Sẽ thế nào khi Hà Hồ và Võ Hoàng Yến đụng mặt tại The Face 2017?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều thú vị nếu The Face 2017 nhận được lời đồng ý làm HLV của hai người đẹp đình đám làng giải trí: Hà Hồ - Võ Hoàng Yến.
 
se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017 Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?
se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017 Bị HLV The Face chèn ép, Minh Hằng tuyên bố rút lui
se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017 Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’

Dù chương trình The Face 2017 chưa chính thức công bố bộ 3 HLV, nhưng hơn 1 tháng nay, mọi lời đồn đoán về chủ nhân 3 chiếc "ghế nóng" vẫn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Gương mặt sáng giá nhất mà khán giả đặt nhiều lòng tin sẽ trở lại "ghế nóng" The Face 2017 chính là Hồ Ngọc Hà. Từ chiến thắng tại The Face mùa đầu tiên, cộng với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhà tài trợ chương trình là những lí do thuyết phục để tin chắc "nữ hoàng giải trí" sẽ đồng ý quay trở lại mùa 2. Tuy nhiên, vị HLV thứ hai ngồi bên cạnh Hà Hồ sẽ là ai? Đó vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp mà khán giả thắc mắc suốt thời gian qua.

se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017
Hồ Ngọc Hà vẫn được khán giả đặt lòng tin sẽ trở lại "ghế nóng" The Face mùa thứ 2. (Ảnh: NVCC)

Vừa mới đây, một nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, Minh Hằng đã từ chối lời mời làm HLV The Face 2017 vì bị chèn ép. Mặc dù không biết thực hư thông tin này ra sao, nhưng khán giả bắt đầu đặt nhiều nghi vấn về dự đoán, có khi nào Võ Hoàng Yến sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình. Bởi cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến đã lấp lửng nói về việc làm HLV The Face trong một lần trả lời phỏng vấn.

Thế nhưng, nếu Võ Hoàng Yến nhận lời làm HLV The Face 2017 và đụng mặt với Hà Hồ trên "ghế nóng", thì chương trình năm nay sẽ có điều gì thú vị?

se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017
Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến - hai người đẹp từng có "thù" trong quá khứ sẽ thế nào khi ngồi chung "ghế nóng"? (Ảnh: NVCC)

Xét về kinh nghiệm chuyên môn, cả Hà Hồ và Võ Hoàng Yến đều không thua kém nhau ở bất cứ điểm gì. Họ có thừa khả năng để hướng dẫn các thí sinh tại The Face 2017. Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được khả năng từ The Face 2016 với sự lên ngôi Quán quân của học trò Phí Phương Anh. Võ Hoàng Yến cũng từng đào tạo nhiều lứa người mẫu trẻ.

Nhưng ở đời tư, vì cả hai từng xảy ra xích mích trong chuyện tình cảm từ đầu năm 2015 nên để thoải mái chạm mặt nhau trên "ghế nóng" là điều không hề dễ dàng. Mặc dù bản thân Võ Hoàng Yến đã từng trả lời: "Dù người đối diện có là ai đi chăng nữa thì bản thân tôi vẫn luôn tôn trọng luật chơi, tôn trọng “đàn chị”. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra khi chính thức bước chân vào cuộc chơi.

Võ Hoàng Yến là người nổi tiếng thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy, dễ làm mất lòng đối phương. 10 năm sống trong làng giải trí, cô đã chịu không ít thị phi cũng chỉ vì cá tính này. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến còn từng chia sẻ nếu làm HLV The Face cô sẽ để cá tính của bản thân được "hiện nguyên hình" và sống thật nhất trước khán giả. Chính vì thế, khi đối mặt với Hà Hồ, một người có cách ứng xử khôn khéo, thông minh đã trở thành thương hiệu. Chắc chắn cả hai không tránh khỏi việc sẽ tạo ra nhiều kịch tính.

Thực tế như ở mùa 1, bộ ba HLV: Phạm Hương - Hà Hồ - Lan Khuê không hề nảy sinh bất cứ mâu thuẫn nào trước chương trình nhưng khi bước vào "cuộc chơi", vì bảo vệ thí sinh và cả team, họ sẵn sàng giở mọi chiêu trò để chèn ép đối phương, chỉ với mong muốn giành chiến thắng.

Hồ Ngọc Hà không tranh cãi như Phạm Hương - Lan Khuê hay sát phạt thẳng tay chỉ để đạt được kết quả cuối cùng, mà cô sử dụng chiến thuật. Cái hay của Hà Hồ là cô luôn tỏ ra điềm tĩnh, chừng mực và thể hiện "quyền lực mềm" khá rõ, khi không giành giật nhưng thí sinh vẫn tự nguyện về đội. Đó chính là điều khiến hai HLV còn lại kiêng dè.

Tuy nhiên, nếu đối mặt với Võ Hoàng Yến, không ai có thể dám chắc Hà Hồ còn đủ điềm tĩnh và chừng mực như một "nữ hoàng thân thiện" trên "ghế nóng" . Bởi có ai đã từng gây "thù" với nhau từ trước, mâu thuẫn chưa khi nào được hóa giải lại dễ dàng coi như không có chuyện gì.

Và nếu đúng như dự đoán của khán giả rằng Hà Hồ và Võ Hoàng Yến cùng ngồi "ghế nóng" The Face 2017, thì có lẽ vị trí quyền lực này năm nay sẽ còn ồn ào hơn nữa. Không chỉ có chiêu trò, sát phạt mà còn cả sự gay gắt trong mối "thâm thù truyền kiếp".

se the nao khi ha ho va vo hoang yen dung mat tai the face 2017 Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’

Siêu mẫu 8X chia sẻ, cô hoàn toàn tự tin bản thân có đủ khả năng ngồi vào vị trí huấn luyện của bất kỳ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.