Phương Mỹ Chi lên tiếng sau khi bị tố giả tạo

"Chị Bảy" khẳng định đó là thông tin sai sự thật và chưa từng vướng phải ồn ào như thế này bao giờ.
 
phuong my chi len tieng sau khi bi to gia tao Phương Mỹ Chi khẳng định sự trưởng thành qua clip múa bụng cực chuyên nghiệp

Trong một bài phỏng vấn với báo Trí Thức Trẻ mới đây, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ về sự nghiệp sau 4 năm tham gia nghệ thuật. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng đính chính câu chuyện bị một nhân viên trong quán ăn tố giả tạo tháng 4/2017.

Phương Mỹ Chi khẳng định: "Câu chuyện mà chị nhân viên nói về gia đình em không đúng sự thật. Không lẽ lúc nào em ngồi bấm điện thoại cũng phải cười? Khi có khán giả đến xin chụp hình thì em rất vui vẻ cũng bị nói giả tạo? Thực sự em không biết làm cách nào để chị hài lòng!

Trước giờ em đi ăn rất nhiều nơi nhưng chưa bao giờ bị nhân viên nhà hàng nào nói như vậy. Lúc đó, chị nhân viên nói chuyện rất bình thường, không có thái độ gì hết mà không hiểu sao lại đăng bài viết đó nên em thấy rất ngạc nhiên. Cuối cùng, gia đình em cũng cho qua chuyện vì không muốn công việc của chị nhân viên bị ảnh hưởng".

phuong my chi len tieng sau khi bi to gia tao
Phương Mỹ Chi khẳng định không hề có thái độ giả tạo như tin đồn. (Ảnh: FBNV)

Phương Mỹ Chi cũng cho biết bị tổn thương rất nhiều chỉ vì một câu nói "con nhỏ này hết thời rồi" của khán giả.

"Lúc đó, em nghĩ tại sao họ có thể nói những lời khó nghe như vậy? Mà con đường nghệ thuật của nghệ sĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm, như vậy đâu có gọi là hết thời? Em sẽ cố gắng giữ phong độ để không bị vụt tắt.

Độ hot hiện tại của em đang ở mức trung bình so với thời đỉnh cao khi trở thành hiện tượng âm nhạc. Mỗi lần đứng trên sân khấu em luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ lên trên hết, hát hết mình với khán giả, không làm điều gì sai trái thì có lẽ Tổ nghề sẽ cho em đạt được những điều tốt lành trong sự nghiệp", Phương Mỹ Chi trải lòng.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2017, một bài viết trên mạng xã hội đã tố Phương Mỹ Chi giả tạo khi đi ăn cùng gia đình. Cụ thể, bài viết này cho rằng Phương Mỹ Chi và gia đình vào quán ăn luôn trong tình trạng khá sang chảnh. Riêng Phương Mỹ Chi lúc nào cũng lạnh như tờ, bấm điện thoại liên tục, lúc có người đến xin chụp hình thì lại vui vẻ.

Bài viết này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến bênh vực Phương Mỹ Chi và cho rằng khi dùng điện thoại mà mặt "lạnh" là điều hết sức bình thường.

phuong my chi len tieng sau khi bi to gia tao
Bài viết tố Phương Mỹ Chi giả tạo của một tài khoản mạng xã hội vào tháng 4/2017. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang là sao nhí đắt show nhất làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã chính thức bước chân vào showbiz và nhận được sự giúp đỡ từ ca sĩ Quang Lê. Được biết mức thu nhập của Phương Mỹ Chi khá cao và "chị Bảy" còn lo kinh tế cho cả gia đình. Thời gian gầy đây, Phương Mỹ Chi cũng liên tục bị dư luận bàn tán bởi phong cách trưởng thành, có phần sexy hơn trước rất nhiều.

phuong my chi len tieng sau khi bi to gia tao Phương Mỹ Chi khẳng định sự trưởng thành qua clip múa bụng cực chuyên nghiệp

Đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại trường học đang được khán giả chia sẻ rầm rộ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.