Quang Vinh trổ tài làm bánh trong khách sạn siêu sang ở Phú Quốc

Tuần này, Quang Vinh đã dành hẳn một buổi trưa yên bình, học làm bánh trong căn bếp hoành tráng ở khách sạn 5 sao JW Marriot.
cung quang vinh tro tai lam banh cupcake o khach san sieu sang tai phu quoc
Chủ nhân bản hit Dù nhớ dù quên có trải nghiệm vô cùng thú vị ở Phú Quốc khi được tự tay tham gia vào quá trình làm bánh cupcake.

Xuất hiện cực kỳ bảnh bao trong trang phục “siêu đầu bếp”, chủ nhân bản hit Dù nhớ dù quên hào hứng bắt tay vào quá trình làm bánh cupcake hương vanilla. Người đồng hành, hướng dẫn cùng Quang Vinh chính là Bếp phó bếp bánh: Peter.

XEM VIDEO:

Ngay từ những công đoạn đầu tiên như trộn hỗn hợp bơ, đường, Quang Vinh tỏ ra rất chăm chú, làm đúng hướng dẫn được đưa ra. Lần lượt trộn trứng rồi sữa tươi, phần bột bánh dần được hình thành khiến anh chàng phấn khích. Đến khi hỗn hợp đã được trộn đều và đường tan hết, khuôn bánh sẽ được chuẩn bị. Chàng host còn cẩn thận xịt chất chống dính lên khuôn, sau đó đổ hỗn hợp vào khuôn, chú ý không quá ¾ chiều cao khuôn bánh. Tiếp theo là giai đoạn nướng bánh từ 20 - 25 phút, ở nhiệt độ 180 độ.

cung quang vinh tro tai lam banh cupcake o khach san sieu sang tai phu quoc
Quang Vinh bảnh bao trong trang phục “siêu đầu bếp".

Phần vui nhất và quyết định “ngoại hình” của bánh chính là phần chuẩn bị cho lớp kem phủ. Hoàng tử Sơn ca tiếp tục trộn hỗn hợp bơ và đường, cho kem phô mai vào rồi trộn đều. Sau đó, anh cẩn thận chia hỗn hợp thành hai phần, một dành cho hương dâu và một dành cho hương xoài.

cung quang vinh tro tai lam banh cupcake o khach san sieu sang tai phu quoc
Để hoàn thiện những chiếc bánh kem ngon mắt như thế này, Quang Vinh không ngần ngại những thử thách của chương trình và hoàn thành thật tốt.

Đến đây, anh chàng nhận được thử thách của chương trình. Đó chính là bắt kem lên 10 chiếc bánh trong vòng 30 giây, nếu không thành công sẽ phải ăn 3 chiếc bánh. Quang Vinh tỏ ra thích thú và tự tin với thử thách lần này. Mặc dù thành phẩm không được… bắt mắt lắm, nhưng anh chàng thành công ở phần tốc độ và chiến thắng thử thách. Thế nhưng, anh chàng tẽn tò vì bánh làm ra mà không được ăn.

Ở phần cuối buổi làm bánh, anh tiếp tục trang trí cho những chiếc bánh vanilla cupcakes bằng dâu tây và các loại hạt khiến thành phẩm trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

cung quang vinh tro tai lam banh cupcake o khach san sieu sang tai phu quoc

Kết thúc buổi làm bánh vô cùng thư giãn và vui tươi, anh chàng điển trai hài hước tự chấm cho mình điểm mười trong sự… phản đối của phó bếp. Quang Vinh cũng không quên hẹn hò khán giả đến với tập tiếp theo để cùng anh tiếp tục khám phá thiên đường Phú Quốc.

cung quang vinh tro tai lam banh cupcake o khach san sieu sang tai phu quoc
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.