Shark Tank Việt Nam: Hai ‘soái ca’ gọi vốn thành công cho đồng hồ mang thương hiệu Việt

Trong tập 3 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Quang Thái và anh Anh Đức là hai người đồng sáng lập Công ty Curnon Watch với thương hiệu đồng hồ thời trang của Việt Nam đã gọi vốn thành công 5 tỷ đồng từ Shark Dũng và Shark Louis Nguyễn
 

Được biết Công ty Curnon Watch do người Việt sản xuất với sản phẩm đồng hồ của Curnon Watch phục vụ đối tượng khách hàng trẻ có thói quen mua sắm hàng trên mạng.

Với quy mô mười một triệu người và giá trị thị trường lên đến 4,4 tỷ USD chỉ tính riêng ngành hàng bán lẻ.

Theo chia sẻ của hai vị Startup, doanh thu năm 2017 của Curnon là 4,2 tỷ đồng, tương đương khoảng 2.000 chiếc đồng hồ được bán ra, doanh thu kỳ vọng trong năm 2018 lên tới 15 tỷ.

shark tank viet nam hai soai ca goi von thanh cong cho dong ho mang thuong hieu viet
Được biết Công ty Curnon Watch do người Việt sản xuất với sản phẩm đồng hồ của Curnon Watch phục vụ đối tượng khách hàng trẻ (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Mặc dù công ty mới thành lập nhưng hiện tại đã có ba cửa hàng tại Hà Nội và một trang thương mại điện tử, ngoài ra còn chạy quảng cáo online trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram…

Trong đó mỗi cửa hàng thu lại 160.000.000 đồng/tháng và 70% là tỷ lệ bán qua online, hiện tại cổ đông của công ty Curnon Watch gồm có bốn người đó là hai người Startup chiếm 60% cổ phần công ty, một người khác 30% và nhà đầu tư thiên thần đầu tư một tỷ đồng.

Đến với Shark Tank Việt Nam, hai “soái ca” kêu gọi 5 tỷ đồng để đổi lấy 15% cổ phần công ty, anh Quang Thái cho biết, nếu nhận được số tiền đó dự kiến công ty sẽ phát triển và nghiên cứu về ngành thời trang.

Ngoài ra sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa về mảng marketing online, mở rộng quy mô tại năm thành phố lớn trong vòng một năm tới.

shark tank viet nam hai soai ca goi von thanh cong cho dong ho mang thuong hieu viet
hai Startup đã đồng ý với Shark Dũng và Shark Louis Nguyễn với số tiền sau khi thương lượng và suy nghĩ là 3 tỷ đồng cho 20% công ty và 2 tỷ đồng sẽ là khoản vay chuyển đổi mức 25% (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Sau khi phần kêu gọi kết thúc, Shark Phú và Shark Hưng quyết định không đầu tư bởi không đeo đồng hồ.

Shark Linh thì rất hứng thú với thương vụ này bởi Shark này cũng là một tín đồ của các loại đồng hồ, vậy nên đã đưa ra 5 tỷ đồng cho 45% và kèm theo đó là điều kiện sét KPI, sau đó cuộc thương lượng lên tới đỉnh điểm khi Shark Dũng và Shark Louis Nguyễn cùng “song kiếm hợp bích” đầu tư với số tiền 5 tỷ đổi lấy 40% cổ phần công ty.

Shark Hưng đã quyết định đầu tư thêm cho Shark Linh thêm một tỷ đồng nhưng đã không thể thành công bởi hai Startup đã đồng ý với Shark Dũng và Shark Louis Nguyễn với số tiền sau khi thương lượng và suy nghĩ là 3 tỷ đồng cho 20% công ty và 2 tỷ đồng sẽ là khoản vay chuyển đổi mức 25%.

shark tank viet nam hai soai ca goi von thanh cong cho dong ho mang thuong hieu viet Shark Tank Việt Nam: Công ty với số vốn 0 đồng kêu gọi thành công 8 tỷ từ Shark Louis Nguyễn

Trong tập 2 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Lâm Anh Tú và chị Đặng Thị ...

shark tank viet nam hai soai ca goi von thanh cong cho dong ho mang thuong hieu viet Shark Tank Việt Nam: Việt kiều Pháp gọi vốn thành công với ứng dụng thẻ thông hành 'thần kỳ'

Trong tập 2 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Trần Lâm, Giám đốc Công ty Wisepass ...

shark tank viet nam hai soai ca goi von thanh cong cho dong ho mang thuong hieu viet Shark Tank Việt Nam: CEO nữ trẻ tuổi kêu gọi vốn thành công gấp 6 lần đề nghị

Trong tập 1 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, chị Lê Hồng Thảo Quyên, Co-founder, Giám đốc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.