Rocker Nguyễn: Sự ngạo mạn của một ngôi sao trẻ

Sự tuột dốc về hình ảnh bởi những scandal không đáng có đang khiến sự nghiệp của Rocker Nguyễn đối mặt với nguy cơ sụp đổ.
 

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre

Quản lý của Rocker Nguyễn: 'Sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh không dùng ma tuý'

Thời gian gần đây, ngoài sự trở lại của những sản phẩm âm nhạc đình đám của các nghệ sĩ Việt, dư luận cũng đặc biệt chú ý tới câu chuyện của nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn. Từ khá lâu rồi, người ta không còn thấy anh chàng sinh năm 1993 này ra bài hát mới hay tham gia diễn xuất cho một bộ phim nào. Tất cả những hình ảnh đọng lại chỉ còn là scandal bất lịch sự, ngạo mạn, một thái độ coi thường khán giả... được biểu hiện qua những hành động trên mạng xã hội.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Rocker Nguyễn từng khiến nhiều trái tim "tan chảy" vì vẻ ngoài nam thần.

Trước đây, Rocker Nguyễn luôn khiến khán giả ấn tượng bởi khuôn mặt nam thần, phong cách thời trang lịch lãm chuẩn “soái ca”, từng đi du học rồi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có một vài bản hit để nhiều người có thể nghêu ngao ở trong một tiệm cà phê nào đó, một vài vai diễn trong phim điện ảnh tạo thiện cảm dù cho diễn xuất chưa thực sự tốt.

Chỉ thế thôi chắc cũng đã đủ để cho Rocker có thể sống tốt ở trong showbiz nhiều thị phi này. Nhưng có lẽ, sự hiếu thắng của một nghệ sĩ trẻ ở tuổi 25 đã khiến cho mọi thứ sụp đổ chỉ trong chớp mắt.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Anh chàng được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, làm tốt nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên...

Từ hành động khiếm nhã, phân biệt chủng tộc

Tối ngày 24/6/2017, trước khi lễ hội âm nhạc mùa hè diễn ra, Rocker Nguyễn đã có một buổi phỏng vấn cùng nữ ca sĩ Jessica (SNSD). Mọi chuyện có lẽ đã diễn ra tốt đẹp nếu như giọng ca Quá khứ còn lại gì không lỡ “tạo dáng” bất lịch sự trước một ngôi sao quốc tế.

Ở thời điểm đó, hành động gác chân trên bàn để nói chuyện đã khiến Rocker Nguyễn hứng “rổ gạch đá” từ dân mạng, nhất là khi anh đang trong một cuộc nói chuyện với ngôi sao nước bạn và được ghi hình. Mặc dù đã lên tiếng về sự việc này sau đó, nhưng chắc hẳn người hâm mộ của Jessica cũng không thể lấy lại chút thiện cảm nào từ chàng ca sĩ Việt Nam.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Rocker Nguyễn có thái độ bất lịch sự khi phỏng vấn nghệ sĩ quốc tế.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ lại tiếp tục bị chỉ trích khi có thái độ phân biệt chủng tộc với nữ diễn viên tham gia phim cùng. Cụ thể, khi đăng tải một bức hình trên Instagram với bạn diễn Cindy, Rocker đã gắn thêm dòng chữ “Nigguh” khiến nhiều người phẫn nộ. Bởi đây là từ được những người da đen sử dụng trong cách gọi thân mật, nhưng nếu người màu da khác dùng thì tiếng lóng này sẽ biểu thị cho sự phân biệt chủng tộc. Dưới cương vị là một người được học tập lâu năm ở nước ngoài, Rocker Nguyễn đáng lẽ phải hiểu hơn ai hết về sự nhạy cảm của vấn đề này. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1993 chọn cách im lặng trước sự chỉ trích của số đông, thay vì lên tiếng xin lỗi công khai bạn diễn.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Chàng nghệ sĩ trẻ này từng sử dụng ngôn ngữ thể hiện sự phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân

Tới sự ngông cuồng thách thức dư luận

Ngày 7/5/2018, Rocker Nguyễn đăng tải thông tin trên trang cá nhân yêu cầu một trang fanpage chuyên về showbiz Việt phải xóa bỏ ngay những thông tin tiêu cực về mình. Nam ca sĩ tuyên bố sẵn sàng cãi nhau với anti-fan, huy động tất cả mối quen biết về công nghệ thông tin để đánh sập fanpage này.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Rocker Nguyễn thách thức một trang fanpage với lời lẽ khó nghe

Liên tiếp trong vài ngày sau, anh chàng tiếp tục phản kháng mạnh mẽ lại những lời góp ý từ người hâm mộ. Những ngôn từ tục tĩu mà Rocker sử dụng tràn ngập ở các bình luận, các tin nhắn mà anh tự đăng tải lên khiến mọi người lắc đầu khi anh đang khoác áo "nghệ sĩ" trước mắt công chúng.

Mọi thứ chưa hẳn dừng lại ở những câu từ trên mạng xã hội bởi mới đây, Rocker Nguyễn xuất hiện trong bộ dạng không thể nào tồi tệ hơn. Cơ thể gầy gò, khuôn mặt hốc hác, làn da sạm đi, dáng đứng liêu xiêu thiếu sức sống... hiện rõ trong một đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Anh bắt đầu "kể lể" về những câu chuyện “dọa kiện” người này người kia với giọng nói ngạo nghễ, đầy thách thức.

Xâu chuỗi nhiều dữ kiện về biểu hiện bất thường gần đây của Rocker, cư dân mạng bắt đầu đồn thổi về việc chàng ca sĩ trẻ sử dụng chất kích thích, ăn chơi quá độ dẫn đến việc thiếu kiểm soát hành động, dễ nóng nảy. Dù sự thật về tin đồn chỉ đến từ một chiều nhưng những gì trước mắt khán giả về một chàng trai từng được gọi là "nam thần", nay xấu đi khi chính Rocker tự đưa mình vào ngõ cụt.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Hình ảnh mới đây của Rocker Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ hốt hoảng
rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng Rocker Nguyễn sử dụng chất kích thích nên bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lí

Hãy hành động và xử lý như một người nghệ sĩ chân chính

Dù rằng việc bị bôi xấu bởi những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội hay từ anti-fan sẽ khiến nghệ sĩ cảm thấy tức giận, bị tổn thương nhưng vẫn có hàng ngàn cách xử lí khác nhau để xoa dịu dư luận. Đặc biệt với một người của công chúng, việc giữa hình ảnh sạch sẽ gần như là yếu tố tiên quyết cho sự thành công về lâu dài.

Rocker Nguyễn không phải là người duy nhất dính phải những scandal đời tư trên mạng xã hội, nhưng anh lại là người duy nhất phản kháng một cách thiếu khôn ngoan, dành hàng giờ đồng hồ để cãi tay đôi với dân mạng. Điều đó có thật sự giúp anh đòi lại được công bằng, khi sự giải thích chỉ bó buộc trong vài dòng gõ bàn phím?

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre
Rocker Nguyễn cần có sự lựa chọn đúng đắn cho con đường nghệ thuật của mình

“Gom củi ba năm đốt một giờ”, có lẽ Rocker đã bị cuốn vào vòng xoáy mà dư luận tạo ra. Lựa chọn như thế nào, đương nhiên chỉ có mình anh biết, nhưng nếu muốn tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật, có lẽ Rocker còn đang "nợ" khán giả, những người yêu mến anh một lời xin lỗi. Mong rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ được nhìn thấy sự trở lại của "chàng trai ballad" ngọt ngào, một "nam thần" trên màn ảnh được nhiều người yêu quý.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre Rocker Nguyễn khiến fan hốt hoảng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, xuống sắc

Một đoạn clip ngắn mới đây chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ Rocker Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sắc ...

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre Nối dài danh sách người tình, Trường Giang được ví như Thanos của 'Cuộc chiến vô cực' showbiz Việt

Không ai khác chính là Trường Giang - người đang "tạo sóng" showbiz khi nối dài "danh sách người tình" của mình.

rocker nguyen su ngao man cua mot ngoi sao tre Sao Việt hôm nay (7/5): Hoàng Thuỳ khoe da nâu khoẻ khoắn, Kha Mỹ Vân lộ bụng bầu 'vượt mặt'

Sao Việt hôm nay: Á hậu Hoàng Thuỳ khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn với làn da nâu cùng thân hình săn chắc, trong khi đó ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.