Phong thủy hàng ngày (2/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi tài lộc tấn tới, tình duyên phơi phới

Phong thủy hàng ngày (2/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 222019 cua 12 con giap tuoi hoi tai loc tan toi tinh duyen phoi phoi

Phong thủy hàng ngày (2/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 12, 17, 18, 25, 27.

Hướng xấu: Hướng Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày 28 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho thấy ngày này tốt cho các việc: gặp gỡ, kết bạn, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, xuất hành, khai trương, động thổ.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: an táng, cải táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: đỏ

Tuổi Tý nên cẩn trọng không làm những việc quan trọng trong hôm nay. Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày xung tuổi của bạn. Bạn cần cẩn thận khi di chuyển trong ngày này, khi đi sắm Tết cũng đừng quên đề phòng tháng Củ Mật nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: hồng

Hôm nay tuổi Sửu nên tận hưởng kì nghỉ Tết cùng gia đình, trong lúc mua bán có vấn đề gì cũng nên giữ hòa khí. Chợ ngày Tết rẻ đắt thất thường mà. Bạn không nên để những tranh cãi nhỏ làm mất đi không khí ngày Tết nhé.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: tím

Hôm nay sẽ là một ngày tuổi Dần vất vả, tất tả cùng người thân dọn dẹp từ sáng tới tối. Nhưng đừng quên là bạn cũng đang có những cuộc hẹn Tất Niên nhé, bạn nên nghỉ ngơi một chút và tham gia một vài cuộc gặp gỡ nho nhỏ với anh em, bạn bè.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: vàng

Tuổi Mão có một nguồn sáng tạo vô hạn trong công việc. Hôm nay bạn nên vận dụng nó vào việc trang trí nhà cửa nhé. Một phong cách bày trí khác hơn một chút so với các năm trước sẽ mang lại một nguồn cảm hứng mới lạ đấy.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: nâu đất

Tuổi Thìn hôm nay có lẽ đã lên kế hoạch ra chợ hoa sắm về một cành đào hay cây quất nhỏ trang trí cho gia đình rồi đúng không? Tuy nhiên bạn đừng quá tin tưởng mà nghe lời người bán hàng ngay nhé. Bạn nên xem xét kỹ một chút để có thể mua được cây đẹp và nhiều lộc với một cái giá phải chăng.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: cam

Hôm nay phong thủy hàng ngày cho biết bạn sẽ có sự gặp gỡ, có lẽ là trong những bữa tiệc Tất Niên chăng? Bên cạnh đó, tuổi Ngọ đừng ham vui mà chủ quan nhé, bạn nên thưởng thức một cách có chừng mực thôi. Trong trường hợp, trot ham vui quá thì đừng tự lái xe tránh gây nguy hiểm nhé.

phong thuy hang ngay 222019 cua 12 con giap tuoi hoi tai loc tan toi tinh duyen phoi phoi

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: đỏ

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tuổi của bạn, không nên thực hiện những dự định quan trọng. Nhưng thật may vì kì nghỉ Tết đã đến rồi, bạn sẽ không phải lo về công việc nhiều nữa. Tuy nhiên, nếu có bất kì mâu thuẫn nào xảy ra trong ngày bạn cũng nên hết sức bình tĩnh để giữ không khí yên ấm ngày Tết.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: tím

Tuổi Mùi hôm nay có thể nhận được phần tiền thưởng mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù đã rủng rỉnh thóc để sắm Tết rồi bạn vẫn nên chú ý chi tiêu hợp lý, tránh hao tài nhé. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng khi di chuyển, tham gia giao thông những ngày này. Nếu có bị kẹt cứng trong đám đông cũng đừng vì thế mà lấn làn hay đi lên vỉa hè tránh gây nguy hiểm cho người khác và chính mình nhé. Hãy thử tận hưởng sự chậm chạp của ngày Tết, biết đâu bạn còn khám phá ra được những sự thú vị bất ngờ đấy.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: nâu

Tuy đã là kì nghỉ tết quốc dân rồi, nhưng hình như công việc vẫn chưa buông tha cho tuổi Thân ngày hôm nay. Khi mọi người đã nghỉ Tết mà bạn vẫn phải giải quyết công việc thì chắc chắn là sẽ có áp lực, nhưng bạn hãy cố gắng thêm một ngày nữa thôi nhé, ngày làm việc cuối cùng của năm rồi.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Hôm nay gia đạo của bạn có thể có một chút biến động, cụ thể là có thể người thân của bạn đang gặp vấn đề và cần lời khuyên từ bạn. Tuổi Dậu hãy dành chút thời gian lắng nghe và tâm sự nhé, nếu như không thể giúp giải quyết vấn đề thì sự lắng nghe của bạn cũng giúp người kia nhẹ lòng hơn nhờ được chia sẻ đó.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: đỏ

Hôm nay tuổi Tuất dường như vẫn chưa an tâm nghỉ Tết, ban vẫn canh cánh trong lòng những dự định chưa thực hiện được trong năm nay. Tuy nhiên, bạn hãy tạm gác lại hết tất cả và dành cho mình một kì nghỉ đúng nghĩa để nạp năng lượng cho mình nhé. Phong thủy hàng ngày bật mí với bạn là hôm nay bạn có thể gặp chuyện vui đấy nhé.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: tím

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay tuổi Hợi sẽ rất bận rộn với các bữa tiệc cuối năm, và gặp nhiều thuận lợi về tài lộc. Nhưng bạn đừng vui quá mà bất cẩn nhé, hãy tham gia mọi cuộc vui một cách có chừng mực và chi tiêu tiết kiệm để tránh những rủi ro trong dịp Tết nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 222019 cua 12 con giap tuoi hoi tai loc tan toi tinh duyen phoi phoi Tử vi Nhật Bản (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu khởi công khó thuận

Tử vi Nhật Bản (1/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay chưa phải là ngày tốt để tuổi Dậu thực hiện những dự ...

phong thuy hang ngay 222019 cua 12 con giap tuoi hoi tai loc tan toi tinh duyen phoi phoi Phong thủy hàng ngày (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thảnh thơi nghỉ ngơi đón Tết

Phong thủy hàng ngày (1/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.