có thể cùng nhau dần dần tháo gỡ.

Màu may mắn: đỏ

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một số vấn đề không như ý muốn trong ngày. Nếu không có việc gì quá quan trọng, bạn nên gác lại công việc bộn bề một hôm, dành thời gian tĩnh tại để tâm hồn rệu rã của mình được nghỉ ngơi và sạc lại năng lượng.

Màu may mắn: vàng gold

Tuổi Tuất

Hôm nay bạn không nên để những quyết định của bạn thân bị ràng buộc bởi tình cảm hay những mối quan hệ đặc biệt. Sự cả nể có thể khiến bạn mất đi vị trí của mình. Nếu từ chối thẳng thừng quá khó khăn với bạn, vậy hãy từ từ suy nghĩ, ừng vội quyết định trong hôm nay.

Màu may mắn: nâu

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự đoán đây là một ngày không thuận lợi của tuổi Hợi, bởi hôm nay là ngày tuổi của bạn. Nếu có thể dùng tiền bạc để giải quyết vấn đề gì thì bạn nên cân nhắc giải quyết ngay, nếu bạn cố tình trì hoãn, mọi việc có thể rầy rà, gây hao tổn nhiều hơn

Màu may mắn: xám

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1922019 cua 12 con giap tuoi mao thuc te hon trong sang tao Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Thái Bạch năm Kỷ Hợi tại gia

Thái Bạch là một hung tinh cực mạnh, dân gian vẫn truyền miệng: “Thái Bạch sạch cửa sạch nhà” khi hình dung về hạn Thái ...

phong thuy hang ngay 1922019 cua 12 con giap tuoi mao thuc te hon trong sang tao Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Kế Đô năm Kỷ Hợi tại gia

Kế Đô là một hung tinh cực mạnh chủ về ám muội, thị phi, gây tai ương. Người bị sao Kế Đô chiếu năm nay ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.