Sau cú ngã, Orange tự tin hát 'Người lạ ơi' trên sân khấu MAMA 2018

Orange chinh phục hàng nghìn khán giả với bản hit Người lạ ơi trên sân khấu MAMA 2018. 

Xuất hiện đầy tự tin tại MAMA 2018, Orange chinh phục hàng nghìn khán giả với bản hit Người lạ ơi. Vẫn với chất giọng khàn đặc biệt nhưng gây ấn tượng ở những nốt cao cùng cách xử lí bài hát một cách chuyên nghiệp, Orange đã hoàn thành xuất sắc màn biểu diễn của mình. Không chỉ hát bằng tiếng Việt, Orange còn gây ấn tượng với khả năng hát tiếng Hàn.

Orange hát Người lạ ơi trên sân khấu MAMA 2018.

Trước đó, Orange bất ngờ gặp phải sự cố vấp ngã khi lên sân khấu nhận giải. Song, cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tự tin phát biểu bằng tiếng Hàn. Cú ngã cũng không làm ảnh hưởng đến tâm lí của Orange khi biểu diễn ca khúc Người lạ ơi trên một sân khấu hoành tráng như MAMA 2018.

Orange bị vấp ngã khi lên nhận giải "Best New Asian Artist" (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á).

Có thể nói, Người lạ ơi là một trong những ca khúc hot nhất và có sức lan toả mạnh mẽ tại showbiz Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, MV của ca khúc Người lạ ơi vẫn nắm kỉ lục Vpop cho Ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất.

Vì vậy, khi Orange thể hiện bản hit đình đàm này tại MAMA 2018, fan Việt cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khích. Phần biểu diễn của Orange hứa hẹn sẽ tạo nên một "cơn sốt" mới, giúp cô ngày càng được công chúng yêu mến và đón nhận.

sau cu nga orange tu tin hat nguoi la oi tren san khau mama 2018 Ba 'nốt trầm' đặc biệt của làng nhạc Việt 2018

Giữa thị trường giải trí tràn lan các tác phẩm Ballad, EDM, Pop… những thanh âm “lạ kì” của Bùi Lan Hương, Tia Hải Châu, ...

sau cu nga orange tu tin hat nguoi la oi tren san khau mama 2018 Sau 'Người lạ ơi', Karik và Orange lại bắt tay 'gây bão' Vpop?

Nếu như sản phẩm “triệu view” Người lạ ơi khuấy đảo Vpop nửa đầu năm 2018 thì sự trở lại của cặp đôi Karik - ...

sau cu nga orange tu tin hat nguoi la oi tren san khau mama 2018 Nổi lên từ hit 'Người lạ ơi', cat-xê của Orange thay đổi như thế nào?

Orange chia sẻ về những nhận xét dành cho mình trong cuộc thi Giọng ca bất bại: “Thật ra việc được coi là đối thủ ...

sau cu nga orange tu tin hat nguoi la oi tren san khau mama 2018 Cuộc đổ bộ của những 'tân binh' trên đường đua Vpop đầu năm 2018

Vpop những tháng đầu năm 2018 đón chào nhiều gương mặt “gây bão” bởi các sản phẩm âm nhạc chất lượng và đánh trúng thị ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.