Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về lùm xùm của con trai

Gia đình Rocker Nguyễn khẳng định mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và phát ngôn của đại diện truyền thông không phải thông tin chính thức.
gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai Rocker Nguyễn và bi kịch của 'nam thần' hàng đầu showbiz Việt

Gia đình Rocker Nguyễn khẳng định mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và phát ngôn của đại diện truyền thông không phải thông tin chính thức.

Sau khi những hình ảnh, bài viết liên quan đến Rocker Nguyễn được đăng tải và gây xôn xao cộng đồng mạng, ngày 17/5 gia đình nam ca sĩ đã gửi thông cáo qua thư điện tử tới báo giới để giải thích các vấn đề xoay quanh giọng ca Quá khứ còn lại gì.

Theo gia đình Rocker Nguyễn, mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và những phát ngôn của quản lý, đại diện truyền thông đều không phải thông tin chính thức.

“Rocker Nguyễn đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên Long Nguyen trên Facebook kể từ rạng sáng ngày 14/5/2018. Bắt đầu từ thời gian này Rocker Nguyễn không sử dụng bất cứ tài khoản nào khác. Mọi tuyên bố được nói là lấy từ FB của Rocker Nguyễn từ sau rạng sáng 14/5/2018 là giả mạo”, gia đình nam ca sĩ khẳng định.

gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai
Thời gian gần đây, Rocker Nguyễn liên tục đăng những bài viết khó hiểu lên trang cá nhân.

Về những phát ngôn được đưa ra vào 16/5 của một đại diện truyền thông, người thân anh cho biết: “Hợp đồng mà Rocker Nguyễn ký với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018. Hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn".

"Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn đều không phải phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn”, gia đình nhấn mạnh.

Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1993 đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị thực hiện những dự định mới không liên quan đến nghệ thuật. Gia đình nhấn mạnh đây là phát ngôn duy nhất được đưa ra trên mạng xã hội cũng như truyền thông.

Trước đó, ngày 16/5, một đại diện truyền thông của Rocker Nguyễn đã lên tiếng giải thích về những lùm xùm xoay quanh nam ca sĩ. Theo đại diện này, Rocker Nguyễn phải đối mặt với áp lực từ rất nhiều phía trong thời gian ngắn dẫn đến bị trầm cảm nghiêm trọng.

"Gia đình Rocker quyết định sẽ không theo nghệ thuật nữa nên không cho anh dùng điện thoại, mạng xã hội trong một tháng. Thời gian này, người yêu Rocker lại nói lời chia tay với anh. Chỉ trong thời gian ngắn mà mọi thứ quay lưng lại với anh ấy nên Rocker bị trầm cảm trong 2 tháng, suy sụp tinh thần nghiêm trọng dẫn tới việc tuyệt thực", người đại diện kể.

gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai
Từ vẻ ngoài điển trai được ví như "nam thần", mới đây Rocker Nguyễn khiến công chúng ngỡ ngàng khi trở nên hốc hác, gầy gò.

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn bị nhóm người lạ mặt theo dõi, nhắn tin đe doạ và cảm thấy không được tôn trọng ở môi trường giải trí gò bó, gánh nặng dư luận. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất từ gia đình, những thông tin trên không phải phát ngôn chính thức từ nam ca sĩ.

Những tranh cãi xoay quanh Rocker Nguyễn bắt đầu ngày 7/5. Từ thời gian đó, anh bắt đầu đăng những bài viết khó hiểu, sử dụng ngôn từ nặng nề, ngông cuồng, thậm chí văng tục để đối đáp với anti-fan.

Tiếp đó, vào 12/5, đúng thời điểm Sơn Tùng phát hành Chạy ngay đi, anh chia sẻ MV Body của Mindo, kèm theo status được cho là ám chỉ đàn anh đạo nhạc.

Khi vấp phải sự chỉ trích của fan Sơn Tùng, Rocker Nguyễn không ngại chỉ đích danh đàn anh. “Chấp hết các thể loại con giời xì kai xì ke vào đây nhé. Và Tùng ơi nhạc còn đạo được nhưng mà fan mày còn đạo nhau câu chửi thì chưa xứng đáng làm ai đồn? số 1 Việt Nam. Về dạy lại fan đi, mai anh liên lạc với mày. Bye. Anh mày đi ngủ đây”, anh viết.

Vào 14/5, Rocker Nguyễn xóa bỏ mọi bài đăng trên trang cá nhân, nhưng lại vào Instagram của Sơn Tùng, nhấn theo dõi và yêu cầu nam ca sĩ Lạc trôi kiểm tra tin nhắn.

gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai Rocker Nguyễn: Sự ngạo mạn của một ngôi sao trẻ

Sự tuột dốc về hình ảnh bởi những scandal không đáng có đang khiến sự nghiệp của Rocker Nguyễn đối mặt với nguy cơ sụp ...

gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai Quản lý của Rocker Nguyễn: 'Sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh không dùng ma tuý'

Tin đồn về việc sử dụng chất kích thích thời gian gần đây khiến ngoại hình của Rocker Nguyễn thay đổi khá nhiều khiến dư ...

gia dinh rocker nguyen len tieng ve lum xum cua con trai Rocker Nguyễn khiến fan hốt hoảng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, xuống sắc

Một đoạn clip ngắn mới đây chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ Rocker Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sắc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.