Sau 'phim cấp 3', Ginô Tống tiếp tục 'say nắng' Kim Chi trong phim ngắn mới

Dường như cặp đôi “phim giả tình thật” vẫn chưa có ý định sẽ chuyển hướng “hẹn hò” một ai khác trên màn ảnh.

sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi

Ginô Tống tiết lộ chuyện 'tăng cân' ngoài ý muốn vì bạn gái Kim Chi

Nổi tiếng sau web series “Phim cấp ba”, Ginô Tống và Kim Chi chính thức bước vào hàng ngũ những diễn viên trẻ tài năng và có lượng fans “khủng” theo dõi. Mới đây, cặp đôi “phim giả tình thật” tiếp tục xuất hiện trong dự án phim ngắn Đi sau mãi một người do Ưng Đại Vệ sản xuất. Sau cuộc thi Sing My Song, Ưng Đại Vệ gây dấu ấn với khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, tưởng chừng sẽ “được đà tiến lên”, anh lại dành nhiều thời gian để sáng tác thêm nhiều ca khúc mới.

Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh sự gặp gỡ giữa Ginô Tống và Kim Chi tại tiệm làm tóc, từ oan gia ghét nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ, cặp đôi đã trải qua những cung bậc cảm xúc vui buồn khác nhau mà trong đó Ưng Đại Vệ là người chứng kiến và trở thành quân sư tình yêu “bất đắc dĩ” cho Ginô.

sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi
Cặp đôi diễn viên trẻ "phim giả tình thật" Ginô Tống và Kim Chi.
sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi
Cặp đôi hài hước này một lần nữa được yêu nhau trên màn ảnh. (ảnh: chụp màn hình)

Trong buổi giới thiệu dự án mới, Ưng Đại Vệ cho biết về việc sản xuất phim ngắn với anh là sự liều lĩnh, ngay cả khi diễn xuất không phải thế mạnh của anh. Tuy nhiên, với tình yêu điện ảnh, anh đã chia sẻ tâm sự đến với ekip cũng như những người bạn của mình và thật không ngờ, Ưng Đại Vệ đã nhận được sự ủng hộ. Điều này chính là động lực để bộ phim Đi sau mãi một người ra đời.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, Ginô Tống thừa nhận rất thích làm việc với Ưng Đại Vệ và khẳng định sẽ gật đầu đồng ý nhận vai nếu “đàn anh” có ý định sản xuất phim. Ngược lại, Ưng Đại Vệ cũng hi vọng sẽ được dịp thể hiện các ca khúc nhạc phim do các dự án web series mà cặp đôi triệu fans Ginô Tống - Kim Chi đang thực hiện.

sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi
Ưng Đại Vệ chịu chi thực hiện phim ngắn Đi sau mãi một người, lồng ghép vào đó là những ca khúc mới.

Xuyên suốt 4 tập phim, không chỉ được thử nghiệm vai trò diễn viên mà Ưng Đại Vệ còn mang đến những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình như: Vì 1 người, Yêu 1 người phải chăng lầm lỗi cùng 2 bài hát mới toanh: Cho tình yêu thêm cơ hội Quá nhiều (sáng tác của hit- maker Khắc Hưng) đã được Ưng Đại Vệ đặt hàng từ khá lâu.

Vốn dĩ anh dự tính sẽ tung MV cho ca khúc này ở khoảng thời gian trước nhưng lại cảm thấy phù hợp hơn với dự án phim lần này nên đã quyết định dời lại ngày ra mắt. Nếu như Cho tình yêu thêm cơ hội mang màu sắc tươi vui, hạnh phúc thì Quá nhiều lại hứa hẹn khiến khán giả “lụi tim”.

Xem tập đầu tiên của phim ngắn "Đi sau mãi một người":

sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi Ginô Tống tiết lộ chuyện 'tăng cân' ngoài ý muốn vì bạn gái Kim Chi

Cùng tham gia dự án web-series nổi tiếng “Phim cấp 3”, Ginô Tống và Kim Chi chính thức trở thành một cặp đôi “phim giả ...

sau phim cap 3 gino tong tiep tuc say nang kim chi trong phim ngan moi Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.