Phong thủy hàng ngày (23/02/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần thư thả ngắm nhìn cuộc sống

Phong thủy hàng ngày (23/02/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 23022019 cua 12 con giap tuoi dan thu tha ngam nhin cuoc song

Phong thủy hàng ngày (23/02/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Bắc

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời để các con giáp làm những việc liên quan đến cúng bái, tế lễ, cầu an, xuất hành, an táng, mai táng, cải mộ.

Nhưng hôm nay lại chưa tiện để động thổ, cầu thân, cầu hôn, cưới gả, cầu tài.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay sẽ có cơ hội để thực hiện dự tính. Bạn nên nắm bắt ngay và hiện thực hóa ước mơ. Cùng trong ngày hôm nay, quý nhân giúp đỡ bạn cũng có thể xuất hiện. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một ngày siêu tuyệt vời nhé!

Màu may mắn: xanh lá cây

Tuổi Sửu

Hôm nay có thể là một ngày dài với bạn, nhất là khi bạn đang phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thả lỏng, càng thư thả bạn sẽ cảng bình tĩnh hơn. Tuy hôm nay không phải là một ngày tuyệt vời để làm việc, nhưng nó đích thị là một ngày tuyệt vời để đi du lịch đấy! Thứ Bảy rồi, lên đường thôi!

Màu may mắn: đen

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên tặng cho bản thân một ngày thứ bảy thư thái. Nhưng đừng ngủ nướng nhé, bạn hãy thức dậy sớm và dành thời gian đi dạo, ngắm nhìn cuộc sống. Bạn sẽ thấy nó thú vị theo một cách rất riêng đấy.

Màu may mắn: xanh rêu

Tuổi Mão

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bận rộn nhưng cũng cực kì hiệu quả của tuổi Mão. Hãy lên kế hoạch cẩn thận cho ngày hôm nay để không bị sót chi tiết nào nhé. Tuy nhiên, đừng dồn áp lực xuống cho cấp dưới, nếu họ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực thì không thể nào giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ mỹ mãn được.

Màu may mắn: đen

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn hãy tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình. Chơi đùa với con cái sẽ khiến trái tim bạn ngập tràn hạnh phúc, hãy cũng con cái, cháu chặt của bạn thực hiện một hoạt động mang tính sáng tạo nào đó như xây lego hay vẽ vời chẳng hạn, bạn sẽ được dẫn đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đấy.

Màu may mắn: xanh dương nhạt

Tuổi Tỵ

Hãy hít một hơi thật sâu rồi thở ra để lấy lại bình tĩnh nào. Những vấn đề còn đang tồn đọng sẽ được giải quyết sớm thôi. Ngày hôm nay hãy chia việc cho những người khác cùng làm, nếu bạn muốn một mình gánh vác tất cả thì bạn sẽ chẳng bao giờ được thư thả để nghĩ đến những điều lớn lao hơn cả.

Màu may mắn: nâu

phong thuy hang ngay 23022019 cua 12 con giap tuoi dan thu tha ngam nhin cuoc song

Tuổi Ngọ

Hôm nay mang tới cho bạn những năng lực rất tích cực. Bạn cảm thấy muốn hòa mình vào cuộc đời hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ra ngoài và hoạt động một chút nhỉ? Ngoài ra, nếu hôm nay bạn có hẹn với tụi bạn thân, thì khiếu hài hước của bạn hứa hẹn sẽ làm mọi người cười lăn lê đấy.

Màu may mắn: đen bóng

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên nhớ rằng, người ấy của mình đâu phải nhà tiên tri hay siêu anh hùng có năng lực đọc suy nghĩ. Hãy trực tiếp chia sẻ mong muốn của mình, như vậy bạn vừa giải tỏa chính mình, vừa giúp người ấy dễ chiều lòng bạn hơn.

Màu may mắn: xanh dương đậm

Tuổi Thân

Bay bổng một chút bao giờ cũng rất tốt, nhưng ngày hôm nay bạn không nên bay bổng quá mà thêu dệt nên những thứ không phải sự thật. Tạm thời, nó sẽ mang lại chút cảm giác thoải mái tức thời, nhưng về lâu về dài, nó lại ăn mòn niềm tin của người khác vòa bạn đấy nhé.

Màu may mắn: xanh ngọc bích

Tuổi Dậu

Khả năng lập kế hoạch của bạn luôn khiến cho người khác phải âm thầm nể phục. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn tập hợp những người có cùng chí hướng với mình và vẽ ra một kế hoạch mới, ngay cả khi bạn chưa thể thực hiện ngay, thì việc ngẫm ngợi về tương lai cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc tích cực.

Màu may mắn: đen bóng

Tuổi Tuất

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nắm trong thay mọi bằng chứng đích thực trước khi muốn giải quyết một sự hiểu lầm nào đó. Tuổi Tuất không nên để sự nóng vội dẫn đường, nó sẽ khiến bạn thiếu sáng suốt và làm mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.

Màu may mắn: xanh lá cây

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày bật mí hôm nay người ấy của bạn có thể tiếp diễn những hành động trẻ con. Thay vì cố gắng chỉnh họ cho giống người lớn, bạn có biết thực ra người ấy đang muốn tỏ ra dễ thương với bạn không? Bạn đã được báo trước rồi đó nhé, hãy cưng chiều người ấy hơn một chút nữa. Yêu thương là thứ ai cũng cần mà.

Màu may mắn: xanh rêu

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 23022019 cua 12 con giap tuoi dan thu tha ngam nhin cuoc song Tử vi Nhật Bản (23/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đề phòng bất trắc

Tử vi Nhật Bản (23/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là một ngày chưa đẹp lắm với tuổi Mùi, bạn cần đề ...

phong thuy hang ngay 23022019 cua 12 con giap tuoi dan thu tha ngam nhin cuoc song Tử vi Nhật Bản (22/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu cần quan tâm tới sức khỏe

Tử vi Nhật Bản (22/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Dậu nên đi khám bệnh hoặc khám tổng thể để nắm ...

phong thuy hang ngay 23022019 cua 12 con giap tuoi dan thu tha ngam nhin cuoc song Phong thủy hàng ngày (22/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão lan tỏa yêu thương

Phong thủy hàng ngày (22/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.