Quản lý của Rocker Nguyễn: 'Sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh không dùng ma tuý'

Tin đồn về việc sử dụng chất kích thích thời gian gần đây khiến ngoại hình của Rocker Nguyễn thay đổi khá nhiều khiến dư luận xôn xao.

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy

Rocker Nguyễn khiến fan hốt hoảng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, xuống sắc

Những ngày qua, hình ảnh xấu về “nam thần” một thời - Rocker Nguyễn tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội, thậm chí một vài đoạn clip cho thấy chàng ca sĩ trẻ trong tình trạng không tỉnh táo đã khiến dân mạng hoang mang, lo lắng. Nhiều luồng thông tin một chiều cho rằng việc “tụt dốc không phanh” dạo gần đây của Rocker Nguyễn là hậu quả của việc sử dụng chất kích thích quá nhiều trong thời gian dài, trong đó có việc dùng ma tuý đá. Thông tin này xuất phát từ việc ngoại hình của Rocker “xuống cấp” trầm trọng, da đen nhẻm, có những hành động thiếu kiểm soát, thậm chí “tuyên chiến” một cách tiêu cực trên mạng xã hội với một số fan page giải trí.

Mới đây, đại diện phát ngôn của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc Rocker Nguyễn sử dụng chất kích thích và tuyệt nhiên không đụng tới ma tuý đá như lời đồn của dân mạng. Phía quản lí của Rocker Nguyễn cho biết giọng ca Yêu em có đời sống rất lành mạnh, thi thoảng có uống rượu bia cùng bạn bè. Rocker Nguyễn sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh âm tính với ma tuý nếu cần.

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy
Ngoại hình "tụt dốc không phanh" của Rocker Nguyễn dẫn đến tin đồn sử dụng chất kích thích.

Quản lí của Rocker Nguyễn cũng cho biết thêm việc ngoại hình thay đổi theo chiều hướng xấu, tâm thần bất ổn là do cú sốc sau khi chia tay người yêu. Một phần lí do là người yêu của “nam thần” nghe tin đồn thất thiệt về giới tính của Rocker, nên cương quyết chia tay. Chưa kể việc bị antifan quấy rầy khiến anh mất phương hướng, dẫn đến nóng nảy, thiếu kiểm soát.

Chia sẻ trên báo Thanh niên, phía đại diện của Rocker nói rõ hơn: “Là một du học sinh sinh sống và học tập nhiều năm ở nước ngoài nên khi về nước Rocker Nguyễn cũng có một số việc chưa thích nghi hết được. Thời gian bị antifan và cộng đồng mạng quấy rầy, Rocker liên tục nhận được các cuộc gọi nặc danh và những tin nhắn nội dung cực đoan và đầy đả kích. Vốn là nghệ sĩ nhạy cảm, cộng thêm thời gian này gia đình anh liên tục bị quấy nhiễu nên Rocker suy sụp trầm trọng và hầu như không thể ngủ được. Rocker cũng không có tâm trạng để ăn, đa số anh dùng tạm thức ăn nhanh ở những nơi anh ghé qua. Trong hai tuần Rocker đã sụt 13kg, từ 73 xuống còn 60kg”.

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy
Rocker Nguyễn từng một thời khiến dân mạng "xiu lòng" về ngoại hình bảnh bao, tựa "soái ca".

“Rocker Nguyễn bị kẻ gian giật mất một trong hai chiếc điện thoại vào ngày 27/4. Anh đã cố gắng sử dụng chiếc điện thoại còn lại để tìm kiếm nhưng bất thành và vẫn còn nguyên tài khoản Facebook cũng như Instagram chưa đăng xuất. Khoảng thời gian anh có những phát ngôn gây sốc hoặc mất kiểm soát có thể do người này lợi dụng cố tình gây hấn cho mục đích xấu. Cũng có thể kẻ sử dụng điện thoại này đã tiết lộ số cá nhân của Rocker ra ngoài khiến anh liên tục bị quấy nhiễu bởi những cuộc gọi nặc danh. Rocker hiện tại đang ở nhà với gia đình và sẽ tạm ngưng sử dụng mạng xã hội một khoảng thời gian. Anh cũng không có ý định tạo tài khoản mới để thanh minh mọi chuyện”.

Tin đồn anh bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, phải đến khách sạn ở và không có tiền để sinh hoạt cũng là sai sự thật. “Lúc đoạn clip quay trên mạng xuất hiện, Rocker đang mặc trên người nguyên set đồ hiệu có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng thì sao lại có chuyện không trả nổi tiền khách sạn. Đây là một tin đồn hết sức vô lý. Những nhân viên khách sạn ở đây cũng không hề tung tin như vậy, tất cả đều là do antifan bịa đặt”, người đại diện của Rocker Nguyễn trình bày.

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy Rocker Nguyễn khiến fan hốt hoảng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, xuống sắc

Một đoạn clip ngắn mới đây chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ Rocker Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sắc ...

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy Điểm danh 4 sao Việt sinh năm 1993 'nổi đình nổi đám' trong showbiz

Cùng sinh năm 1993 và hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Chi Pu, Lan Khuê, Huỳnh Lập, Rocker Nguyễn là những cái tên đang gặt ...

quan ly cua rocker nguyen san sang xet nghiem de chung minh khong dung ma tuy Rocker Nguyễn bị 'ném đá' vì gác chân lên bàn, phỏng vấn Jessica vô duyên

Rocker Nguyễn đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có cách phỏng vấn Jessica thiếu tế nhị.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.