Sau hai lần gọt hàm, hạ gò má, cô gái 9X xinh xuất sắc với cằm V-line thon gọn

Từ mặt vuông chữ điền và còn nhiều nét thô vụng, sau 2 lần gọt hàm, hạ gò má, cô gái này chạm đến điểm “mỹ nhân” với đường nét hài hòa, cằm V-line thon gọn.
 

Mới đây, trên một hội kín của chị em, một tài khoản Facebook đã đăng tải bức hình lột xác xuất sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai ai cũng thấy ngỡ ngàng. Theo đó, từ mặt vuông chữ điền và còn nhiều nét thô vụng, sau 2 lần gọt hàm, hạ gò má, cô gái này chạm đến điểm “mỹ nhân” với đường nét hài hòa, cằm V-line thon gọn.

sau hai lan got ham ha go ma co gai 9x xinh xuat sac voi cam v line thon gon
Mai Anh trước và sau khi gọt hàm, hạ gò má.

Trước sự thay đổi nhan sắc đến 180 độ này, nhiều người đã không ngần ngại để lại lời khen tặng như: “Xinh xuất sắc rồi”, “Quá đẹp”; “Đáng đồng tiền bát gạo”; “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”… Trong số đó cũng không ít người cảm thấy có động lực hơn để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có những người lại e dè vì sợ việc “đập đi xây lại” khuôn mặt hoàn toàn như thế này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe.

Chủ nhân của những bức hình đang gây “bão” trong hội chị em đó là Nguyễn Thị Mai Anh. Mai Anh sinh năm 1995 và hiện đang kinh doanh vàng bạc và đá phong thủy. Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình, cô bạn chia sẻ: “Mặt mình trước đây khá vuông và thô. Điều đó khiến mình thấy vô cùng tự ti. Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng mình quyết định phải thay đổi nhan sắc. Nó không chỉ đơn giản là để ưa nhìn mà quan trọng hơn là để có thêm nhiều cơ hội phát triển. Mình nghĩ bản thân đã đánh mất nhiều cơ hội không phải bởi khả năng của bản thân hạn chế, mà do tự ti về ngoại hình”.

Trước quyết tâm lấy lại sự tự tin, Mai Anh đã tiến hành cuộc đại phẫu lớn nhất đầu tiên trong đời: gọt hàm và một năm sau đó là hạ gò má. Theo Mai Anh, cả gọt hàm lẫn hạ gò má đều không đau đến mức chế đi sống lại nhưng cũng đủ để nhớ đời. Khi làm phẫu thuật, bạn sẽ được tiêm thuốc mê nên không có cảm giác gì nhưng khi tỉnh dậy sẽ thấy rất đau và buồn nôn. Lần gọt hàm, do được tiêm chống nôn nên Mai Anh chỉ cảm thấy rất mệt. Nghe nói rằng nếu không tiêm thuốc sẽ đỡ mệt hơn nên ở lần thứ 2, cô bạn quyết không tiêm, nhưng kết quả thật thảm hại: cứ 1 phút lại nôn 1 lần và nôn toàn ra máu. Được khoảng 30 lần như vậy thì không thể chịu được nên buộc phải tiêm chống nôn.

sau hai lan got ham ha go ma co gai 9x xinh xuat sac voi cam v line thon gon
Mai Anh hài lòng với nhan sắc hiện tại.
sau hai lan got ham ha go ma co gai 9x xinh xuat sac voi cam v line thon gon
Cô gái trẻ cũng tự tin hơn nhiều.

Khi được hỏi: tại sao phải phẫu thuật những 2 lần cho đỡ đau đớn và mất thời gian, Mai Anh chia sẻ: “Lúc đầu, mình chỉ gọt hàm cho mặt đỡ thô, nhưng sau đó 1 năm thì mặt khá hốc hác, khiến gò má cao hẳn lên, nhìn rất già. Chính vì vậy, mình quyết định hạ gò má để các đường nét trở nên hài hòa. Tổng chi phí cho cả 2 lần phẫu thuật là 105 triệu, trong đó gọt hàm hết 55 triệu và hạ gò má hết 50 triệu”.

Vẫn theo Mai Anh, sau khi phẫu thuật thẫm mỹ, cô bạn phải mất một tháng nghỉ dưỡng để có thể bình phục và ăn uống trở lại. Trong tuần đầu tiên chỉ có thể ăn cháo hoàn toàn. Suốt thời gian nằm nhà này, Mai Anh may mắn được người yêu chăm sóc nên cũng bớt đi phần nào sự tủi thân và vất vả.

Ở lần phẫu thuật đầu tiên, người yêu Mai Anh khá đồng tình với quyết định này, thế nhưng, chứng kiến cảnh cô bạn phải chịu nhiều đau đớn nên đã phản đối việc hạ gò má. Anh cũng sợ can thiệp quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Thế nhưng, khi Mai Anh quyết tâm làm, anh vẫn ở bên động viên, chăm sóc. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng ấm áp.

sau hai lan got ham ha go ma co gai 9x xinh xuat sac voi cam v line thon gon
Mai Anh trước đây sở hữu gương mặt vuông và các nét khá thô.

Khi khuôn mặt có sự thay đổi hoàn toàn, nhiều người nghĩ rằng Mai Anh sẽ phải gấp rút đi làm lại chứng minh thư. Thế nhưng, cô bạn thật thà chia sẻ vẫn chưa có thời gian làm việc đó vì công việc hiện tại khá bận rộn. Theo Mai Anh, các giao dịch cần đến chứng minh thư của cô vẫn thông suốt, bởi đa phần mọi người cũng ít để ý và nhiều người cũng nghĩ rằng các nét thay đổi là do thời gian.

Nghĩ lại quãng thời gian sau phẫu thuật, Mai Anh vẫn còn cảm giác sợ, thế nhưng, cô bạn luôn cho rằng đó là một quyết định sáng suốt. Với ngoại hình mới, Mai Anh cảm thấy tự tin hơn và hình như vận may cũng đến nhiều hơn (do chủ động nắm lấy cơ hội khi đã thấy tự tin hơn vào bản thân). Chính vì thế, cô nàng cho rằng: bất cứ ai đang cảm thấy mất tự tin về ngoại hình đều nên cải thiện nó, bởi vì: thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.