Sao Việt nhiều lần mắc 'bệnh' đi muộn khó chữa

Nhiều sao Việt như Minh Tú, Hoàng Thùy, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy... bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp vì đi muộn. 
sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua Sao Việt nổi tiếng sau một vai diễn: người thành danh, kẻ 'chết đứng'
sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua Chuyện tình của sao Việt: yêu dài lâu và chia tay thật mau

Đi muộn, trễ giờ... dường như đã trở thành một "căn bệnh" khó chữa của một bộ phận người Việt. Trong làng giải trí cũng vậy, mặc dù bị lên án nhiều lần nhưng có những sao Việt dường như vẫn chưa khắc phục được. Điều đó cho thấy sự thiếu chuyện nghiệp trong cách làm việc cũng như thái độ không tôn trọng người khác.

Huấn luyện viên The Face Vietnam đến muộn 2 tiếng trong buổi họp báo

Sáng ngày 23/5, chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt truyền thông. Song, việc đến muộn của các huấn luyện viên đã khiến cho nhiều người bức xúc.

Cụ thể trong thư mời, chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 9h30 nhưng đến tận 10h40 huấn luyện viên Lan Khuê mới đến. Hoàng Thùy có mặt tại địa điểm họp báo lúc 11h còn Minh Tú phải đợi khi chương trình bắt đầu được một lúc mới xuất hiện. Trong khi đó, vị khách mời Lukkade - huấn luyện viên The Face Thailand lại có mặt từ 9h20, sớm hơn thời gian trong thông báo 10 phút.

sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua
HVL The Face Vietnam 2017 bị cho là thiếu chuyên nghiệp vì đi muộn. (Ảnh: Windy Nguyễn)

Giải thích về lí do đến muộn, Lan Khuê cho biết cô được ban tổ chức thông báo là 10h30 chương trình mới bắt đầu. Còn Minh Tú sau khi có mặt đã gửi lời xin lỗi, đồng thời cho biết cô vừa nhập viện truyền nước biển bởi sức khỏe có vấn đề do lịch trình quay hình dày đặc.

Sự không rõ ràng và thống nhất của ban tổ chức chương trình cùng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của các "chân dài" đã bị công chúng chỉ trích. Hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam lại một lần nữa mất điểm, nhất là khi ngôi sao đến từ Thái Lan Lukkade đã phải đợi chờ một khoảng thời gian khá lâu.

Loạt người đẹp đến muộn trong show NTK Adrian Anh Tuấn

Tối 29/5/2016, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về vấn đề đến muộn của các nghệ sĩ được mời trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn mà cô cũng tham dự.

"Đả nữ" viết rằng thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu vẫn chưa đến. Theo ghi nhận, những nghệ sĩ đến trễ hôm đó gồm có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên và hot girl Kelly.

sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua
Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong số những người đi muộn trong show diễn hôm đó. (Ảnh: dantri.com.vn)

Hari Won bị Ngô Kiến Huy tố đi trễ, gây thất thoát tiền tỉ

Sáng 10/8/2016, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải status ám chỉ Hari Won đến muộn, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Mặc dù không nói thẳng tên nữ ca sĩ nhưng với những thông tin mà anh cung cấp, ai nấy đều hiểu rằng người anh nhắc đến chính là giọng ca Anh cứ đi đi.

Ngô Kiến Huy cho biết, ê-kíp đã phải chờ đợi quá lâu và gây thất thoát hàng tỉ đồng cho nhà sản xuất. Sau đó, dù đã lên tiếng đính chính anh chỉ đùa với đồng nghiệp thân thiết nhưng Hari Won vẫn bị dư luận chỉ trích gay gắt.

sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua
Chia sẻ của Ngô Kiến Huy về việc Hari Won đi trễ. (Ảnh: kenh14.vn)

Phương Mai kêu gọi tẩy chay La Thành

Ngày 4/12/2015, Phương Mai chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân và nhắc đến diễn viên hài La Thành. Theo đó, cô cùng ê-kíp của mình đã phải chờ đợi nam diễn viên quá lâu và không thể tiếp tục thực hiện chương trình.

Phương Mai cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cô bị cho "leo cây". Tỏ ra bức xúc với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của La Thành, cô quyết định chia sẻ trên trang cá nhân để cảnh báo các đồng nghiệp và "cạch mặt" anh trong những chương trình sau.

sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua
La Thành từng bị Phương Mai chỉ trích. (Ảnh: 24h.com.vn)
sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua Minh Tú xuất hiện nhợt nhạt tại họp báo The Face sau khi truyền nước biển
sao viet nhieu lan mac benh di muon kho chua MC Kỳ Duyên tính chuyện lấy chồng khi hai con gái đi học xa
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.