Nổi lên từ hit 'Người lạ ơi', cat-xê của Orange thay đổi như thế nào?

Orange chia sẻ về những nhận xét dành cho mình trong cuộc thi Giọng ca bất bại: “Thật ra việc được coi là đối thủ mạnh cũng là bất lợi”.
noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao Orange nhận xét về Karik sau 'Người lạ ơi': 'Anh ấy là rapper rất đặc biệt'
noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao 'Cha đẻ' của 'Người lạ ơi': 'Karik và Orange là một sự kết hợp hoàn hảo nhất!'

Orange - giọng ca nữ bí ẩn của ca khúc hit Người lạ ơi với hơn 10 triệu view trong chỉ vỏn vẹn 3 ngày. Trong lần quay lại Giọng ca bí ẩn này, cô đã thực hiện lại bản nhạc hiện tượng Người lạ ơi với vai trò của một ngôi sao.

Orange làm đối thủ ngẩn ngơ khi cháy hết mình với Bang Bang

Sau khi Người lạ ơi nổi tiếng, khản giá chú ý đến cái tên Orange nhiều hơn. Cô cũng cho biết: “Sau khi Người lạ ơi nổi lên thì mình được nhiều người quan tâm hơn trên mạng xã hội cũng như được nhận ra khi đi ngoài đường, nhưng để gọi là hoàn toàn đảo lộn thì cũng không hẳn. Chắc vì mình chưa đủ nổi tiếng để cuộc sống bị thay đổi quá nhiều (cười)”.

Sau khi Người lạ ơi được nhiều người quan tâm, cat-xe của nữ ca sĩ này cũng có sự thay đổi.“Trước đây khi hát quán cafe thì mình chỉ đủ tiền để mua sắm vài bộ quần áo là hết, còn bây giờ thì mình kiếm được đủ để tự lập về tài chính, không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình nữa”.

noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao
Cat-xê của nữ ca sĩ này cũng có sự thay đổi kể từ khi "Người lạ ơi" thành hit

Khi quyết định đến với Giọng ca bất bại, Orange nhìn thấy một lợi thế rất lớn của bản thân “là được một bộ phận khán giả yêu mến từ trước, cũng khá có lợi khi thi đấu với thí sinh”. Tuy nhiên cùng và với đó là việc “được biết đến hơn thì cũng sẽ bị soi nhiều hơn, và khi thể hiện không tốt sẽ bị chỉ trích hơn cả”.

Xuất hiện ở chương trình Giọng ca bất bại với tư cách là một trong 5 ngôi sao đầu tiên của Giọng ca bất bại. Khi được hỏi về việc là ngôi sao đầu tiên của chương trình cũng là một yếu tố bất lợi hay không? Orange thẳng thắng chia sẻ: “Đúng là ngồi vào ghế ngôi sao ngay từ đầu là một bất lợi, vì mình phải trải qua tất cả vòng thi, vượt qua hàng loạt lời thách đấu mới có thể chiến thắng. Trong khi có những thí sinh thách đấu xuất hiện ở những tập gần cuối, nếu đánh bại được ngôi sao sẽ được ngồi lên ghế và vào luôn chung kết. Tuy nhiên Orange coi đây là một thử thách cho bản thân, vì cái gì quá trơn tru, dễ dàng thì cũng không còn thú vị nữa”.

noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao

Ngay trong tập đầu tiên, Orange đã tiết lộ với các bạn thí sinh rằng bản thân có lợi thế hơn bởi việc... rớt rất nhiều cuộc thi. Dù vậy nhưng cô cũng không cho rằng điều đó hoàn toàn là do bản thân mình không may mắn. “Việc rớt nhiều cuộc thi một phần là vì không may mắn. Và cũng một phần là vì ngày trước mình chưa có sự chuẩn bị và sự nghiêm túc thật sự với nghề hát”.

Ngoại hình tốt, giọng ca khủng khiến tất cả các đối thủ phải dè chừng cô nàng. Thậm chí thí sinh Mạnh Tiến trong vòng thách đấu cũng chia sẻ rằng bấm thách đấu với Orange là vì không kịp chọn một đối thu khác.

Có rất nhiều khán giả cho rằng đối thủ Mạnh Tiến hát rất hay, nhưng xui vì đối đầu với một chất giọng khủng như Orange. Tuy nhiên, cô nàng không nghĩ điều đó hoàn toàn đúng. “Thật ra việc được coi là đối thủ mạnh cũng là bất lợi. Vì khán giả có thể sẽ quý một gương mặt mới hơn, nên Orange nghĩ khả năng thắng của mình và bạn đó là ngang nhau. Việc Tiến Mạnh đối đầu với mình cũng đã tạo nên một trận đấu hay và thú vị, nên Orange không nghĩ là bạn ấy xui”.

noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao Quang Hiếu giải thích về thái độ bị Hương Tràm cho là 'ích kỉ' trên sân khấu The Debut tập 4

"Thực sự khi oraz The Debut - Hương Tràm nói vậy thì Quang Hiếu đã giật mình vì không biết bản thân có thái độ ...

noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và ...

noi len tu hit nguoi la oi cat xe cua orange thay doi nhu the nao Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu

Trong hậu trường "The debut", Hồng Phúc chê bai trình độ của Đức Phúc. Tuy nhiên, trên sân khấu dự thi, anh chàng lại mỉm ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.