Sao nam Thái Lan công khai là người đồng tính

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên TengNeung (Thái Lan) đã chính thức công khai mình là người đồng tính khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Nam ca sĩ TengNeung có tên thật là Kritnagan Maneepagaphan. Anh được biết đến là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc Boy tại Thái Lan từ năm 2008 đến năm 2010. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, thay vì theo đuổi sự nghiệp solo của mình thì TengNeung đã bước sang lĩnh vực điện ảnh và trở thành diễn viên truyền hình được chú ý.

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
TengNeung (đứng ngoài cùng bên phải) trong nhóm nhạc Boy.
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh

Bên cạnh nghề nghiệp diễn viên, TengNeung còn khá thành công trong cương vị là người dẫn chương trình và nấu ăn. Với khả năng nấu ăn tự học, đặc biệt là làm bánh mì và món tráng miệng, từ năm 2010, anh luôn xuất hiện tại các chương trình dạy nấu ăn của Thái Lan với tư cách khách mời. Hiện anh đang kinh doanh ẩm thực với chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng mang thương hiệu của riêng mình.

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh

Ngôi sao 31 tuổi này đã đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim sitcom Moradok Bantueng vào năm 2008. Kể từ đó, TengNeung liên tiếp được các đạo diễn mời tham gia đóng phim như Ploeng Prom; series phim hài Anko Kon Ruk Strawberry; Games Tricky of Love (đóng cặp với nữ siêu sao Chompoo Araya; Trouble in Paradise; Meu Prap Maha Hien; Arsoon Noy Nai Takieng Kaew và bộ phim đồng tính Gay ok Bangkok.

Chia sẻ về quyết định "come out" của mình, TengNeung cho biết: "Tôi đã thực hiện video về việc chia sẻ của bản thân sau khi thấy đây là thời điểm phù hợp. Đây là quyết định khá khó khăn dù tôi được sự cổ vũ trong suốt 6 năm qua từ gia đình.

Tôi đã tiết lộ chuyện mình là gay cho mẹ kể từ khi 26 tuổi. Đó là khoảng thời gian khá khó khăn đối với tôi khi rơi vào trầm cảm và tuyệt vọng. Nhưng thật may mắn, sau khi đối diện với việc này, gia đình đã chấp nhận và ủng hộ tôi.

Tôi biết, khi chia sẻ việc này mọi người sẽ chỉ trích. Mọi người đều có thể thấy tôi hoặc bất cứ ai trong cộng đồng LGBT với những suy nghĩ của riêng mình. Đó là quyền của họ. Nhưng hi vọng mọi người không làm tổn thương người khác bằng lời nói vì điều đó có thể gây ra những điều hối tiếc.

Những gì cần chia sẻ tôi cũng đã thực hiện. Có lẽ cuộc sống đã thay đổi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc này. Tôi luôn muốn mọi người được hạnh phúc và vui vẻ."

Thông tin cho biết, trước khi công khai về xu hướng tính dục của mình, ngôi sao này cũng từng dính loạt tin đồn có tình cảm đồng giới với nam diễn viên Tod Pranapong Khaisang.

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh
sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh Mỹ: Sao nam 'American Horror Story' khoe ảnh tình cảm bên bạn đời đồng giới lớn hơn 17 tuổi xóa tin đồn li hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, sao nam Colton Haynes đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn đời đồng giới Jeff Leatham ...

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh 9X giành giải nhất khi hóa thành cô gái xinh đẹp dự tiệc Halloween

Màn giả gái của chàng du học sinh trong đêm tiệc Halloween của trường khiến dân mạng thích thú, khen ngợi.

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh Hơn 80.000 người tham dự Gay Pride 2018 tại Đài Loan

Gay Pride là sự kiện thường niên lớn nhất của cộng đồng LGBTQ ở Đài Loan (Trung Quốc). Năm nay, trong 4 ngày diễn ra ...

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm diện street style 'chất lừ' trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang

Tham gia street style trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã chứng tỏ gu ...

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh Mỹ: Cặp nữ sinh đôi chuyển giới thành hai anh em điển trai

Theo Independent đưa tin, Jack và Jace Grafe 23 tuổi đã trở thành cặp anh em sinh đôi cùng chuyển giới hiếm gặp.

sao nam thai lan cong khai la nguoi dong tinh 10 bộ phim kinh dị về LGBTQ nên xem trong dịp Halloween này

Trong lịch sử, các bộ phim kinh dị không phải lúc nào cũng tốt với những người đồng tính, song tính, chuyển giới. Nhưng những ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.