Quảng Ninh: Vào ngân hàng giao dịch, sau 5 phút ra thì thấy ô tô vỡ kính, báo mất 3,5 tỉ đồng

Anh M. đỗ xe trước cửa ngân hàng để vào giao dịch và sau 5 phút quay ra thì phát hiện kính bên ghế lái bị vỡ. Anh cho rằng mình mất số tiền là 3,5 tỉ đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 29/10 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ phá cửa xe ô tô để trộm tiền.

quang ninh vao ngan hang giao dich sau 5 phut ra thi thay o to vo kinh cua bao mat 35 ti dong
Chiếc ô tô đỗ trước cửa ngân hàng bị đập kính cửa bên lái. (Ảnh: CTV).

Chia sẻ với chúng tôi, anh M. người điều khiển xe ô tô mang BKS 14KT-003.xx cho biết, vào thời gian trên, anh đỗ xe ô tô ở ngay trước cửa Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh Quảng Ninh tại địa chỉ số 284, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long để vào ngân hàng giao dịch.

Sau khoảng 5 phút, anh M. quay ra thì phát hiện cửa kính bên lái của mình bị vỡ và anh cho rằng mình bị mất số tiền 3,5 tỉ đồng trong xe.

Chiều cùng ngày, chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo UBND TP Hạ Long xác nhận thông tin trên và cho biết, lực lượng công an của thành phố đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo công an TP Hạ Long cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

quang ninh vao ngan hang giao dich sau 5 phut ra thi thay o to vo kinh cua bao mat 35 ti dong Hà Nam: Chủ nhà đánh tử vong nam thanh niên ăn trộm gà rồi có hành vi chống đối

Đang ăn trộm gà thì bị chủ nhà phát hiện, nam thanh niên đã chống đối nhưng chủ nhà vẫn khống chế và đánh tử ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.