Phong thủy hàng ngày (22/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão lan tỏa yêu thương

Phong thủy hàng ngày (22/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  
 
phong thuy hang ngay 2222019 cua 12 con giap tuoi mao lan toa yeu thuong

Phong thủy hàng ngày (22/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Bắc.

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để các con giáp xuất hành, đi thuyền, trồng trọt, cầu an.

Ngày này các con giáp tránh đào giếng, hoàn tất đơn từ, nhậm chức, cầu thân, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, cầu lộc.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay hãy cân nhác lại về các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn dường như quá hào phóng tình thân với mọi người, và điều đó không hề tốt chút nào khi vài người trong số họ chỉ muốn lợi dụng bạn.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Tuổi Sửu

Ngày hôm nay sẽ mang tới cho tuổi Sửu những cơ hội, vì vậy bạn đừng e ngại nếu công việc của mình có biến động nhé. Ngoài ra, phong thủy hàng ngày bật mí, trong hôm nay, bạn có thể gặp được quý nhân của mình.

Màu sắc may mắn: xanh rêu

Tuổi Dần

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, mọi sự khó được như ý. Hôm nay tài lộc và nhanh và ra còn nhanh hơn nữa. Vậy nên, bạn cần tiết kiệm, chỉ mua những thứ thực sự khi đi mua sắm để tránh hao tài. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận, đứng ngoài những cuộc khẩu chiến, tránh thị phi cho mình.

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Tuổi Mão

Hôm nay tình cảm lại là vấn đề chính của tuổi Mão. Bạn luôn tôn trọng tự do cá nhân của người ấy, nhưng dường như điều ấy lại làm cho họ âm thầm ưu tư vì nghĩ bạn không còn quan tâm nữa. Tuổi Mão hôm nay hãy hỏi han, quan tâm người ấy thêm một chút nhé.

Màu sắc may mắn: đen

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn sẽ sớm gặp được quý nhân, có tín hiệu tài lộc tốt trong ngày.Tuy nhiên, bạn biết đấy, thành công nào cũng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực của bản thân. Hãy cố gắng lên, bạn thậm chí có thể đạt được nhiều hơn cả những gì bạn mong đó.

Màu sắc may mắn: xanh da trời

Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ không nên trù trừ mà hãy mạnh dạn phá vỡ giới hạn, bởi đang có người ngấm ngầm cạnh tranh với bạn đó. Hãy “rắn” lên và cho họ thấy tiềm lực thực sự của bạn.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

phong thuy hang ngay 2222019 cua 12 con giap tuoi mao lan toa yeu thuong

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ hãy thành thật với chính mình. Bạn dường như đang tự ném mình vào mê cung của những cảm xúc. Hãy tự hỏi bản thân điều bạn thực sự cảm thấy bây giờ là gì. Nếu không tự giúp mình sớm thoát ra khỏi mê cung, dần dần, bạn sẽ càng lún sâu vào nó và chẳng tập trung để làm việc khác được.

Màu sắc may mắn: xanh lam

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi dường như quá ư nhạy cảm và nghĩ rất lung về quá khứ. Chuyện này có thể phản ánh một sự thật rằng bạn có lẽ chưa thật vừa ý, hài lòng với hiện thực của mình. Tuổi Mùi không nên tiếp tục buồn rầu, than vãn, hãnh dành chút thời gian trong ngày cho việc lên kế hoạch cho những mục tiêu để những ngày sau phấn đấu, hướng đến tương lai.

Màu sắc may mắn: xanh dương nhạt

Tuổi Thân

Nếu hôm nay công việc không được thuận lợi như mong muốn của bạn, vậy thì hãy tạm kệ nó đó và ra ngoài thư giãn cho bớt căng thẳng. Tuổi Thân nên gặp gỡ bạn thân của mình để giãi bày những tâm sự. Biết đâu, khi cùng người khác nhìn lại một sự việc, bạn sẽ có những ý tưởng, giải pháp mới.

Màu sắc may mắn: đen bóng

Tuổi Dậu

Hôm nay các kế hoạch của bạn có thể sẽ bị xáo trộn một chút do đồng sự, cấp dưới không hiểu ý bạn. Hãy thử giữ thái độ cởi mở và thẳng thắn nói lại những yêu cầu, kỳ vọng của bạn. Trong công việc, thẳng than bao giờ cũng truyền đạt công việc nhanh nhát, bạn đừng vì e dè, cả nển mà làm mọi chuyện rối tung lên một lần nữa nhé.

Màu sắc may mắn: xanh ngọc bích

Tuổi Tuất

Tài nguyên sáng tạo của tuổi Tuất là rất dồi dào. Nếu công việc cũ quá phần nhàm chán và ảm đạm, hãy mạnh dạn tự tìm cơ hội khác cho mình để được thể hiện hết khả ngăng. Ngoài ra, bạn cũng cần mạnh dan hơn với người ấy nhé, nếu không những đối thủ nhanh chân hơn của bạn sẽ chiến thắng đấy.

Màu sắc may mắn: xanh rêu

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay tuổi Hợi nên tận dụng cơ hội, mở rộng các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên, bạn vốn là người thật thà nên rất dễ bị nói hớ, hoặc làm phật lòng người khác. Hãy tiết chế trong ngôn từ một chút nhé.

Màu sắc may mắn: cam

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2222019 cua 12 con giap tuoi mao lan toa yeu thuong Tử vi Nhật Bản (21/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân tìm đối tác mới

Tử vi Nhật Bản (21/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi thân nên tìm kiếm đối tác mới cho mình để công ...

phong thuy hang ngay 2222019 cua 12 con giap tuoi mao lan toa yeu thuong Phong thủy hàng ngày (21/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần đón khách quý

Phong thủy hàng ngày (21/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

phong thuy hang ngay 2222019 cua 12 con giap tuoi mao lan toa yeu thuong Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Kế Đô năm Kỷ Hợi tại gia

Kế Đô là một hung tinh cực mạnh chủ về ám muội, thị phi, gây tai ương. Người bị sao Kế Đô chiếu năm nay ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.