Phong thủy hàng ngày (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần lan tỏa năng lượng tích cực

Phong thủy hàng ngày (24/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2422019 cua 12 con giap tuoi dan lan toa nang luong tich cuc

Phong thủy hàng ngày (24/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Bắc

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời để các con giáp cầu tài, nhập trạch, xuất hành, đi tàu, đi thuyền, thực hiện dự tính, xây dựng kho vựa, đào ao, tháo nước, lắp đặt máy móc.

Nhưng hôm nay lại chưa tiện để nhậm chức, làm đơn từ, động thổ, cải mộ. Để biết thêm chi tiết và chuẩn bị cho ngày mới, bạn hãy tham khảo những phần dưới đây của bài viết này nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý cần khéo léo hơn khi xử lý các công việc gia đình. Những lời nói thẳng thắn của bạn có thể khiến người khác tổn thương, còn đôi khi sư nhiệt tình lại không được đặt đúng chỗ. Trước khi giải quyết việc gì ngày hôm nay bạn lên dành ra khoảng 5 phút để suy nghĩ và lấy bình tĩnh trước.

Màu may mắn: xanh dương

Tuổi Sửu

Dù là cuối tuần nhưng dường như tuổi Sửu chưa muốn nghỉ ngơi phải không? Phong thủy hàng ngày cho thấy bạn còn rất nhiều năng lượng cho công việc. Và những năng lượng ấy giúp bạn tập trung cao độ, hoàn thành các công việc còn dang dở trong tuần đấy.

Màu may mắn: đen

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có lẽ đã học được cách giải quyết mọi chuyện bình tĩnh hơn rồi. Sự thân thiện, dễ gần của bạn cũng lây sang cho người khác sự thoải mái. Những năng lượng tích cực bao giờ cũng là mầm mống của những điều tốt đẹp, cố lên tuổi Dần nhé!

Màu may mắn: xanh dương nhạt

Tuổi Mão

Ngày hôm nay, tuổi Mão lại nhanh nhẹn đến lạ, khiến cho mọi người đều ngạc nhiên. Tuy nhiên, bạn đừng để trạng thái tích cực đó biến thành sự hiếu thắng nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang đinh giảm cân bằng thực phẩm chức năng thì nên xem xét lại nhé, việc sử dụng thuốc không thực sự thần kỳ như quảng cáo đâu.

Màu may mắn: trắng

Tuổi Thìn

Phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay bạn rất dễ nóng nảy, và đây có thể là nguyên nhân gây “xô bát xô đũa” trong nhà, hoặc nghiêm trọng hơn còn có thể gặp họa. Bạn nên bình tĩnh trong ngày không chỉ để giữ yên hòa khí mà còn là tránh thương tỏn cho bản thân nữa đấy.

Màu may mắn: xanh dương đậm

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trước giờ là người có ảnh hưởng tới người khác ở một mức nhất định vì bạn là người trọng tình cảm, lại luôn nói lời đúng đắn. Vì thế, hôm nay bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh khi giao thiệp làm tổn thương người đối diện, nhất là cấp dưới. Nếu có phê bình, hãy phê bình nhẹ nhàng như góp ý thôi nhé.

Màu may mắn: đen bóng

phong thuy hang ngay 2422019 cua 12 con giap tuoi dan lan toa nang luong tich cuc

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuy là một ngày thời tiết u ám nhưng nó lại giúp cho vận tài lộc của bạn vượng phát đấy nhé. Nhưng tài lộc sẽ chẳng bao giờ tự nhiên chạy vào túi bạn, nếu bạn dành cả ngày cuộn tròn trong chiếc chăn ấm thì thật là bỏ lỡ một ngày quá phần may mắn mất rồi. Vận động chút thôi nào tuổi Ngọ!

Màu may mắn: xám

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay nên chia sẻ những tâm sự, vấn đề của mình với ai đó. Việc bạn âm thầm chịu đựng một mình không những khiến bạn ngày càng áp lực mà người khác khi không biết thực hư ra sao thì cũng không thể yên tâm được đâu. Do đó, hãy chia sẻ để giảm tải cho mình và cùng mọi người tìm ra hướng giải quyết.

Màu may mắn: xanh dương

Tuổi Thân

Bạn luôn mong muốn mình trở nên giàu có, nhưng bạn cũng biết rằng mình sẽ không thể giàu có nếu chỉ trộng chờ vào đồng lương hàng tháng. Vậy hãy tự mình tìm hiểu một mặt hàng nào đó để kinh doanh, và hôm nay là một ngày tuyệt vời để bắt đầu mọi thứ.

Màu may mắn: bạc

Tuổi Dậu

Hôm nay là ngày may mắn của bạn. hãy triển khai, thực hiện dự tính chả mình trong ngày. Phong thủy hàng ngày dự báo bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió, vậy thì tội gì lại lãng phí hôm nay cho việc vui chơi phải không tuổi Dậu? Hãy để ý, những người tuổi Sửu, Tỵ có thể trở thành quý nhân của bạn đó nhé.

Màu may mắn: xanh dương nhạt

Tuổi Tuất

Hôm nay ngày Thìn, phạm vào lục xung với tuổi Tuất. Mọi chuyện nhìn chung sẽ không được thuận lợi như mong muốn của bạn. Do vậy mà bạn tốt nhất nên án binh bất động, nghỉ ngơi trong hôm nay. Nhưng nếu như có những lịch trình không thể cưỡng lại, thì bạn nên tìm cách dời vào những giờ tốt trong ngày để thực hiện.

Màu may mắn: đen

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi nên tích cực trong mọi vấn đề. Không ai sống mà có thể thập toàn thập mỹ với tất cả mọi người, bạn hãy cứ làm chính mình. Bạn không nên níu kéo những thứ không phù hợp với mình, vì nếu có giữ được thì áp lực cũng dần dần khiến bạn quá tải và tiêu cực hơn thôi.

Màu may mắn: bạc

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2422019 cua 12 con giap tuoi dan lan toa nang luong tich cuc Tử vi Nhật Bản (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân khởi sự như dự tính

Tử vi Nhật Bản (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân khởi sự như dự tính

phong thuy hang ngay 2422019 cua 12 con giap tuoi dan lan toa nang luong tich cuc Tử vi Nhật Bản (23/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đề phòng bất trắc

Tử vi Nhật Bản (23/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là một ngày chưa đẹp lắm với tuổi Mùi, bạn cần đề ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.