Cảnh đẹp như mộng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng ở Phú Quốc

Trong chuyến tham quan Phú Quốc, Quang Vinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời với hoạt động lặn ngắm san hô ở hòn Móng Tay hay “thú thả người nhốt” ở Vinpearl Safari...

Sau một ngày nghỉ dưỡng, thư giãn đầu óc với những dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn 5 sao - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay xa hoa lộng lẫy, Quang Vinh đã thức dậy thật sớm vào buổi sáng hôm sau, tìm đến địa điểm bãi Sao - nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.

XEM VIDEO

Bãi Sao quả thật là nơi có vẻ đẹp mê lòng người với làn nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng mịn như kem, cùng hàng dừa xanh mướt trải dài luôn rì rào trong gió. Chàng ca sĩ của chúng ta đã có một buổi sáng thật lành mạnh và bình yên khi dạo bước thong dong dọc bãi biển ngắm bình minh lên, ngồi đung đưa trên chiếc xích đu nhỏ treo trên gốc dừa ngắm từng đợt sóng vỗ, hay như thử leo một gốc dừa để xem mình leo được bao cao,...

quang vinh say dam truoc bien xanh cat trang va nang vang o phu quoc
Ảnh: Quang Vinh Passport

Sau khi đã thoả thích ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở bãi Sao, được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào, "Hoàng tử Sơn Ca" quyết định đi ca nô đến hòn Móng Tay.

quang vinh say dam truoc bien xanh cat trang va nang vang o phu quoc
Ảnh: Quang Vinh Passport

Được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ” của Việt Nam, hòn Móng Tay sở hữu làn nước biển xanh trong đến nỗi có thể nhìn thấu tận đáy cùng một hệ sinh thái vô cùng đa dạng, phong phú. Tại đây, Quang Vinh đã có những trải nghiệm khó quên dưới đáy đại dương. Đó là những rặng san hô rực rỡ, những chú sao biển xanh biếc, cả những đàn cá sặc sỡ nhiều màu,... Tất cả tạo nên một thế giới rực rỡ, huyền dịu như một kho báu vĩ đại mà mẹ thiên nhiên dành tặng riêng cho những người dám khám phá, khiến giọng ca Dù nhớ dù quên cứ thế mê mải, quên mất mình đã lặn dưới nước cả giờ đồng hồ.

Điểm đến tiếp theo của Quang Vinh là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật, cũng là vườn thú bán hoang dã “lộ thiên” duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng và thiết kế theo mô hình safari nổi tiếng thế giới. Được biết, đây đang là nơi sinh sống của hơn 90 loài động vật, một số loài động vật không nguy hiểm được thả ở bên ngoài, còn những động vật nguy hiểm sẽ ở trong chuồng. Cũng tại nơi này, chàng ca sĩ điển trai đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ “thú thả người nhốt” thú vị bằng xe bus, tiếp xúc với động vật ở cự li thật gần, thậm chí còn tự tay cho voi ăn mía.

quang vinh say dam truoc bien xanh cat trang va nang vang o phu quoc
Ảnh: Quang Vinh Passport

Bên cạnh niềm vui khi được tận mắt ngắm nhìn, thậm chí được tận tay chạm vào những động vật quý hiếm, "Hoàng tử Sơn Ca" đã có những phút giây trăn trở khi nghĩ đến vấn nạn buôn bán sừng tê giác. Anh khuyên mọi người hãy thật sáng suốt, hãy hiểu rằng sừng tê giác cũng chỉ như những chiếc sừng trâu mà ở đâu cũng có, và hơn thế bản chất nó cũng chỉ như móng tay người, không hề có những công dụng như là giảm sốt, tăng cường sức khỏe, giải độc, ngừa bệnh hay… chữa ung thư như mọi người vẫn lầm tưởng; kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ loài động vật này.

quang vinh say dam truoc bien xanh cat trang va nang vang o phu quoc
Ảnh: Quang Vinh Passport

Kết thúc buổi tham quan vườn thú Vinpearl Safari đã là xế chiều, Quang Vinh tranh thủ ghé qua Bãi biển Dinh Cậu - nơi được xem là biểu tượng của "Đảo Ngọc", nếu chưa đến thì không thể nói đã đến Phú Quốc.

Anh chàng cũng không quên tìm đến quán Bún Quậy Kiến Xây - món đặc sản không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc. Sở dĩ gọi là bún quậy bởi bún làm từ tôm, cá tươi xay nhuyễn chan với nước lèo nóng, khi ăn phải quậy đều để tôm, cá chín, nước dùng ngọt thanh, đều vị. Điều đặc biệt ở quán bún này là khách hàng tự làm lấy mọi thứ. Quán lúc nào đông nghẹt, khách đến phải tự động vào bếp làm nước chấm theo khẩu vị của mình cùng với muối, đường, tiêu Phú Quốc, bột ngọt, ớt, tắc được để sẵn. Trải nghiệm “muốn ăn thì lăn vào bếp” độc đáo cùng cùng hương vị ngon tuyệt của món ăn mới khiến Quang Vinh mê tít, cứ vừa ăn vừa tấm tắc khen.

quang vinh say dam truoc bien xanh cat trang va nang vang o phu quoc
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.