Realme đẩy mạnh thị trường Việt Nam cho mảng phụ kiện thông minh

Kế hoạch đẩy mạnh thị trường các sản phẩm phụ kiện thông minh vừa được Realme bất ngờ công bố khi nhu cầu người dùng tăng lên đáng kể tại Việt Nam.

Theo đó, Realme Việt Nam dự kiến sẽ giới thiệu những sản phẩm trong hệ sinh thái trí tuệ thông minh đa kết nối vào tháng 7/2020.

Cụ thể, sau khi ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT với Realme Buds Air và Realme Buds Wireless bán ra trên toàn thế giới, thương hiệu này sẽ đẩy mạnh hơn nữa tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.

Trong tương lai, Realme không chỉ đẩy mạnh sản phẩm AIoT vì người dùng, mà còn tham gia vào xu hướng kết nối công nghệ 5G vào đời sống, như giúp người dùng tận hưởng nhiều hơn trên chính nhu cầu ngày càng đa dạng của mình.

Realme đẩy mạnh thị trường Việt Nam cho mảng phụ kiện thông minh - Ảnh 2.

Hệ sinh thái AIoT của Realme gặt hái nhiều thành công bước đầu khi được đón nhận tại nhiều thị trường. (Ảnh: gizchina).

Tại thị trường Đông Nam Á, Realme đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng cho các sản phẩm AIoT như Realme Buds Air, vòng tay Realme band và đồng hồ Realme watch.

Trong nửa cuối năm 2020, Realme sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT về âm thanh cao cấp hơn, như Realme Buds Q và Realme Buds Air Neo nhằm tăng cường và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong xu hướng công nghệ.

Trước đó tại Ấn Độ, Realme cũng đã trình bày một kế hoạch về việc triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình Ứng dụng Realme link, điện thoại thông minh Realme kết nối TOP 4 Smart Hub.

Kế hoạch của Realme cũng ghi nhận sự táo bạo không kém khi lấn sân mảng nghe nhìn cho việc ra mắt TV thông minh và đồng hồ thông minh nhằm phục vụ cho trải nghiệm cá nhân, gia đình và sở thích du lịch của người dùng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.