Phong thủy hàng ngày (8/2/2019) của 12 con giáp: Tránh cãi cọ trong giờ Ngọ

Phong thủy hàng ngày (8/2/2019) chia sẻ, luận giải về giờ tốt-xấu trong ngày để quý vị tiện theo dõi, lên lịch trình phù hợp trong dịp Tết để mọi sự được hanh thông, thuận lợi đầu năm.
 
phong thuy hang ngay 822019 cua 12 con giap tranh cai co trong gio ngo

Phong thủy hàng ngày (8/2/2019) của 12 con giáp cho biết các con giáp cần hết sức bình tĩnh, giữ hòa khí, tránh cãi cọ trong giờ Ngọ (11h-13h)

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày mùng Bốn Tết Năm Kỷ Hợi, tức ngày Bính Tý, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi, có tiết khí Lập Xuân. Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để các con giáp dần dần triển khai những việc quan trọng.

Ngày hôm nay thuận lợi cho các việc: may vá, an táng.

Ngày hôm nay các con giáp tránh: khai trương, cầu tài, cầu lộc, xuất hành, cúng tế, chữa bệnh, kiện tụng, động thổ, nhập trạch, đóng giường.

Về sức khỏe, các con giáp nên chú ý tránh làm tổn thương vai.

Phụ nữ có thai không nên dịch chuyển, ở gần nơi quá ồn, tránh động thai thần.

Giờ tốt – xấu trong ngày và những luận giải cụ thể

Xích Khẩu: 23h-01h và 11h-13h

Đây là giờ xấu, các con giáp không nên khởi sự. Trong giờ Xích Khẩu, những chuyện cãi cọ, đôi co thường xảy ra. Các con giáp nên tránh tổ chức bàn thảo, hội họp vào thời gian này. Nếu mọi việc bắt buộc phải tiến hành vào giờ này, các con giáp nên tiết chế trong ứng xử, tránh gây xích mích, chạnh lòng, tổn hại tới các mối quan hệ tình cảm cũng như các mối quan hệ làm ăn. Ngoài ra, các con giáp cũng không nên xuất hành vào giờ này, nếu có thể, hãy hoãn tới giờ Tốc Hỷ, hoặc Tiểu Các, Đại An.

Tiểu Các: 01h-03h và 13h-15h

Khởi sự mọi việc giờ này rất tốt lành. Các con giáp đi buôn đều được buôn may bán đắt, làm việc khác cũng dễ thụ lộc tài. Phụ nữ dễ có tin mừng. Người đi làm ăn xa đang trên đường về nhà. Nhìn chung mọi chuyện đều được thuận buồm xuôi gió, hòa hợp đủ đường.

Tuyệt Lộ: 03h-05h và 15h-17h

Các con giáp không nên cầu tài lộc vào giờ Tuyệt Lộ. Đây là giờ xấu, làm việc gì cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, kết quả khó được viên mãn. Nếu có việc quan trọng, bắt buộc phải xuất hành trong giờ này, các con giáp cần hết sức cẩn thận chuyện đi lại, không nên nóng vội, tránh những sự va chạm không đáng có.

phong thuy hang ngay 822019 cua 12 con giap tranh cai co trong gio ngo

Đại An: 05h-07h và 17h-19h

Giờ Đại An, các con giáp khởi sự mọi việc đều được tốt lành, tuy chưa tốt bằng các giờ lành khác nhưng cũng không khiến các bạn phải lo âu. Cầu mong gì đi theo hướng Tây Nam sẽ dễ được ứng nghiệm. Các con giáp xuất hành trong giờ Đại An cũng được thập phần bình yên.

Tốc Hỷ: 07h-09h và 19h-21h

Khởi sự trong giờ này, mọi việc đều được hanh thông. Tốc Hỷ cũng là giờ tốt để các con giáp cầu tài cầu lộc. Nếu có việc quan trọng, xuất hành trong thời gian này, các con giáp cũng gặp nhiều may mắn.Nếu mọi sự chưa được như ý thì các con giáp cũng bình tĩnh, niềm vui sẽ sớm tới. Đó là lý do vì sao giờ này được gọi là Tốc Hỷ. Ngoài ra, nông dân, thương gia mua con giống nhập chuồng cũng được thuận lợi, con giống khỏe mạnh lớn nhanh như thổi, ít ốm đau.

Lưu Niên: 09h-11h và 21h-23h

Đây là giờ xấu, các con giáp không nên khởi sự. Nếu cố chấp thì nghiệp khó thành, cầu tài khó ứng. Nếu có thể, các bạn nên hoãn lại chọn giờ Tốc Hỷ, Đại An, Tiểu Các. Ngoài ra , trong giờ này, các con giáp cũng cần hết sức thận trọng trong giao tiếp, tránh gây cãi cọ to tiếng; hoặc cần trau truốt ngôn từ, tránh gây hiểu lầm dẫn tới những mâu thuẫn không đáng có. Mọi việc tiến hành trong giờ Lưu Niên dễ gặp trở ngại, rầy rà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 822019 cua 12 con giap tranh cai co trong gio ngo Diễn giả TEDx Nhữ Đình Ngọc Anh: Từ cậu học trò bị thầy cô nghi ngờ năng lực tới người nổi tiếng

Ít ai biết rằng, Nhữ Đình Ngọc Anh - người được mời làm diễn giả của chương trình học thuật TEDx, từng bị thầy cô ...

phong thuy hang ngay 822019 cua 12 con giap tranh cai co trong gio ngo Tử vi hàng ngày (8/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (8/2/2019): Trong mối quan hệ tình cảm, nếu tuổi Dậu không thể buông tay, bạn vẫn sẽ có một khoảng thời ...

phong thuy hang ngay 822019 cua 12 con giap tranh cai co trong gio ngo Tuyệt chiêu hút lì xì dành cho 12 con giáp Tết Kỷ Hợi

Kì nghỉ Tết vẫn còn rất dài, 12 con giáp đã chuẩn bị gì để gặt hái thật nhiều “may mắn đỏ” - lì xì ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.