Phong thủy hàng ngày (21/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần đón khách quý

Phong thủy hàng ngày (21/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  
 
phong thuy hang ngay 2122019 cua 12 con giap tuoi dan don khach quy

Phong thủy hàng ngày (21/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Bắc.

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để các con giáp làm nhà, dựng cửa, cất nóc, lập khế ước, đơn từ.

Ngày này các con giáp tránh đào giếng, nhậm chức, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, cầu lộc.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: vàng cam

Hôm nay là một ngày thú vị với đầy ắp bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước. Nhưng bạn tuyệt đối đừng quá hiếu thắng trước những cơ hội mới, hãy cẩn thận, tỉ mỉ một chút, bạn có thể nhận được thành công bước đầu luôn đó.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: đỏ

Hôm nay là ngày tuổi của tuổi Sửu. Tất cả mọi dự định quan trọng liên quan đến công danh, tiền bạc, tình cảm bạn hãy khoan đừng triển khai vội trong hôm nay, đề phòng mong cầu không được như ý.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: đỏ

Phong thủy hàng ngày bật mí, trong hôm nay, gia đạo của bạn có hỷ sự, có thể có khách từ phương xa tới chơi, nếu không thì cũng là nghe được tin vui từ người thân ở xa. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy dọn dẹp nhà cửa một chút để đón khách quý thôi.

Tuổi Mão

Hôm nay công việc sẽ đưa đến cho bạn những cơ hội mới. Tuổi Mão hãy chọn lọc những cơ hội mình thấy thích nhất, đừng để bản thân bị cuốn theo tất cả. Nếu bạn quá ôm đồm còn có thể xôi hỏng bỏng không đó.

Màu sắc may mắn:

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn sẽ có lộc nhỏ, hoặc là lộc ăn. Bữa tiệc này có thể cho bạn rất nhiều niềm vui. Tuy nhiên, bạn cũng cần giữ mình đừng để vui quá đà lại còn làm ảnh hưởng ngược lại đến các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp đấy nhé.

Màu sắc may mắn: cam

Tuổi Tỵ

Hôm nay bạn nên tránh những cuộc tranh luận, phân bua nơi công sở. Nếu mọi người làm sai thì tức là sai, bạn không nên nghe họ giải thích thêm, tránh nhiêu khê. Hãy quyết đoán yêu cầu họ làm lại, sửa lại luôn những lỗi ấy.

Màu sắc may mắn: hồng

phong thuy hang ngay 2122019 cua 12 con giap tuoi dan don khach quy

Tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày với những gam màu sáng dành cho bạn, công việc của bạn dường như đang khởi sắc, tiến triển rất tốt. Thậm chí, trong ngày bạn có thể nhận được những tín hiệu tài lộc đầu tiên nữa cơ đấy.

Màu sắc may mắn: cam

Tuổi Mùi

Hôm nay là ngày xung của tuổi của bạn, nên mọi việc tiến hành có thể không được như ý, việc đi lại, di chuyển cũng gặp khó khăn. Bạn cần hết sức thận trọng trong ngày để giảm thiểu tốt đa những điều đen đủi nhé

Màu sắc may mắn: tím

Tuổi Thân

Nếu hôm nay, tuổi Thân có được sự giúp đỡ, phù trợ từ quý nhân và tiếp cận được với cơ hội thì bạn nên nắm bắt ngay và luôn nhé. Tuy nhiên, hãy chỉ để họ là những người dẫn đường, nếu có do dự thì bạn hãy tự mình quyết đinh nhé. Chỉ như vậy kết quả mới không làm bạn cảm thấy hối tiếc thôi.

Màu sắc may mắn: đỏ

Tuổi Dậu

Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi cho bạn. Tuổi Dậu cần cẩn trọng trong cả hành động lẫn giao thiệp thì mới mong đạt kết quả tạm coi là như ý trong ngày. Nếu hôm nay bạn có gặp trắc trở gì thì cũng đừng lo buồn, nó chính là khởi đầu của một thành công nếu bạn quyết tâm theo đuổi.

Màu sắc may mắn: xanh rêu

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay nên tìm các giải quyết dứt điểm những chuyện trước đây còn dây dưa. Nếu bạn cứ mãi để những thứ đó dở dang thì chúng sẽ trở thành cục tạ kéo bạn lại đó. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe, bảo vệ hệ hô hấp của mình bằng một chiếc khăn mỏng hoặc khẩu trang nhé.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay tuổi Hợi nên giải quyết mọi việc trong hòa bình. Nếu mọi người đang làm bạn cảm thấy ngộp thở, tốt nhất bạn nên giới hạn giao thiệp trong ngày. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, nhưng đừng để lòng tốt đó bị hiểu nhầm nhé.

Màu sắc may mắn: cam

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2122019 cua 12 con giap tuoi dan don khach quy Tử vi Nhật Bản (20/2/2019) của 12 con giáp: tuổi Tỵ tìm một làn gió mới

Tử vi Nhật Bản (20/2/2019) của 12 con giáp dự báo đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ mạnh dạn tìm một làn ...

phong thuy hang ngay 2122019 cua 12 con giap tuoi dan don khach quy Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cân nhắc trước đầu tư

Phong thủy hàng ngày (20/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2122019 cua 12 con giap tuoi dan don khach quy Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Kế Đô năm Kỷ Hợi tại gia

Kế Đô là một hung tinh cực mạnh chủ về ám muội, thị phi, gây tai ương. Người bị sao Kế Đô chiếu năm nay ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.