Quảng Nam: Chồng đi khắp nơi tìm vợ mất tích bí ẩn

Một người phụ nữ đã mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà trong bộ quần áo còn lấm lem bùn đất.
 

Ngày 30/6, trò chuyện với chúng tôi, anh Trần Ngọc Phúc (ngụ thôn Trung Định, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh) cho biết, vợ anh là chị Võ Thị Tiến (37 tuổi) đột nhiên mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo anh Phúc, khoảng 14h chiều ngày 21/6, chị Tiến đi làm đồng. Đến hơn 15h chị về nhà nấu cơm rồi nói với các con là đi mua quần áo mặc. Lúc này, chị Tiến đi xe đạp, mặc bộ quần áo cũ còn dính bùn đất khi làm đồng.

quang nam chong di khap noi tim vo mat tich bi an
Anh Phúc cho biết thông tin về vợ là chị Tiến mất tích

“Đến tối tôi đi làm về không thấy vợ đâu, tôi mới gọi vào số điện thoại cô ấy hay dùng thì bị khóa máy. Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi cùng các con và người thân đi tìm kiếm khắp nơi.

Sau đó tôi có trình báo lên Công an xã Tam Đàn, Công an huyện Phú Ninh nhờ giúp đỡ. Đến nay đã 10 ngày nhưng thông tin về vợ tôi vẫn không có!”, anh Phúc nói trong nỗi lo lắng.

Ông Hoàng, một người dân là nhân chứng cho biết, chiều 21/6, chị Tiến đến cửa hàng của ông mua bột ngũ cốc. Khi ông hỏi mua để làm gì, chị Tiến nói mua biếu cho người quen.

Sau đó, chị Tiến rời khỏi cửa hàng, đi đến một tiệm may vá quần áo để nhờ sửa quần áo cho các con. Tuy nhiên, chủ tiệm không nhận sửa nên chị Tiến lấy xe đạp đi. Đó là lần cuối người dân thấy chị Tiến.

Anh Phúc cho biết, khuya ngày 21/6, một người dân ở gần Quốc lộ 1A báo cho gia đình, thấy một chiếc xe đạp giống xe chị Tiến.

Khi đến nơi, anh Phúc xác nhận đúng là xe chị Tiến đạp đi lúc rời khỏi nhà, trên giỏ xe vẫn còn chiếc liềm để cắt cỏ.

quang nam chong di khap noi tim vo mat tich bi an
Chân dung chị Tiến

Anh Phúc nói: “Mấy ngày qua tôi nóng hết ruột gan, hỏi thăm khắp nơi. Có ai báo tin thấy vợ tôi ở đâu là tôi lại lặn lội đi tìm kiếm nhưng không đúng. Từ khi cưới nhau đến giờ, hai vợ chồng cũng chưa từng có mâu thuẫn gì, không có nợ nần. Cô ấy cũng không có bệnh tật gì trong người cả.

Tiền bạc trong nhà thì cô ấy để tôi giữ, cần chi tiêu gì thì tôi đưa vài trăm cho cô ấy chi tiêu. Nói chung, cô ấy đột nhiên mất tích tôi hoàn toàn không hiểu nguyên nhân xuất phát từ đâu…”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Văn Trị, Chủ tịch UBND xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh) xác nhận, chị Võ Thị Tiến (ngụ thôn Trung Định, xã Tam Đàn) mất tích mà không rõ nguyên nhân.

“Chính quyền xã đã nhận tin báo từ gia đình anh Phúc về việc vợ là chị Tiến mất tích. Hiện chính quyền xã đang xác minh, tìm kiếm chị”, ông Trị nói.

Bạn đọc có thông tin về chị Võ Thị Tiến, xin liên lạc với anh Trần Ngọc Phúc qua số điện thoại: 0163.262.4210.

quang nam chong di khap noi tim vo mat tich bi an Xác định nguyên nhân cô gái tiễn bạn trai ở sân bay Nội Bài rồi tử vong

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.