Quán café container độc lạ hút khách ở Lào Cai

Ngay giữa lòng thành phố Lào Cai, quán café Công được thiết kế với phong cách café container đã trở thành một địa điểm hấp dẫn, thu hút nhiều người ghé thăm.
 
quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Quán café container độc lạ thu hút khách ở Lào Cai. (Ảnh: Hoàng Thu)

Quán café Công được mở cách đây khoảng 1 năm ngay khu vực trung tâm ngã 3 phố Cao Lỗ, phường Cốc Lếu. Không gian của quán được tạo nên bởi những chiếc container và khoảng sân vườn rộng rãi. Do địa điểm gần sông Hồng, nên quán rất thoáng đãng. Nếu du khách ngồi tại tầng 2 còn có thể ngắm được sông Hồng và những địa điểm xung quanh.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Khoảng sân vườn thoáng mát ở café Công. (Ảnh: café Công)

Điểm khác lạ và thu hút du khách của café Công chính là toàn bộ quán được làm bằng container. Nguyên liệu đặc biệt này rất thuận tiện cho chủ khi muốn di dời quán, chỉ cần cắt mối nối là toàn bộ quán sẽ lại dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở địa điểm khác. Điểm đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn chính là hình khối ấn tượng và vô cùng lạ mắt của các container. Lối tạo hình đầy phá cách với 2 tông màu chủ đạo là đen và vàng cá tính, nổi bật.

Công café được bố trí đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tầng trên được ghép bởi 2 container, một gian được thiết kế ngồi bệt, thích hợp cho các bạn trẻ tụ họp đông vui, gian bên cạnh là những chiếc bàn được thiết kế thú vị từ lốp ô tô bỏ đi. Tầng dưới ấm cúng và kín đáo hơn, phù hợp với những gia đình cần không gian riêng hoặc có trẻ nhỏ.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Không gian mới lạ cho giới trẻ Lào Cai. (Ảnh: @funnybunnybunny)

Sân quán rộng, được trải thảm cỏ xanh nhân tạo, là địa điểm lý tưởng cho những ai thích ngắm khung cảnh thoáng mát ngoài trời. Quán còn nhận tổ chức các hoạt động, tiệc tùng cho khách ở không gian sân rộng của mình.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Quán còn nhận tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cho khách. (Ảnh: café Công)

Điều đặc biệt nữa tại café Công đó là quán có khu vui chơi riêng cho trẻ em, những chiếc cầu trượt, xích đu, nhà bóng, rất tiện lợi cho các gia đình, vừa thưởng thức đồ uống, vừa có thể vui chơi.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Khu vui chơi riêng cho trẻ em ngay tại quán. (Ảnh: café Công)

Phong cách phục vụ của quán rất chuyên nghiệp với sự điều hành của cô chủ trẻ đã có kinh nghiệm quản lý và pha chế ở những quán café lớn tại Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng thiết kế quán, chị Nguyễn Thị Phương Thảo, chủ quán cho biết: “Mình đã từng biết về các quán café container ở Hà Nội, tuy nhiên ở thành phố Lào Cai, đến thời điểm này, đây là quán duy nhất. Mình đã mua lại những chiếc container thanh lý tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, mất hơn 1 tháng để sơn, sửa và thiết kế, lắp đặt, mới có được quán café nhỏ, đẹp như hôm nay”.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Vị trí dễ tìm, không gian mới lạ là điểm cộng của quán. (Ảnh: café Công)

Quán café Công rất thích hợp cho các gia đình và nhóm bạn trẻ gặp gỡ, tán gẫu, có sức chứa khoảng 100 khách. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng, đồ ăn nhẹ đều hoàn toàn là sản phẩm handmade, đặc biệt còn có đồ ăn dành riêng cho trẻ, như sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt óc chó… Cùng bạn bè và gia đình lựa chọn café Công để thư giãn vào ngày cuối tuần chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai
Giá thức uống tại quán vào khoảng 20.000 – 60.000 đồng. (Ảnh: @le_thuzo)

Địa chỉ: Ngã 3 Cao Lỗ - Lý Ông Trọng - Soi Tiền , Phường Cốc Lếu , TP Lào Cai.

Giá cả: 20.000 – 60.000 đồng.

--

XEM THÊM

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai Một góc Nhật Bản yên tĩnh giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt là nơi luôn có những điều thú vị, hấp dẫn và bình yên dành cho du khách. Giống như quán café nhỏ trên ...

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai Quán của Thời Thanh Xuân: Nơi bạn được lặng yên, thưởng trà và chạm tay vào hạnh phúc

Ở Đà Lạt có "Quán của Thời Thanh Xuân", nơi để gạt đi những bộn bề, lo toan và cảm nhận hơi thở của cuộc ...

quan cafe container doc la thu hut khach o lao cai Nha Trang có 3 quán cà phê đẹp mọi góc, du khách nào cũng muốn check-in

Du lịch Nha Trang vào những ngày này tuy thời tiết đẹp nhưng nắng cũng rất gay gắt nên nếu bạn và gia đình dự ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.