Quách Tuấn Du, Cao Thùy Linh bỗng chốc 'nổi tiếng' trở lại nhờ Phó chủ tịch Quận 1

Chiếc "xế hộp" bị cẩu đi vì lấn chiếm lòng lề đường đã khiến tên của Quách Tuấn Du và Cao Thùy Linh liên tục được nhắc đến trên khắp các phương tiện truyền thông.
 

Vài ngày nay, thông tin ca sĩ Quách Tuấn Du và người mẫu Cao Thùy Linh bị niêm phong xe, cẩu về đồn vì đỗ sai quy định được chia sẻ liên tục trên các trang tin và mạng xã hội. Đáng chú ý là, hai nghệ sĩ này có phản ứng khá mạnh khi bị cơ quan chức năng xử phạt và vô tình, tên tuổi của cả hai cũng nhờ đó mà bỗng chốc "nổi" lên như một "hiện tượng hi hữu".

quach tuan du cao thuy linh bong choc noi tieng tro lai nho pho chu tich quan 1 Cao Thuỳ Linh: ‘Thật quá đáng khi nói tôi cố tình đậu xe để bị bắt’

Nếu như ca sĩ Quách Tuấn Du nhiều năm nay rất ít khi xuất hiện trên truyền thông, thậm chí khiến nhiều khán giả "quên lãng" thì bây giờ, tên tuổi của anh lại "phủ sóng" trên khắp các mặt báo nhờ... vi phạm quy định đậu xe lấn chiếm lòng lề đường cùng hành động gỡ bỏ niêm phong của cơ quan chức năng khi bị xử phạt. Còn người mẫu Cao Thùy Linh, khán giả chỉ mang máng nhớ đến cô qua bộ ảnh nude bên ngựa gây ồn ào nhiều năm trước, thì qua vụ "cẩu xe" này, mọi thông tin của cô được rất nhiều khán giả "khai quật" lại để xem cô là ai.

quach tuan du cao thuy linh bong choc noi tieng tro lai nho pho chu tich quan 1
Bị thu hồi xe nhưng Quách Tuấn Du vẫn bóc giấy niêm phong để vào xe lấy đồ. (Ảnh: Zing)
quach tuan du cao thuy linh bong choc noi tieng tro lai nho pho chu tich quan 1
Chiếc xe ô tô Mercedes đậu trái phép dưới lòng lề đường của người mẫu Cao Thùy Linh bị Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải niêm phong tối 23/3 (Ảnh: Kênh 14)

Để xin ra xe, Quách Tuấn Du và Cao Thùy Linh phải trả một số tiền không lớn, bao gồm tiền phạt và phí xe lưu kho. Vì thế phản ứng mạnh của hai nghệ sĩ này khi bị vi phạm càng khiến sự việc thêm ồn ào hơn khiến một số khán giả cho rằng: Liệu có phải cả hai đang mượn chuyện vi phạm để đánh bóng tên tuổi? Bởi việc ra quân chấn chỉnh lòng lề đường của Phó chủ tịch Quận 1, TP HCM - Đoàn Ngọc Hải đã diễn ra gần 2 tháng nay, mà hai nghệ sĩ này vẫn "vô tư" vi phạm với các lý do thiếu thuyết phục.

Đứng trước ý kiến trái chiều này, người mẫu Cao Thùy Linh thẳng thắn cho biết: “Tôi sai thì bị xử phạt thôi. Sau lần đóng phạt này tôi cũng sẽ chú ý hơn mỗi lần tham gia giao thông cũng như dừng đỗ xe đúng quy định pháp luật. Tuy vậy tôi cũng rất bức xúc khi một số cư dân mạng nói tôi cố tình dựng xe sai luật để bác Đoàn Ngọc Hải phạt với mục đích đánh bóng tên tuổi. Có ở hiện trường mới biết tôi hoảng loạn như thế nào khi lần đầu rơi vào trường hợp như thế này”.

Hiện tại, cả Quách Tuấn Du và Cao Thùy Linh đều đã đến cơ quan chức năng để nộp phạt và nêu rõ lý do đỗ xe sai quy định, cũng như gửi lời xin lỗi về hành vi của mình. Đặc biệt, ca sĩ Quách Tuấn Du còn cho biết anh sẽ bán chiếc xế hộp bị phạt này, mặc dù vừa mới mua được 2 tháng. "Trước mắt tôi chọn di chuyển bằng xe ôm cho tiện nếu có việc cần đi lại trong thành phố. Biết đâu tôi sẽ mua một chiếc mô tô phân khối lớn để chạy show quanh thành phố và các tỉnh lân cận", Quách Tuấn Du chia sẻ.

quach tuan du cao thuy linh bong choc noi tieng tro lai nho pho chu tich quan 1
Giấy đóng phạt vi phạm của ca sĩ Quách Tuấn Du. (Ảnh: Rai)
quach tuan du cao thuy linh bong choc noi tieng tro lai nho pho chu tich quan 1
Người mẫu Cao Thùy Linh đã có buổi làm việc với cơ quan phường, nộp phạt theo quy định và nhận xe về. (Ảnh: NVCC)
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.