Rocker Nguyễn gầy gò ngồi hát 'Diễm xưa' tại quán cà phê ở Côn Đảo

Trong một đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng, Rocker Nguyễn gầy gò, ăn mặc tuềnh toàng, ôm đàn hát nhạc phẩm "Diễm xưa" của Trịnh Công Sơn tại một quán cà phê tại Côn Đảo.
rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về lùm xùm của con trai
rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Rocker Nguyễn và bi kịch của 'nam thần' hàng đầu showbiz Việt
rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Rocker Nguyễn: Sự ngạo mạn của một ngôi sao trẻ

Clip Rocker Nguyễn ôm đàn hát ở quán cà phê Nam ca sĩ Rocker Nguyễn với làn da đen nhẻm, vóc dáng gầy gò và mặc tuềnh toàng khi đi hát.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Rocker Nguyễn ôm đàn biểu diễn ở một quán cà phê tại Côn Đảo. Anh đội mũ che đi mái tóc ngắn ngủn, làn da đen sạm, mặc quần áo đơn giản và phiêu khi hát ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đoạn clip đang được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét dù sụt cân nhưng Rocker Nguyễn vẫn thể hiện chất giọng ngọt ngào. Một nguồn tin thân cận cho biết trong hai tuần sống ở Côn Đảo, nam ca sĩ 25 tuổi đã sống như một ngư dân.

Khi nhớ nghề, Rocker Nguyễn thường đến một quán cà phê đệm đàn và hát.

rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao
Rocker Nguyễn thường hát tại quán cà phê khi sống ở Côn Đảo.

Trước đó, vào chiều 15/5, loạt ảnh Rocker Nguyễn trên một con phố ở TP.HCM đã gây bão mạng. Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi chứng kiến dáng vẻ gầy gò, đầu cạo ngắn của nam ca sĩ nổi tiếng đẹp trai.

Những khán giả từng yêu mến Rocker Nguyễn cho biết họ bị sốc bởi sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của anh. Nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Trần Trung Quân, MC Anh Huy cũng giật mình vì tình trạng của giọng ca Quá khứ còn lại gì.

Quản lý truyền thông cũ của nam ca sĩ cho biết Rocker Nguyễn đã bị trầm cảm và mệt mỏi sau những đổ vỡ tình cảm. Anh tụt hẳn 13 kg. Hôm nay, gia đình Rocker Nguyễn tuyên bố mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và những phát ngôn của quản lý, đại diện truyền thông đều không phải thông tin chính thức.

Gia đình cho biết hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1993 đang dành thời gian cho người thân và chuẩn bị thực hiện những dự định mới không liên quan đến nghệ thuật. Gia đình nhấn mạnh đây là phát ngôn duy nhất được đưa ra trên mạng xã hội cũng như truyền thông.

rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao
Hình ảnh nam ca sĩ tại TP.HCM mới đây. Rocker Nguyễn sụt 13 kg.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993 tại TP.HCM. Anh ghi điểm ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz nhờ vẻ ngoài điển trai, khả năng ngoại ngữ tốt và chất giọng ngọt.

Rocker Nguyễn còn là nam ca sĩ có xuất thân giàu có của showbiz Việt. Gia đình luôn muốn anh theo nghiệp kinh doanh, không liên quan tới nghệ thuật. Từ một người “tay ngang”, anh nổi tiếng nhờ MV Quá khứ còn lại gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau.

Bên cạnh ca hát và làm MC, Rocker Nguyễn còn theo đuổi nghiệp diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Glee và phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân.

rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao
Rocker Nguyễn tụt cân và từng chuyển đến sống ở Côn Đảo.
rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp

Tin tức sao Việt 17/5: Hình ảnh check-in của Hồ Ngọc Hà trên fanpage cùng status ẩn ý khiến nhiều fan cho rằng cô sẽ ...

rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi ...

rocker nguyen gay go ngoi hat diem xua tai quan ca phe o con dao Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.