Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cân nhắc trước đầu tư

Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac truoc dau tu

Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Bắc

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời để các con giáp khai trương, cầu tài, nhập trạch, xuất hành, đi tàu, thực hiện dự tính, xây dựng kho vựa, đào ao, tháo nước.

Nhưng hôm nay lại chưa tiện để động thổ, cải mộ. Để biết thêm chi tiết và chuẩn bị cho ngày mới, bạn hãy tham khảo những phần dưới đây của bài viết này nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý cần đề phòng hôm nay là ngày tuổi của bạn, nên vận trình phần nào có thể không được như ý. Bạn có thể giải tỏa tâm lý cho mình bằng mang theo một vật phẩm phong thủy hoặc một vật nào đó mà bạn coi làm may mắn nhé.

Màu may mắn: đỏ

Tuổi Sửu

Tiền bạc mà bạn có đều là mồ hôi nước mắt của bạn, tuổi Sửu phải thật cân nhắc quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Phong thủy dự báo món đầu tư hôm nay có thể lâu mới sinh lời hoặc sẽ gặp trắc trở khiến bạn phải bỏ ngang.

Màu may mắn: cam

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay nên chậm rãi thăm dò tình tế, và bạn cần nắm bắt ngay khi cơ hội tới. Sự khéo léo trong cách giải quyết công việc hiện nay sẽ mang về cho bạn tài lộc. Nếu bạn là một bạn nữ tuổi Dần, có thể vận may còn liên qua đến công danh của bạn.

Màu may mắn: tím

Tuổi Mão

Ngày hôm nay, bạn nên thuận theo tự nhiên rồi bạn sẽ được an nhiên. Dường như bạn đã có mấy ngày hết sức mệt mỏi với các ý tưởng mới chẳng đi tới đâu. Hãy thử làm theo cách cũ đã, bạn sẽ có cơ hội nhìn nhận lại những thiếu sót trong góc nhìn mới của mình.

Màu may mắn: xanh lam

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn không nên nản chí nếu bạn phải đối đầu với bất kì rào cản nào. Đây là một cơ hội tốt để bạn nhìn nhận lại khả năng của bản thân. Học, học nữa, học mãi mà phải không bạn.

Màu may mắn: đen

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày bạn rất vượng vận tình duyên, dù là tuổi Tỵ còn đang độc thân hay đã có gia đình, bạn sẽ đều được tận hưởng những phút giây hạnh phúc, ngập tràn yêu thương. Tuy nhiên, bạn đừng nên chi tiêu quá phóng khoáng trong ngày hôm nay, việc đó có thể khiến bạn hao tài đấy nhé.

Màu may mắn: đỏ

phong thuy hang ngay 2022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac truoc dau tu

Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày xung của tuổi bạn, nếu bạn bớt làm việc nào là tốt việc ấy. Tốt nhất, nếu không có gì quá cần kíp, bạn hãy tận hưởng một ngày nghỉ an yên , thong thả nhé.

Màu may mắn: tím

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay sẽ gặp rất nhiều may mắn, đặc biệt là trong tài lộc, công danh. Nhưng bạn đừng quá tham vọng, thừa thắng xông lên đôi khi lại phản tác dụng đấy. Đây là một dấu hiệu khởi đầu tốt để bạn hiểu lựa chọn của mình là đúng đắn.

Màu may mắn: xanh lá cây

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân không nên nóng vội kẻo khiến cho công trình bao nhiêu tâm huyết của bạn lại bị sôi hỏng bỏng không. Vận trình của bạn đang có biến chuyển từ từ tốt lên, bởi vậy bạn hãy bình tĩnh nhé.

Màu may mắn: đen

Tuổi Dậu

Hôm nay là ngày cực kỳ thuận lợi nếu bạn đang định tổi chức một bữa tiệc nhỏ với ội bạn thân của mình. Dường như đã lâu lắm rồi các bạn mới gặp nhau, sau bữa tiệc này bạn sẽ nhận ra những người bạn của mình không chỉ khác rất nhiều mà một vài trong số họ còn có thể trở thành quý nhân của bạn đấy.

Màu may mắn: đỏ

Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có thể gặp nhiều thay đổi bất ngờ trong công việc. Hãy hết sức cẩn trọng, ban chưa thể biết chắc đó là mật ngọt hay là cạm bẫy đâu.

Màu may mắn: cam

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi không nên e dè, để áp lực xung quanh làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình. Bạn cũng có những giá trị riêng vô cùng tuyệt vời. nếu bạn đã quyết trong lòng rồi thì hãy mạnh dạn tiến lên nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac truoc dau tu Tử vi Nhật Bản (19/2/2019) của 12 con giáp: tuổi Hợi sang trang mới trong sự nghiệp

Tử vi Nhật Bản (19/2/2019) của 12 con giáp khuyên tuổi Hợi nên kết thúc những công việc nhàm chán trước đây, bạn nên chuyển ...

phong thuy hang ngay 2022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac truoc dau tu Phong thủy hàng ngày (19/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão thực tế hơn trong sáng tạo

Phong thủy hàng ngày (19/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2022019 cua 12 con giap tuoi suu can nhac truoc dau tu Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Kế Đô năm Kỷ Hợi tại gia

Kế Đô là một hung tinh cực mạnh chủ về ám muội, thị phi, gây tai ương. Người bị sao Kế Đô chiếu năm nay ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.